***
Lahat naman siguro tayo nasaktan na, naiwanan at patuloy na nagmamahal.
Sabi nila, kapag may umalis, may darating. Eh paano kung lahat sila umalis? Marami bang darating?
They are always judge me, but they dont even know my story.
Lahat na lang ng mga mahal ko sa buhay, iniiwan ako.
Kapag ba nagmahal ulit ako, iiwan din ba ulit ako?
***
They say about me?
Slut.
Flirt.
Whore.
Haliparot.
Attention seeker.
Spoiled brat.
Mang-aagaw.
Malandi.
Maarte.
Oh ano?! May idadagdag ka pa ba sa description nila about me? Kung meron pang mas b*tch dyan sabihin mo na ng maisinggit ko pa! Pa-importante ka e! Tss..
Well hndi ako binuhay ng ganito kaganda para lang patulan pa ang mga kasing level nang asong nag-aaksaya ng laway para lang manlait sa akin.
Insecurity doesn't kill me.
And haters gonna be hate!
Masyado lang akong nasa taas kaya trying hard silang ibaba ako.
How poor they are.
Sayang lang ang kagandahan ko kung pag-aaksayahan ko pa sila ng panahon. Tss.
Anyway, dahil pinagtiyagaan mong basahin ang description nila sa akin. Ito lang ang masasabi ko sayo,
Being a good girl is not cool.
Im a 4th year college sexy student from South East Academy.
Im Aphrodite, the Goddess of beauty.
Haha that's my acronym. I always use that name when someone who flirt me doesn't know my name.
But my real name is..
"Xhantalle Shy Villafuerte!!"
That's it.
Humarap naman ako sa walang manners na babaeng tumawag sa precious name ko.
"You b*tch! How dare you. Ang lakas din ng loob mong landiin ang boyfriend ko ha! Malandi kang babae ka ha." sabi naman ntong babaeng to. Hah, napakamahadera. Tinignan ko sya mula ulo mukha siyang paa!
May lumapit naman sa kanyang lalaki.
"Babe huwag ka mag-eskandalo dto" tinignan ko naman ung lalaki.
Gwapo nga. Ito yung kasama ko last saturday sa bar ha, so may girl friend pala sya.
"Eh ang landi nitong babaeng to e!" sa babae naman ako napatingin.
"Excuse me, miss negra."
"w-what did you call me?"
"Capital NEGRA. ang itim mo kasi e. Hindi bagay sayong magalit dahil nagmumukha kang tanga! Alam mo yun? So now you know."
narinig ko namang nagtawanan ang crowd.
"Ang kapal din pala ng mukha mong haliparot ka!" sasabunutan nya na sana ako pero pinipigilan sya nung bf nya.
"Pangatlong beses mo nang snabi yan, hndi mo na kailangan pang paalalahanin sa akin coz i know that. Huwag mo akong itulad sayong mahadera ka!" Napatingin naman ako sa bf niya
"Ito ba ang pinagmamalaki mong boyfriend? How gross kasi yung kadate ko sya last night e wala syang binabanggit na may girlfriend pala syang negra. kaya miss neggy bago mo ipagmalaki ang boyfriend mo tanungin mo muna sya kung ipinagmamalaki ka nya ha! Tss how pathetic"
Ang daming ganyan sa panahon ngayon. Ngayon pa ba? Eh sobrang relate kaya ngayon pati sampung taong kulang na batang babae sa 'Legal Wife' e. Dama raw nila ang bida!
Napailing na lang ako.
Pagod na kong makipag-usap kaya tinalikuran ko na sya kaso may nakalimutan ako skanya e.
"Anyway, your boyfriend is an expert kisser. keep it up dude. i like it." then i smirk.
Narinig ko naman na napamura yung babae.
Hindi na issue sa akin yung mga ganun, hndi ko naman kasi kasalanang maging maganda. kasalanan yun ng mga magagaling kong magulang, ginawa nila akong maganda.
Taas noo akong naglalakad. Of course, para ipamukha ko sa mga pagmumukha nila ang katotohanan kung gaano ako kaganda.
Lahat ng mga taong nadadadaan ko, tumatabi. Dapat lang, bigyan niyo ng daan, ang inyong Reyna, mga bitch!
Hah, don't you dare na kalabanin ang isang Xhantalle Shy Villafuerte, kung ayaw mong ma-shy sa paglalakad pagkatapos ko kayong pahiyain.
Nang makarating na ko sa lugar na dapat kanina ko pa natahak kung di lang tumalak ang manok.
Isang napakaganda kong prinsesang naka-upo sa upuan. It's not kasoy, its me. *wink*
Napatingin naman ako sa bintana.
"Bitches be like everyone! Im better than all bitches, so don't bitch me. So i'll bitch you too!"
***
Callieprincess BITCH NOTE,
Hi to all bitches out there! What can you say about my prologue?
Panget? :( Good to know, di ko na lang ituloy? Huehuehue.
Maganda? Ayie. Ilysm, naappreciate ko ang kagandahang loob mo!
Natatakot kasi ako baka di niyo magustuhan e :v
Hope na mapansin niyo tong story na'to though sobrang dami na ng wattpad stories. Comment niyo lang naman po hinihingi ko, happy na ko! *^O^*^O^*
Vote. Be a fan & Comment.
PS' KUNG DI KAYO NAGANDAHAN SA STORY, YOU CAN PM ME AND SAY YOUR SUGGESTION. I'LL LISTEN :)
Mwaahugs,
callieprincess
BINABASA MO ANG
How Bitch Fall In Love?
Teen FictionWhen you know your good enough to read this. Go! Do what you want! Its a free country! Love, Aphrodite *wink*