Chaeyoung và Lisa là một đôi bạn thân từ những năm mẫu giáo. Cấp 1, cấp 2 rồi cấp 3 , cả hai cùng học chung một lớp. Năm đó, nhà trường tổ chức cho khối 12 một buổi dã ngoại dài ngày. Vì thế nên cả hai đều rất háo hức mong chờ đến ngày được đi chơi.
Khi ngày đó đến, Lisa xách balo đựng đồ của mình lên, kéo theo một chiếc vali nhỏ rồi nhảy chân sáo sang nhà Chaeyoung. Đứng trước cửa nhà bạn mình, Lisa gọi Chaeyoung to đến mức cả khu phố có thể nghe thấy:
- Park Chaeyoung!!! Cậu dậy chưa đấy? Nhanh lên tớ chờ!
- Đây đây! - Chaeyoung mở cửa phi ra, tay xách nách mang ti tỉ thứ đồ
- Đưa bớt đây tớ cầm cho!Chaeyoung chưa kịp làm gì, Lisa đã nhanh tay xách hộ cô mấy cái túi. Mặc cho Chaeyoung phản đối các kiểu, Lisa chỉ nhoẻn miệng cười rồi xách túi chạy mất hút.
Vì khởi hành sớm, mà đường đi lại dài nên phần lớn mọi người trên xe đều ngủ, tranh thủ lấy sức trước khi đi chơi. Duy chỉ có một người với con tim thổn thức là không thể ngủ được, bởi lẽ có một người con gái xinh đẹp tuyệt trần đang tựa vào cô mà say giấc nồng.
Lisa hết nhìn đường, rồi nhìn ghế phía trước mình, xong lại quay sang nhìn Chaeyoung. Một vài lọn tóc tinh nghịch rũ xuống trên khuôn mặt trắng hồng xinh đẹp kia. Thật khiến người ta khó thở mà.
Lisa khó khăn rút điện thoại ra rồi selfie một phát với cô nàng sóc chuột bên cạnh mình. Chụp xong, cô cứ ngắm nghía bức ảnh mãi rồi ngồi cười như bị điên. Thật may vì lúc đấy xung quanh cô không ai còn thức. Sau khi cất điện thoại đi, Lisa khẽ tựa vào Chaeyoung rồi chìm dần vào giấc ngủ.
Lúc đến nơi, mọi người ai cũng ngái ngủ và uể oải bước xuống khỏi xe. Nhưng chỉ sau một vài trò chơi nho nhỏ, tất cả đã tỉnh táo lại và tiếp tục chơi hết sức cả ngày.
Tất nhiên, sau một ngày dài chỉ chơi như thế, ai cũng đều rất mệt. Lisa và Chaeyoung lê từng bước mệt mỏi về phòng. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, họ lại tỉnh hơn một chút. Chính vì vậy, những người cùng phòng họ đã đề nghị chơi Truth or Dare.
Khi đến lượt Lisa, cô đã chọn Dare. Ngay khi cô vừa chọn xong, Lisa cảm thấy hối hận vì đám bạn của cô bắt đầu cười một cách mờ ám rồi nhìn về phía Chaeyoung. Lisa bất giác đỏ mặt, trong khi ấy Chaeyoung vẫn không chút mảy may nghi ngờ. Đúng lúc đó, một người lên tiếng:
- Lice này, cậu chọn Dare rồi~ không còn đường lui đâu nha~ - Cô gái ấy cười đầy nham hiểm - Cậu~ hãy hôn Chaeyoung đi~Lúc này, trong căn phòng không chỉ có một quả cà chua mà là hai. Bây giờ Chaeyoung mới hiểu tại sao bạn cô lại nhìn cô cười như thế trong khi đây là lượt của Lisa. Lisa len lén nhìn Chaeyoung rồi lắp bắp nói:
- Không được đâu...tớ...Chaengie... - Lisa cứ ú ớ mãi không xong
- Thôi lằng nhằng gì nữa! - Một người khác vỗ vai Lisa - Đừng nói là hai cậu chưa hôn ai bao giờ nhé?
- ... - Cả Lisa và Chaeyoung cùng gật đầu
- Thế thì tốt quá còn gì! Triển đi! - Mọi người reo lên - Hôn đi! Hôn đi!Vì mọi người thúc giục quá nên Lisa đành giơ cờ trắng đầu hàng rồi run rẩy từng bước tiến lại gần Chaeyoung. Cô khẽ nâng cằm Chaeyoung lên, còn cô sóc chuột thì nhắm tịt mắt lại. Lisa lại càng đỏ mặt hơn. Người đâu mà lại đáng yêu thế này!
Nghĩ bụng chỉ cần làm cho nhanh, Lisa cúi xuống hôn chóc một cái lên môi Chaeyoung.
Ai dè vừa dời đôi môi mềm mại của Chaeyoung, đám bạn cô đã la ó ầm ĩ:
- Ê ai chơi kiểu đấy!
- Lại đi lại đi! Chưa nhìn thấy gì hết!
- Thôi mấy mẹ cho con xin... - Lisa đỏ mặt lắc đầu
- ... - Chaeyoung im lặng ngồi nhìn - Thôi. Tha cho Lisa đi.
- Thôi được rồi. Tiếp đi! - Một người hô hào - Đến ai nhỉ?Lisa nhìn đám bạn mà lắc đầu chán nản rồi ngồi xem. Trong khi đó, Chaeyoung mặt mũi vẫn đỏ ửng lên, im lặng không nói một lời.
Sau một hồi, tất cả đã quá mệt nên đều đi ngủ hết. Chaeyoung dù rất cố gắng nhưng cứ mỗi lần nhắm mắt lại, kí ức về nụ hôn đầu đời của cô cứ xuất hiện trong tâm trí. Nghĩ bụng cứ nằm thế này cũng chẳng giải quyết được gì, Chaeyoung chạy ra ngoài ngồi hóng gió trời.
Đang tận hưởng không khí biển đêm yên tĩnh cùng tiếng sóng rì rào, một người khẽ tiến đến ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung. Cô quay sang nhìn rồi bắt gặp một khuôn mặt rất đỗi quen thuộc. Người ấy nhìn cô rồi khẽ hỏi:
- Không ngủ được à?
- Ừm. Cậu cũng thế à Lice? - Chaeyoung cườiLisa gật đầu. Bầu không khí bỗng chốc chỉ còn lại tiếng sóng rì rào cùng với ngọn gió se se lạnh mang thanh âm của biển. Sau một hồi, Lisa gãi đầu gãi tai, lên tiếng phá vỡ sự im lặng:
- Xin lỗi, nãy lấy mất nụ hôn đầu của cậu.
- Không sao...cũng là...lần đầu của cậu còn gì Lice. - Chaeyoung hơi đỏ mặt
- Ừm. Thật là...thấy có lỗi với quá, tại cậu thích một người khác mà... - Lisa thở dài
- ... - Chaeyoung nhìn Lisa rồi lí nhí - Ai bảo là tớ thích người khác...Lisa có chút ngạc nhiên khi cô nghe thấy Chaeyoung nói vậy. Mặc dù Chaeyoung đã cố nói nhỏ hết sức có thể, nhưng bằng một cách nào đó Lisa đã nghe được hết, thành ra Chaeyoung bối rối quay mặt đi.
- Li...Lisa này....coi như...cậu chưa nghe thấy tớ nói gì đi...Chaeyoung đứng dậy toan bỏ đi, bỗng bị một lực mạnh kéo lại. Mất đà, Chaeyoung ngã thẳng vào lòng Lisa. Tất nhiên, Lisa kéo Chaeyoung lại nên không bất ngờ gì, duy chỉ Chaeyoung bây giờ không chỉ mỗi mặt mũi đỏ hết lên mà cả toàn thân cô cũng như nóng lên khi ngay lúc này, hơn bao giờ hết, mặt cô đang rất gần mặt Lisa.
- Park Chaeyoung. Tớ thích cậu. Làm người yêu tớ nhé? - Lisa cườiChưa kịp để Chaeyoung nói gì, Lisa nhăn nhở cười rồi nói tiếp:
- Im lặng là đồng ý nhé!Vừa dứt lời, Lisa nhẹ nhàng hôn lên chóp mũi đang ửng hồng của cô gái đang ngồi trong lòng mình. Chaeyoung vừa đánh bôm bốp vào vai Lisa vừa nói:
- Lisa!!!! Ai cho cậu chơi đểu thế!!!!
- Có ai cấm đâu mà~ - Lisa nũng nịu
- Hừ, cậu biết tay tớ!Vừa dứt lời, Chaeyoung kéo Lisa vào một nụ hôn. Lisa dù có chút bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng nhắm mắt lại mà tận hưởng phút giây ấy. Hai người, một người trong lòng người còn lại, cứ như vậy mãi cho đến khi trời hửng sáng, khi mặt trời dần ló rạng trên mặt biển yên bình không chút gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES] [CHAELISA] Cuộc sống thường ngày của Chaeyoung và Lisa
FanfictionChỉ là những câu chuyện nho nhỏ về hai em út nhà Hắc Hường mà thôi :)) đủ để cho bạn cảm thấy rằng giữa dòng đời rộng lớn đầy gian truân, đâu đó trong dòng đời ấy vẫn có một sự đáng yêu và hường phấn. Hi vọng các bạn sẽ tận hưởng series drabbles này...