BITCH 4 - Follow your dreams ♚

34 1 0
                                    

BITCH 4 ✔

Follow your dreams

Nung nasa classroom na kami. Nagpakilala muna kami sa harap. Tsk! Di ba nila alam na nakakapagod magsalita? @z@r!! Pero no choice e -_-

"Im Drey Justine Ramos from South East Academy. Bla bla bla.." After niyang magpakilala, nagpalakpakan naman tong mga unggoy na estudyante. Ang dami pang side comments,

"Ang pogi mo naman!"

"Halika. Dito ka upo" sabay tulak sa katabi niyang lalaki.

Ganito pala ang mga students dito, mga bulag. Ang baba ng standard, gwapo daw tong Jerk na to?! Duh! Oo nga gwapo but not my type.

"Ok miss, you can introduce yourself" sabi naman ng tchr. nila, adviser ata nila to e?

Ngumiti naman ako, you know the meaning of pakitang-tao? Tss.

"Hi everyone. Im Xhantalle. And that's all."

"Akala ko Goddess. Wooow ang ganda niya" sabi nung cute guy na tumayo pa talaga para lang masabi yun.

Hindi nga siya nagkamali. Im Aphrodite.

Pinaupo naman kami ng tchr. sa bandang gitna. Err dapat sa likod na lang e -_-///

"Hi. Im Gian," inalok niya naman ung kamay niya.

Tinignan ko lang siya. Gwapo siya, Hot. Oh come on Xhantalle! Kakapasok mo pa lang may nahumaling ka na naman.

Pasimple akong kumuha ng 'flirty note' sa bag. Then makikipagshake hands sana ko para maipaabot sa kamay niya ung note. kaso..

"Im Drey pare." then nakipagshake hands siya dun sa Gian ba yun?

Binulungan niya naman ako.

"Dont use your tricks here Ms. Vice President."

So nakita pala niya yung pagkuha ko ng 'flirty note' Grr!! Panira talaga to.

Natapos na rin ang 3 nakakaboring na subjects -_-|| Lunch time.

Drey Justine's Point of View

Lunch break na namin. Its already 1 o'clock. Nagutom ako dun :3 Grabe naman sila dito mag-lunch? Patayan lang?

At ito namang si Xhantalle, ewan ko kung naboring ba tong babaeng to e panay ngiti at kindat sa mga lalaki dun. Mapapailing ka na lang sa mga pinaggagagawa.

Pupunta na sana ako sa canteen kaso paglingon ko, bakit sumusunod tong babaeng to? Sa pagkakaalam ko may baon to kasi bago kami pumunta dito kinulit niya si Principal which is Auntie niya na bumili ng pagkain sa restong malapit dito, kasi daw wala daw siyang tiwala sa mga pagkain dito! Haaay.

Pinagpatuloy ko na lang ung paglalakad ko pero siya, sunod pa rin.

Humarap ako sa kanya, "Why are you following me?"

Ngumiti naman siya, sabay sabing

"Sabi kasi nila follow your dreams daw"

Whaaaaat?

"That's why I following you coz you're my dream babe" then she winked

Ano daaaw? Ako daw ang pangarap niya?

Napatitig naman ako sa nakangiti niyang bibig at nagpupuppy eyes pa siya.

"Hahahaha Im just kidding. Ang cute mo mag-blush. Whahahaha! At last napa-blush ko rin ang isang President Hahahaha"

"I-i am not blushing!" pagtatanggi ko, actually nag-init yung mukha ko nung sinabi niya yun.

Nakalimutan ko na siya pala ang nag-iisang Xhantalle Shy Villafuerte.

How Bitch Fall In Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon