BITCH 11 ✔
School Fair II ♚
School Programme.
"Huy James videohan mo kami. Umayos ka ha!" sabay bigay ko sa kanya ng video cam ko.
"Oh ito Kobe. Picturan mo kami." binigay ko naman kay Kobe ung digi cam ko.
Andito kami ngayon sa kotse ni Rex, on the way na kami sa school.
"Chill lang naman Shy. Haha" - Rex
Ngayong School Fair lang ako naging haggard :3 Dati kasi kahit na magpalate ako, wala akong pake. Eh ngayon? This is my first time na sasali sa mga kaekekan na to!
Nung nakarating na kami sa school, diretso agad ako sa back stage para makapagbihis na.
Nagmake-up na ko sa bahay para di masyadong hassle.
Pangalawa kaming magpeperform.
"Wow. Ang sexy natin sa costume ha!" pangangasar sa akin nitong si Drey.
"Sexy naman talaga ako no! Ay teka bakit walang kabuhay buhay yang mukha mo ha?"
Wala kasing kaartehan yung mukha niya e, Oo gwapo na siya pero syempre kailangan ng konting art :)
Kinuha ko naman ung foundation ko at naglagay sa mukha niya.
"Di sapat na gwapo ka lang ngayon. Ang ganda ganda ng kapartner mo e, dapat gwapong gwapo ka. Oh ayan ang gwapo mo na!" then I pinched his cheek, nakatingin lang siya sa akin at napangiti.
Napansin ko naman yung mga lips nya.
"Nag-lipstick ka na?" umiling naman siya.
Di pa siya naglilipstick ng lagay na yan? Eh bakit ang pula na ng labi niya?
Kiniss ko ng mabilis ung lips niya. Hindi ko mapigilan ang temptation ng labi niya e :3
Nagulat naman siya sa ginawa ko.
"Para medyo maging pula lips mo, Haha" sabi ko sa kanya
"Ang hilig mo talagang manghalik e no?" nakangiti niyang sabi.
"Masanay ka na" nakangiting sabi ko sa kanya.
Ang pula kasi ng labi niya, napaka-kissable. How can I stop myself to kiss him?
That's is his fault, nakakaadik labi niya e. Marami na rin naman akong natikman na mga labi, pero ewan ko? Drey's lips is really good.
"Mag-start na tayo ng 5 mins. ok?" sabi nung staff ng school.
Nagpray muna kami bago lumabas ng dressing room.
Pagkalabas ko, syempre chin-up ako. Para naman ipamukha sa kanila ang kagandahang taglay ko.
Umupo naman na kami sa upuan na nakareserved para sa mga performer. Marami rin kaming kalaban from different organization, mga bongga rin ang costume.
"Ang gaganda ng costume nila" narinig ko naman na sabi nung secretary namin.
"Hubarin mo yang suot mo at ung costume nila ang suotin mo! Ang dami mong arte ha!" sabi ko sa kanya. Natahimik naman siya. Ang kapal nito, libre na nga tong costume na to e.
"Pero mas bongga at sexy ang costume natin." sabi ni Drey. Mga nagsi-ayunan naman itong mga to. Tss.
Nagperform na yung 1st performer. Then kami na.
"Chin up. Smile. And to da max ang galaw" paalala sa amin nung bakla naming mentor.
"In short. Huwag tatanga-tanga." pahabol na sabi ko then pumasok na kami sa dance floor.
BINABASA MO ANG
How Bitch Fall In Love?
Teen FictionWhen you know your good enough to read this. Go! Do what you want! Its a free country! Love, Aphrodite *wink*