BITCH 5 ✔
Traumatic Past ♚
Habang nagbibiyahe wala sa aming dalawa ang umiimik.
Siguro parehas kaming pagod :3 o di lang kami sanay na magkasama kami?
Nilagay ko na lang ung earphone ko at nagpatugtog.
Maya-maya huminto siya dun sa parang way na ang daming sports car dito. Grabee! Pero mas astig pa rin tong sinasakyan ko. Hahaha!
"Wait lang. May ihahatid lang ako." sabi niya dun sa lalaking parang kasing edad lang namin, tumingin naman sa akin ung lalaki.
"Ang ganda naman ng gf mo tol. Pakilala mo naman ako."
"Tss. Hndi ko yan girlfriend. Sge na wait lang."
"Sgesge. Bilisan mo ha! Darating na ung kalaban natin"
Hndi na siya sumagot at nagpatuloy na sa pagmamaneho.
Tinanggal ko naman ung earphone ko.
"Magrarace ka?" tanung ko sa kanya. tumango lang siya.
"Sama ako. sama ako :)"
gusto ko sumama kasi kung nagkataon first time ko tong makakapanuod ng car races. di kasi ako sinasama nung tatlo kapag may mga race sila, kaya sguro naman itong si Jerk ipapasama ako :)
"Baba na." di ko namalayan na andito na pala kami sa harap ng bahay namin.
"Ayoko sasama ako."
"No."
"Gusto ko sumama "
"No"
"Sama"
"No."
"Gusto ko ngang sumama e"
Di na siya umimik. At nagdrive ulit. Bwahahahahahaha!! Sabi ko na e, papayag to. Yehey *^▁^* *^▁^*
Nakangiti lang ako sa biyahe. First time kong makakapanuod ng races :) Im so excited! Pumikit muna ko, aba ang isang magandang katulad ko rin ay napapagod no. Haha!
"Baba na." tumingin naman ako sa labas.
teka? Eh hndi naman ito ung venue nung race ha?
Eh bakit kami nandto sa seaside ng MOA. Ano to?
Bumaba naman ang loko, at naglakad malapit dun sa river. Aba!
"Hoy. Bakit tayo nandito? Eh hndi naman dito ang venue ha? Pinaglololoko mo ba ko ha? Halika na. Gusto ko na makapanuod ng racing. Halika na!" Hawak-hawak ko siya sa wrist niya, at hinihila papunta sa sasakyan.
"Can you please stop grabbing me" mahinahon niyang sabi
"Bakit ba kasi tayo nandito? Halika na! Gusto ko ngang sumama sa race mo! Halika na! Dali" hinihila ko pa rin siya papunta sa kotse niya.
"Ano ba! Can you please stop grabbing my wrist! Pagsinabi kong ayoko! Ayoko!!" napabitaw naman ako sa wrist niya.
Sinigawan niya ko? Napatahimik naman ako nun, ewan ko kung bakit? Ang ayoko sa lahat e ung sinisigawan ako.
Hndi ako sanay na sinisigawan ako dahil ako ang sumisigaw sa kanila.
Pero bakit ganun? Why are he acting like this? May nagawa ba akong mali?
"S-sorry" hahawakan niya sana ako sa balikat kaso tumakbo ako at umupo sa bench malapit dun sa sea. It's already 4:00, sunset.
Ang ganda sana kaso badtrip ako e kaya di ko maappreciate ang ganda niya.
@z@r! Bakit ako tumakbo? Dapat ang scene e, sasampalin ko siya at sisigawan ko rin siya!
Ang kapal niya ha! Ni Auntie ko nga at ung tatlong ugok e hindi ako sinisigawan e, tapos siya?! Wow ha!
Bakit nakita ko sa kanya ang daddy ko? Nung sinigawan niya ko para akong nanlambot, naalala ko ung time na sinigawan ni Daddy si Mommy, ung time na iniwan kami ni Daddy.
May nag-abot naman sa akin ng Zagu, cappucino flavor then may nakalagay dun na 'Sorry'. Hindi ko naman tinanggap pero nilagay niya sa kamay ko.
"I didn't mean to shout at you, if you want you can shout at me --"
"No." Napatingin naman siya sa akin "kasalanan ko rin naman e"
Nakita ko naman na tumingin siya sa sea.
"To tell you the truth. You are the second girl na nakasakay sa passenger seat. Yung isa, ayun ung younger sister ko.. My younger sister who died because me."
"Because of my damn hobby. kagaya mo nangungulit din siya nun, gusto niya rin sumakay at sumama sa race. Eh ako naman si tanga, sinama ko siya. Im one of the best car racer here, akala ko Im good enough to handle her that's why isinama ko siya. But I was wrong. Definitely wrong." napatingin naman ako sa kanya, he is serious, ung serious na may lungkot.
Lumapit naman ako sa kanya then I hug him.
"Sabi ng mom ko, hug is the best pain reliever. Let me hug you"
Hindi naman siya umilag sa yakap ko. Ito ang kailangan niya ngayon. A hug from someone, who understand his feelings.
"Ang sakit sakit Xhantelle. Alam kong aksidente ang nangyari, pero kasalanan ko pa rin. Parang ako pa rin ung may kasalanan kung bakit siya namatay. Parang ako ung pumatay sa sarili kong kapatid."
Naramdaman ko ung pagpatak ng luha niya sa balikat ko.
"Shhhh dont say that."
Haay. May lungkot rin palang tinatago tong loko na to. Siguro matagal niya ng tinatago to, at ngayon niya lang naisipang ilabas.
How gross this guy, at sa akin niya pa naisipang ikwento ung ganitong bagay?
Paano pa kaya ung sa akin db?! Wala nang tatalo sa sitwasyon ko. Mga mahal ko lang naman sa buhay ang nawawala sa akin.
Tanging sa tatlong ugok ko lang naipapakita ung lungkot ko. Ayokong ipakita sa iba na mahina ako, ayokong ipaalam sa kanila ung sitwasyon na nararamdaman ko.
Ayokong ipakita sa kanila ang tunay na Xhantelle Shy Villafuerte na mahina.
Hayaan ko na ang Xhantelle Shy Villafuerte na kilala nila ay isang bitch, flirt at slut na mang-aagaw ng boyfriend nila.
Now I realized something, the President and Vice President of South East Academy ay hindi lang puro about sa school ang problema.
BINABASA MO ANG
How Bitch Fall In Love?
JugendliteraturWhen you know your good enough to read this. Go! Do what you want! Its a free country! Love, Aphrodite *wink*