BITCH 6 - Another Side of Her♚

50 1 0
                                    

BITCH 6 ✔

Another Side of Her

The next day. Wednesday.

Same routine. Pagkatapos ko mag-ayos bumaba ako. Nagbreakfast muna ako. It's 6:30 and 7 pa naman ang pasok ko.

Nakita ko naman ung lunch box ko, nagluto siguro si Auntie ng lunch ko. May nakita naman akong note na nakalagay dun,

"Be a good girl, Xhantalle"

Napa-irap na lang ako. Tss -_-

Papasok na sana ako sa car kasi magpapasundo ako sa North Academy.

"Ma'am wala po ba kayong nakalimutan?" sabi nung driver ko.

Oww I forgot something. Agad-agad naman akong umakyat sa taas then hinanap ko ung kabibili ko pa lang na swimming suit sa closet ko. *grin.

Haha! Swimming schedule namin today. Bwahahahahaha!

And swimming is fun. Lalo na kung ako ung magsusuot ng swimming suit.

Be ready boys to see my curves :)

*North Academy

"Anong nginingiti-ngiti mo dyan?" tanong sa akin ni Drey.

Sobra kasi ang ngiti ko kanina pa e, paano ba naman after nitong subject namin. Swimming class na.

"Excited ako sa mga abs e este sa swimming" Haha!

Napailing na lang sa akin si Drey. Oha! Drey na tawag ko sa kanya. Syempre good vibes ako ngayon e. Dapat maganda muna ang tawag ko sa kanya.

Natapos na rin ang boring subject namin at halos lahat kami e excited.

Drey Justine's Point of View

Swimming class.

Halos lahat ng student sa class namin ay naka-swimming trunk ang mga boys and naka-swimming suit ang mga girls.

Halos lahat naman ng girls may mga curve, pero sobrang curve lang talaga ung kay Xhantalle.

Ay ano ba tong nasa isip ko? Napaka pervert ko naman oh -_-

"Grabe ang sexy nung Xhantalle no?" narinig ko naman ung mga lalaking nagkukumpulan dun.

"Oo nga e, hubog na hubog. Sexy grabe"

Tss. this girl is always in to trouble.

Nagsimula namang magswimming ang mga girl. Limahan at paunahan sila, nanalo si Xhantalle. She's good in swimming.

Napakatalented talaga nitong babaeng to.

Nung turn ko na ng boys, nagdive na kami.

Nauuna na sana ako sa kanila kaso nung nasa kalagitnaan na ko ng pool.

"Aww." bigla akong namulikat. Ang sakit ng binti ko.

"What happen Mr. Ramos?" sabi nung tchr. namin sa swimming class.

Hindi ako makasagot kasi ang sakit talaga nung binti ko.

May mga pumunta naman sa akin na mga lalaki para tulungan ako kaso bigla naman silang tumabi nung narinig nila si Xhantalle na sumigaw.

"Tabi! Are you ok?" then parang amazona niya akong nadala sa edge ng pool.

"Dalhin niyo na siya sa clinic"

"No. I know how to massage this"

Then hinilot niya na ung binti ko.

Ngayon ko lang narealize na ang ganda ganda pala talaga niya. No wonder kung bakit pati may mga girlfriend ay nahuhumaling sa kanya.

How Bitch Fall In Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon