BITCH 8 - She is what she is ♚

45 1 0
                                    

BITCH 8 ✔

She is what she is

Ugh kahit talaga kailan ang boring ng buhay estudyante :3

Hay nako after ko talagang mag-graduate ng college papagurin ko ang sarili kong magparty party muna. Haha that's life.

Hindi ko na ikukwento yung mga kaganapan sa North Academy kasi alam ko namang di kayo interesado sa pag-aaral.

O ako lang yun? Ay basta tinatamad ako. :3

Natapos na rin ang  pagiging exchange student namin ni Drey and so far mas naging close kami, paano ba namang hindi, e partners nga kami db? Tsaka siya lang kakilala ko dun no!

Andito kami ngayon sa Principal's office kasi pinatawag kami ni Auntie.

"Congratulations to the both of you, specially to you Xhantalle. We got the rank 2 out of 15 schools."

Ang dami pang sinabi ni Auntie na hindi naman ako interesadong sabihin sa inyo, pinaalala niya lang sa amin na malapit na ang foundation day so bilang President at Vice President kami ang mag-oorganize nun. Ay! :3

Pagkaalis na pagkaalis namin sa office.

"Grabe ha! Napapagod na kagandahan ko! Tsk."

"So ano plano natin?" tanong niya sa akin.

"Bar tayo!" pag-aaya ko sa kanya.

Ginulo niya naman ung buhok ko "Bawal ka dun."

para na siyang kagaya nung tatlong ugok. Tsk!

Kung tinatanong niyo ako kung naaattach na ko sa lalaking to.

No!!

We're just a friend. Nothing more nothing less. Siya na lang kasi ang lagi kong nakakasama, busy kasi sila Rex at Kobe may project silang pinagkakaabalahan. Then si James may project din, mambabae. Of course! Topnatcher na nga siya dun e.

Naglalakad kami ngayon ni Drey pauwi, uwian na kasi.

Eh gusto ko maglakad-lakad kasi..ewan ko? Gusto ko e. walang pakialamanan!

"Bar tayo?" tanung niya sa akin.

Bigla naman akong napaharap sa kanya, at tinapat ko ung palad ko sa noo niya at leeg niya.

"May lagnat ka?!" bigla bigla kasi siyang nagyayaya e.

Knowing Drey he is not with it. Good boy e.

Bigla niya naman tinanggal ung kamay ko.

"Loko. Alam kong magiging stress tayo this week so ano gusto mo ba?"

Agad-agad ko namang hinila si Drey. Haha baka magbago ang isip e.

nagpromise naman ako na light drinks lang iinumin namin pantanggal stress lang. Hahaha at dahil siya nagyaya, treat niya. Bwahaha!

Nung nasa bar na kami umorder ako ng girl's drink then siya light liquor lang. Halatang halatang hindi siya umiinom.

"First time?" tanong ko sa kanya.

"Yep"

"Huy may tanong ako, lagi kong nakakalimutan itanong e"

Humarap naman siya sa akin na hinihintay yung itatanong ko.

"Sino first kiss mo? Curious lang" bigla naman siyang napa-ubo sa tanong ko. Napalapit naman ako sa kanya then pinat ung likod niya.

"Ok ka lang?" he shook his head.

Drey Justine's Point of View

Napaubo naman ako sa tinanong sa akin ni Xhantalle.

Napahawak ako sa batok ko bago ko sinagot ung tanong niya.

How Bitch Fall In Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon