BITCH 9 - The Luis Guy ♚

52 1 0
                                    

BITCH 9 ✔

The Luis Guy

Kinabukasan pumasok na si Drey. Sinubmit na naman namin sa Principal ung mga natapos namin kahapon. Sinabi na rin namin na wala pang booth ang Supreme Student Council kaya ihahabol na lang namin yun, para na rin mapag-usapan namin with our co-officers.

So ngayon ang kailangan namin gawin ay iplan kung saan-saang place ung mga booth ilalagay.

After class pinapunta namin ni Drey ung mga officer ng SSC.

"Hindi naman kayo importante bakit kayo pa-VIP?" sabi ko sa kanila, ang tatagal kasi magsipunta. Asar!

"Ok. So andito na tayo lahat." iniscan naman ni Drey kung nandito na lahat.

"Ok. Pinatawag ko kayo because we want to hear your suggestions about our booth. Kasi medyo wala kaming alam about dun, so any suggestions?"

Nandun lang ako sa sofa habang sila nagkukumpulan dun sa may table.

Andito kasi kami sa Supreme Student Council office. Para ngang hindi to office e parang bahay, wala nga lang bed :3 Bawal daw un sabi ni Auntie.

Nilagay ko naman ung earphone sa tenga ko pero rinig ko pa rin ung pinag-uusapan nila.

"Hum, Marriage booth?" suggest nung secretary namin.

"Tss puro naman kalandian. Something educational naman. Kalandian nasa isip niyo e!" sabi ko.

"Yeah our Vice President is right. Any educational suggestion?" sabi ni Drey.

May mga kung ano-anong walang kwentang suggestion ang sinabi nila.

"What if kung mag-bake na lang tayo ng cookies? What do you think?" sabi ni Drey. Then base on my periphical vision e napatingin sila sa akin.

"I like sweets" sabi ko while surfing my twitter account.

"Hay. At last buti naman nagkasundo na tayo." sabi ng PIO namin.

Sinabi na rin ni Drey ung performance na gagawin namin sa foundation day.

Bago kasi magbukas lahat ng mga booth, may programme muna na mangyayari. And every club need to have a performance. So as a Supreme Student Council kailangan namin magperform, its a contest. 5k ang price *^O^* And kahit pa ganyan kalaki ang price, never akong sumasali. Mas mahal ang pride and dignity ko!

"Dapat lahat tayo sasali sa ballroom tutal we have 4 partners, ok?" sabi ni Drey

"Don't count me!" sabi ko habang nilalagay ung earphone sa tenga ko then I loud the volume. I dont like that topic! It gross, you know? -_-

May mga pinag-usapan pa silang mga kung ano ano about their performance. Nung umalis na sila lumapit na ko kay Drey na kasalukuyang may tynatype sa laptop.

"We need to finish what we assigned to us now." sabi ko habang inaayos ko ung mga 'booth' papers,

May inabot naman sa akin si Drey na sticky pad na may nakasulat na,

"Bakit ayaw mo sumali?"

Napatingin naman ako sa kanya na kasalukuyang napipigil ng tawa, binatukan ko naman siya.

"Aray ko naman!"

"Ano yan? Oh ayusin mo to!" may inabot naman ako sa kanyang paper.

"Haha namiss ko lang ung sticky pad. Pero serious bakit ayaw mo sumali?"

"Im not with that." sabi ko ng hindi nakatingin sa kanya kasi sinusulat ko na ung mga place kung  saan ilalagay ung mga booth.

"Eh ano gusto mo?" tanong niya sa akin.

How Bitch Fall In Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon