Chapter 5: Project

16 0 0
                                    

*Chapter 5: Project

Warning: Vulgar Language!

V's POV

The classes started a while ago. Ngayon ay ia- assign daw muna kami ni Ma'am for our first project....hays. Kung tinatanong niyo what happened after I shrieked. Eto nangyari....

Flashback......

"Oh? Why do you seemed surprised?" the jerk said while smirking.

Literally, everyone on this room is looking at us. Girls who are freaking glaring at me for shouting at this gago and freaking boys who looked amused by this goddess! Hahahahaha charot!

I raised an eyebrow at the girl na patayo na at ang sama ng tingin sa akin. Well, do I fucking care?!?! Tngna dukutin ko mata niya eh! Ano?!?!

"What the f*ck are you looking at bitch? Wanna straddle me till' I choke to death?!?! Well, in your freaking dreams." I said and literally napaupo ulit ang gaga.

Serves her right! Bwiset sila! Sirang sira na ang umaga ko! Bwiset!

I just flipped my hair and gracefully sit down. Ayaw ko ng padabog. I don't want to give them the satisfaction of getting into my precious irritation. F-- her!

I just get my drawing pad and pencil and start to calm my effin self. Porkchop nilang lahat. Mga bwiset sila.

I started to draw a tree. Habang gumuguhit ako ng linya ay ang higpit ng hawak ko sa lapis hanggang sa napudpod ang dulo sa diin ng pagdrawing ko. Nakakainis amporkchoppp! Whaaa! F*ck! Siomai silaaa!

"Oh. Pudpod na yung lapis. Kawawa naman. Bakit ka ba kase galit na galit?" napatingin ako ng masabi sa gagi na toh na may lakas pa pala na umupo sa shockingness na silya katabi ng silya ko. Sh*t lang ha?

"Alam mo ba kung bakit galit na galit ako sayo?" naiinis kong tanong.

"Oh bakit nga ba?" at lumapit pa sa aking mukha at ngumisi sa akin ang gago na toh!

"Because you are an effinnn super typhoon! Ang hangin mo ay dinaig pa ang Yolanda sa lakas! At alam mo din? Kase gagi kang hayp ka! Ang lakas pa ng tanging inang loob mo para tanungin ako kung bakit inis na inis ako sayong gagi ka. Siomai lang ha?" gigil na sabi ko.

TINAWANAN LANG AKO NG HAYP NA ITO?!?! Tinawanan ba naman ako?!?!

"P*tngna." bulong ko at agad niyang nilagay ang forefinger niya sa may bandang lips ko para saying shut my mouth.

"Ano ba?!?!" pabulong kong sigaw at tinabig ang daliri nung gago.

"Pretty girls don't curse." he smiled at me after saying that.

"Sorry. I am not pretty. I am beyond pretty. I am a goddess." I rolled my eyes and flipped my hair.

How the effinnnn hell could he?!?! Tngna niya.

"Goodmorning class! I am your adviser. Ma'am Flora Kingsten. I am also your teacher in Arts 322. So let's start the introduction? And after short while, I will pair you for your first art project to be submitted next week! So let's start shall we?" she said with an elegance.

Cupid's Epic Fail ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon