Chapter 10: How?

14 0 0
                                    

*Chapter 10: How?

Warning: Vulgar Languange!

Annah's POV

"Oh f*ck you!" I heard V cursed.

I just chuckled a little. May bitchessa pa akong kaharap dito na nagtaetaekwando pa atah. Ano kayang belter toh? Mwehehehehehe. Little did she know....

Yellow belter lang ako! Bwahahahahahaha! Joki joki.

Si Jonathan may kasuntukan na lalaki ganon din si Zach. Si Cleith kasuntukan yung leader atah. Tapos si V nakikipagsabunutan pa kay Dove Dove Dove. At ang pinakamalupetest sa lahat! Si Liapots! Dalawang lalaki kasapakan niyan brad. Bwahahahahaha!

Siguro tatlo o dalawa na napatumba ni Zach at Jonathan samantalang kami ay yung kalaban pa din namin. At take note. Padami sila ng padami. Gremlins ba sila?! Bushet naman oh!

Sumipa yung babaeng kaaway ko at umilag naman ako. Nung sisipa na ulit siya ay nahawakan ko yung paa niya at agad siyang hinila. Causing her to fall down just near my feet. This bitch!

Ng binitawan ko ang paa niya ay hinablot ko ang buhok niya ng marahas bago pilit itinatayo. Habang hawak ko ang buhok niya at ang dalawang kamay niya ay pilit tinatanggal yon ay agad ko siyang sinuntok. Diretso mukha.

My hands loosen the grip at napaupo siya sa suntok ko pero akala ko ok na...but she stands up giving me a quick punch in the face and a kick in my tummy. Agad akong nasaktan at humina ng onti. Tangina. Ang saket.

Ng mabawi ko ang posture ko ay agad kaming nagsabunutan. Few scratches from her nails is the thing. Hindi ko inexpect na sabunutan. Akala ko sapakan na eh. Huhuhuhu!

I grabbed her hands from my hair ang squeezed it firmly. I even heard the fucking bone sounds. Bwahahahahahaha!

Agad napabitaw ang putangina at napaupo sa daan sa sobrang sakit. I didn't waste any time at agad ko siyang sinipa sa mukha. Hehehehe. Borlogs ka muna ate. Masyadong masakit ang kalmot mo.

Nakita ko pa na medyo may dugo ang labi ko. May kalmot din ang braso at dumudugo din yon. And my tummy hurts so bad! It hurts like hell!

May lumapit sa aking dalawang babae. Na naman?! Shet naman! Kelan ba ako makakaharap ng lalaki?! Hell!

Lia's POV

"You're a f*cking pain in the ass." I was about to laugh with what Zach said.

Pero naalala ko ang dalawang mukhang alien na kaharap ko.

Sumugod yung right hand ni Greso at agad akong nakailag kaya medyo nagdagasa siya. Agad kong sinipa ang tuhod nung isang lalaki causing him to kneel down.

"Yan! Bow down to your, Queen!" agad ko itong sinampal at saka hinagip ang buhok.

I pulled his hair harshly causing him to fucking wince in pain. When I felt someone is behind my back, I quickly shifted my position to the back of this fucker I hold before pushing him to the right hand guy of Greso.

Sa halip na ako ang nasapak niya ay yung kakampi niya ang nasuntok at natumba pa sila pareho sa daan. Nakadagan sa isa't isa.

"Aren't you realizing how scandalous your position is right now?" I said while chuckling a little bit.

"I'll take your silence as a 'Yes.'" I grabbed two medium sized stones and played it with my fingers.

"Alam niyo bang magaling ako sa targets? And do you know what will I do with this stones? I am thinking of pukpok or bato. Kadirdir ews! Nahawa na ako sa kaconyohan ng babaeng iyon." natatawa pa ako dahil kinakausap ko ang sarili ko.

Cupid's Epic Fail ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon