Chapter 4: Pairings

14 0 0
                                    

* Pairings *

Warning: Vulgar Language

Lia's POV

Hiwa hiwalay na kami ng bitches na iyon. Panay hila ako pababa ng skirt ko kase uncomfortable. Papunta ako ngayon sa building namin. Sa likod ng main building ang business administration building.

Naglalakad ako sa may grounds hanggang sa nakapasok ako sa may hallway. Tahimik lang akong nagmamasid. Whooo! Hinga lang. Hahanapin ko pa room ko. Fuck. Sana mabilis ko makita.

Habang naglalakad ako everybody seems looking at me. Ewan ko. I feel fucking weird. I feel uncomfortable.....

I looked at the first floor. Wala dun. Wala dun ang room ko. Tumaas ako ng stairs. Second floor. Wala din dun. Putangina. Kapagod na. Tumaas ulit ako ng stairs. Third floor. Wala din dun. Fourth floor. Yes! Sa wakas! Nandun ang room ko! For freaking minutes na hinanap andun lang pala! Putangina!

I entered the room and automatic tingin sa akin lahat. Well, first day of school kase kaya ganan. Masyadong curious kung sino ang makakasama mo or makakaklase mo.

Nagdiretso ako sa pinakadulo. As in freaking dulo ng room. Window siya and then dulo ng room. Malayo sa pinto pero malapit sa bintana and oh. Malamig din. Malapit sa aircon.

I tried my best to stay calm. Be friendly. Sana positive vibes kahit ngayon lang sumanib ka sa katawan ko. Putangina.

Wala eh. Bad vibes talaga ako lagi. I put on my earphones and connected it to my ipod. I closed my eyes and indulge myself into the music. Bahala sila dyan. Makikinig na lang ako dito. Listening to songs helps me in freakinggg---

I opened my eyes nung biglang nagbukas ang door ng room. Why I opened my eyes? Padabog kase nung binuksan. And oh. Nagtilian din yung mga girls kong kaklase. And why? I and you don't want to freaking know why.

The hell? What the hell is he doing here?! Kaklase ko kaya siya? Well, duhh. Obviously? Ano naman tingin mo gagawin niya sa room niyo? Maglilinis?! Hays.

I just nevermind that whatever creature na pumasok sa room namin. Oh. Si Clevin? Clein? Ahh! Cleith pala. Si Cleith lang naman yun for goodness sake. And wala akong balak magreact kase hindi naman siya worth it para sa pagod ng bibig ko. If ever V saw that Jonas? Jonathan? Ba yun? Ahh Jonathan nga eh baka sumigaw pa yun. But I am not like her. I hate noise.

I just looked sa may window pero naramdaman ko may tumabi sa akin. Lakas ng asar ng gago. Pasalamat siya malakas ang self control ko kase kung hindi. Malamang....wala pala. Hehehehe.

"Nice to meet you again, Lia. Di ko inexpect na ikaw makakasama ko. Akala ko pa naman si V or si Annah. Mas maganda kase sila kesa sayo---" I removed my earphones and stared at this gago with cold eyes. Napatigil naman siya.

"Ako ba kinakausap mo? Well, who cares about your expectations? And do you think I also care? Kase if you think I freaking care well, think again. Napaka importante ng pake ko para aksayahin lang sa mga gagong katulad mo." I put on my earphones again and closed my eyes.

Bahala siya dyan. Manigas siya. As if, gusto ko siya makasama! the f niya.

Hindi na naman niya ako kinulit after that. He tries to talk to me pero dedma lang ako. It is because he Don't Even Deserve My Attention. Inshort, DEDMA. Wapakels. Nevermind. Hangin. Multo. Siya sa paningin ko. An effinnnn nightmare.

Cupid's Epic Fail ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon