Author's note (Important)

1.5K 106 9
                                    

Xin chào các bạn, mình là Kuroo đây.

Trước hết, mình xin được phép xin lỗi vì đã lâu lắm rồi mình không update gì cả, và lần này thay vì là một đoạn truyện ngắn xinh xinh thì lại là cái note nhạt nhẽo này. Đã để các bạn phải thất vọng rồi.

Ngoài ra là bộ truyện này đã lên tới gần 13k views, vậy nên mình thực sự rất cảm kích các bạn đọc đã luôn đọc những câu chuyện ngắn xàm xí của mình. Mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày một điều gì đấy do chính mình tạo ra sẽ được hưởng ứng như thế, nên là mình xin cảm ơn tất cả các readers đã luôn ủng hộ mình. Các bạn là một phần động lực để mình cố gắng viết chap mới

Được rồi, bây giờ mình sẽ vào phần chính nhé. Mình viết cái note này nhằm thông báo với các bạn rằng mình sẽ nghỉ viết một thời gian rất dài nữa, bởi vì hiện tại mình đang có một chút vấn đề và vì thế nên mình không có khả năng để ngồi nghĩ chap mới. Việc này nó thực sự đang làm mình rất đau đầu, vì thế nên mình mong các bạn hiểu cho mình.

Tuy vậy, mình sẽ cố gắng giải quyết cho xong cái vấn đề ấy của mình để có thể quay lại sớm nhất có thể. Nhưng, có một điều như này, là mình không dám đảm bảo về chất lượng của chap tiếp theo mà mình sẽ đăng trong tương lai sau cái note này, vậy nên mình xin phép được xin lỗi các bạn trước.

Một lần nữa, mình cảm ơn các readers đã luôn ủng hộ series này của mình, và mình cũng xin cảm ơn vì đã dành chút thời gian quý báu của các bạn để đọc đôi lời bộc bạch của mình.

- Kuroo -

[SERIES DRABBLES] [CHAELISA] Cuộc sống thường ngày của Chaeyoung và LisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ