Chapter 7: Friends? (Part 1)

11 0 0
                                    

*Chapter 7: Friends? (Part 1)

Warning: Vulgar Language!

Lia's POV

"Uyyy! Annah!" narinig kong bati ni V kay Annah.

Nandito kase ako ngayon sa walk in closet namin at nagbibihis ng pangtulog kase kakagaling ko lang sa shower. Nakapanjama ako na color grey na may cute na baril designs and loose v neck white shirt na super comfy. Nakalugay ako at may suklay na nakasabit sa may buhok ko. Ahahaha.

Paglabas ko nakita ko agad si Annah at V na nasa kama. Si Annah na tanga ay nakasubsob ang mukha sa kama at nakadapa samantalang si V na tanga ay nakaupo sa edge ng kama.

Anyare sa mga bitches na ito at tumahimik sila?

"Annah. Magpalit ka na. Naka uniform ka pa oh!" sundot ko sa bewang niya at napatayo naman siya.

"Oo naaa..." at parang tanga na naglakad si Annah papuntang walk in closet.

Eh? Anyare? Luhhhh.

Si V ay parang baliw na nagkakalikot lang ng mga daliri niya at ako ay nababaliw na nakatingin sa kanya. Mababaliw ako sa kanya. My ghaddd! Fuck.

Pagkalabas ni Annah ay nakapanjama din siya pero butterfly ang design at color sky blue yun tapos may partner yun na sando kaya yun din suot niya. Si V naman ay nakapink na rabbit designs na panjama at yung partner niya na sando din. So ako lang naiiba? Tangiii. Hahahahaha!

"Anyare sa inyong dalawa?" tanong ko naman ng makaupo ulit si Annah sa kama niya.

"Nagugutom na kami...." naiiyak na sabi nila.

Natawa naman agad ako sa itsura nilang dalawa. Sinamaan lang ako ng tingin ng dalawa kaya lalo ako natawa.

"Bwiset. Ang liit ng problema niyo. Hahahahaha! Ganito na lang. Tara sa baba dun tayo kakain. Ok ba?" bigla namang nagliwanag na parang may putanginang light bulb na biglang nagbukas yung mga mukha nila.

Sinuklay ko muna ng kaunti ang buhok ko at inayos din saka inaya sila lumabas. Nag ayos din sila at kumuha ng manipis na jacket para di sila nakasando lang. Samantalang ako ay nag ipit ng isang messy bun. Naglagay pa sila ng pulbo at konti daw na lip tint. Amporkchop. Kakain lang naman kami nag ganun pa! Hahahaha! Ako? No freaking way. Magpupulbo lang ako kapag papasok sa school pero kapag dyan lang naman sa baba? Wag na uy!

Pagbukas ko ng pinto ay biglang tumambad sa amin ang tatlong lakake na nagpainis ng araw namin. Nyorks. Ano naman ginagawa ng mga gago na toh dito?!

"Anong ginagawa niyo dito? Gabi na ah?" tanong ko sa mga gagi.

"Ahhh...invite sana namin kayo dinner. Ehh kung pwede lang naman?" yan si gago number one na si Jonathan.

Rhyming! Putek! Hahahahaha!

"At bakit naman?" mataray na tanong ko.

"Para peace na tayong lahat." sagot naman ni gago number two na si Cleith.

"Ahhh sige. Tara na mga bitches." sabay harap ko kina V at Annah.

They give me the freaking look named what the hell look. Hahahaha. I just chuckled a little bit by their faces.

"Seriously?!" they both shouted.

"Yup. Effinnn seriously." I said.

"Fine." they both said.

"Saan ba tayo kakain?" tanong ni Annah.

"Sa unit namin. Magaling kase magluto si Cleith." paliwanag naman ni putanginang jonathan.

Cupid's Epic Fail ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon