4. Bóng rổ

5.9K 368 5
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ nên Lisa rủ Chaeyoung ra ngoài chơi bóng rổ. Mặc cho sóc chuột một mực từ chối, gà vàng vẫn lôi cô ra ngoài cho bằng được.

Ra đến sân bóng, Chaeyoung chợt thấy mình thật đúng đắn khi quyết định đi cùng Lisa. Mặc dù ném chả trúng được bao nhiêu nhưng cô lại có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp của Lisa. Chiếc áo phông trắng thấm đẫm mồ hôi nên ôm chặt vào cơ thể Lisa, phô ra những đường nét cơ thể khỏe khoắn. Chiếc quần shorts màu đen đã tôn lên vẻ đẹp của đôi chân dài và trắng nõn nà của Lisa.

Chaeyoung mơ màng ngắm nhìn Lisa mà không để ý rằng quả bóng đang bay về phía mình nên bị bóng đập trúng đầu. Lisa hốt hoảng chạy lại, ngồi xuống trước mặt Chaeyoung mà lo lắng hỏi han:
- Chaengie có sao không? Đau lắm không? - Lisa nhẹ nhàng nhấc Chaeyoung lên chiếc ghế gần đó - Nhìn đi đâu mà không để ý bóng thế? Tớ đã dặn là phải nhìn rồi mà...
- Tớ...hơi đau chút - Chaeyoung cười rồi chỉ lên trán - Chữa cho tớ đi Lice~

Lisa nhìn con người đang nũng nịu kia bèn giơ tay đầu hàng trước sự đáng yêu không tưởng của cô sóc chuột. Lisa khẽ hôn chụt một cái lên môi Chaeyoung rồi chạy đi chơi bóng tiếp.
- Khuyến mãi nhé Chaengie! - Lisa cười rồi ném bóng vào rổ
- Cái đồ cơ hội! - Chaeyoung bật dậy khỏi ghế rồi đuổi đánh Lisa
- Cậu bắt đầu trước mà huhu... - Lisa mếu máo ôm bóng chạy

Cả sân bóng tuy chỉ có hai người nhưng lại náo nhiệt như thể có một trận đấu lớn đang diễn ra vậy.
Sau một hồi, vì không quen vận động mạnh nên Chaeyoung nhanh chóng xuống sức, bèn ngồi bệt xuống đất ăn vạ
- Mệt rồi! Li bế về đi! - Chaeyoung phồng má
Lisa nhìn Chaeyoung đang ăn vạ kia mà không khỏi bật cười trước sự đáng yêu của ẻm. Lisa đưa Chaeyoung quả bóng, cúi người xuống, vòng tay qua người Chaeyoung rồi bế cô kiểu công chúa.
- Hài lòng chưa công nương? - Lisa hôn vào má Chaeyoung một cái thật kêu
- Ừm! Bây giờ thì về nhà thôi! - Chaeyoung hớn hở

Lisa cười một cái rồi sải những bước thật dài để về cho nhanh, chứ không chắc Lisa liệt tay mất thôi!

[SERIES DRABBLES] [CHAELISA] Cuộc sống thường ngày của Chaeyoung và LisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ