BITCH 3 ✔
I Like Her ♚
---
Twin's baler (baler means 'house')
"So starting tomorrow sa North Academy kana meanwhile papasok?" -Kobe
"And I hate that fact. Geez"
Andito ulit kami sa bahay ng kambal. Kapag talaga nakakainis ang mundo dito kami tumatambay. Kagaya ngayon?! L*sheng yan!!
"Ingat ka na naman sa mga galawan mo dun, Shy baka may sumabunot na naman sayo kasi you're kissing her bf. Hahahaha" -Kobe
"Pero syempre just call us lang kapag may nambastos sayo dun. Pupunta kami kahit pa may kaflirt ako kapag tumawag ka, iiwan ko ang heaven para makipagbakbakan sa bumastos sayo" bigla naman akong inakbayan ni James.
"Oo nga, tawagan mo lang kami. Hahaha naalala ko pa last year, grabe ang galing namin magtanggol sayo nun that time. Nagkasugat pa ako nun sa tuhod kasi pinukpok ako nun. Nahospital pa ko nun. Grabe! Hahaha" -kobe, na kumuha siya nang chips at kinain.
Naalala ko nga yun halos duguan silang tatlo nun pero sobrang lala nung kay Kobe kasi napukpok siya sa ulo.
Kaya mahal na mahal ko tong tatlong ugok na to e. Gagawin ang lahat just for me.
"Andyan naman si Drey para magtanggol sa kanya e. Unlike dati na parehas kayong girl ang pinadala sa ibang school" -Rex
"As if namang ipagtatanggol ako nun" sabi ko sabay kuha ng cheesecake sa table
"You know what Shy, ang cute niyo ni Drey kapag nagkasama" -James
"Eh kung tusukin ko kaya yang mata mo ha james! you like?" sabi ko sabay tapat ko ng bread knife na hawak ko sa mukha niya.
"Huy matusok yung mata ko ha! Baka di na ako makakita ng naggagandahang babae" loko talaga to. Babae pa rin ang nasa isip.
Nanunuod kami ngayon ng action movie. Habang sobrang daming foods sa harap namin. This is life! kulang na lang mga boys, but oh well I have three boys naman e.
"Ay wait may tanong ako" sabay bigla akong tumayo. Magkakatabi kasi kaming apat sa sofa.
Kobe*Ako*James*Rex
Ganyan ang arrangement ng upo namin.
Napatingin naman sila sa akin na clueless.
"May tanong lang ako." sabi ko sa kanila ng nakangiti..
---
Kobe's Point of View
Clueless naman kami kung ano itong itatanung ni Shy.
"Oh ano yun?" tanung ni Rex
Ngumiti naman Shy. The childhish smile na parang may kung anong iniisip. The childhish side of Shy na sa amin niya lang pinapakita.
"Sabi kasi kanina ng tchr namin, naiinlove daw ang mga lalaki sa mga babaeng lagi nilang nakakasama. So?" bigla siyang ngumiti na parang nagpapacute. She's so cute when she acting like this.
"Umamin nga kayong tatlo sa akin.Sino sa inyo ang may hidden desire sa akin?"
Tumingin siya kay James "You know I love you Shy but you're not the only girl in my heart. You know that"
tumingin siya kay Rex "I love you as my friend tsaka meron akong Mich no."
tumingin naman siya sa akin "w-wala no!"
"Eh talaga? As in wala talaga? Tsk. Binuboka lang ata kami ng tchr namin na yun e" umupo na siya sa tabi ko. At nanuod na lang ng movie.
Nagkatinginan naman kami nila Rex at James. Pero iniwas ko agad ung mata ko at finocus sa pinapanuod namin.
BINABASA MO ANG
How Bitch Fall In Love?
Teen FictionWhen you know your good enough to read this. Go! Do what you want! Its a free country! Love, Aphrodite *wink*