* The First Encounter *
Warning: Vulgar Language
Third Person's POV
" Uyy tara na! Bwiset tagal niyo ah! "
Ang rinig na sigaw ni V sa mga kaibigan niya. Today was their moving day, lilipat sila sa bagong condo unit nila.They were packing their things pero masyadong napaaga ang pag iimpake ni V, kagabi pa siya nagreready. Dahil nagiimpake pa si Annah at Lia, V grew impatient.
" I'll call the driver..." ani ni Lia. Bigla namang may naisip si Annah "Uyyy! Magskate board na lang tayo!" sumabat si Lia.
"Ano ka?! Baliw?! May maleta ka tapos magska skate board ka?! Are you kidding me?.....Tapos ang layo ng condo! What the hell!" Halos matawa siya.
"Tapos na ga kayo magimpake?! Kanina pa ko naghihintay dito mga bits (Bitch)" iritadong sabi ni V.
"Call the driver now! Mga gagi! Bilisan niyo!" sabi naman ng pinsan ni V na si Vince. Sumunod naman sa kanya si Ivan na pinsan ni Annah.
"Harsh mo naman! Huy! Kayo bilisan niyo na! I can't wait na mang- chi--" hindi na pinatapos ni Annah si Ivan....
"Don't. You. Two. Dare. To. Find. A. Chick." banta ni Annah sa dalawa.
"Opo! Hindi na!" sagot nung dalawa.
"Batuhin kita diyan Vince! Napagusapan natin to, tangina mo!" Sigaw ni V kay Vince. V was the nice one but also the one who frequently uses bad words
"Sabi ng oo na! Bingi ka ba?!" Sagot naman ni Vince
"Wag kang sasagot sagot diyan! Mas matanda ako sayo! Sumbong kita sa nanay mo!" V threathened
"Oo na! Kala mo matatakot mo ko sa pamamagitan ng pagsumbong sa nanay ko! FYI, patay na po ang nanay ko!" Sabi naman ni Vince. Laging nagaaway ang magdalawang pinsan pero close sila like super
Tahimik na nanood ang tatlo, si Lia, si Annah at Ivan. Lia suddenly snapped back reality and inawat ang dalawa.
"Tama na nga! Yan nanaman kayo eh! Di niyo ba alam na kanina pa naghihintay yung driver!" Sabi ni Lia
"Come on Lia, you do know that crap happens so stop doing sh*t and let's go!" Sabi ni Annah
"Dod, line ko yun!" Sigaw ni V
"Oyyyy! Ano ga! Kanina pa ko dito! Aalis na ko!" Biglang sigaw ng driver.
"Oh shet, tara na" Sabi naman ni Ivan
Kinuha nila ang gamit nila at lumabas.
Meanwhile at Annah's Lamborghini
"Are we there yet?" sigaw ni V. "Keep calm weirdo!" sagot ni Ivan.
"Sinong weirdo kinakausap mo diyan PUGONG LASING?!" Sigaw ni V
"Manahimik nga kayo! Di ako makatulog mga gag!" sigaw ni Lia.
Nagtawanan ang apat na mga ugok na katabi ni Lia. Iritang - irita na si Lia at gustong - gusto naman ito ng apat. The people of the jerks laugh a lot when seeing Lia burst suddenly. She looked like a tomato.
"Ohhh! Dammit! Stop it! I'm warning you! I'm gonna make your lives a living hell!" the four was shocked by the line of Lia.
Madalas nila itong naririnig but this time it is different. She meant it already and when she is serious... she will definitely do it. Even if it cost her life for doing such a thing.
An epic silence filled the thin air fastly....
"Oyyy! Ayan na yung cond--" naputol bigla ang sasabihin sana ni Ivan.
BINABASA MO ANG
Cupid's Epic Fail Shots
Teen FictionTatlong babae. Spoiled sila. And what they want they will certainly get it by hook or by crook. Tatlong lalake. Spoiled din sila eh. But, definitely they will bring us some crazy emotions. Magkakaibang personality at kung sasakay sila sa isang rolle...