Yo yo yo lâu rồi không update, để mốc meo hết cả rồi, xin lỗi cả nhà :)) thực sự suýt quên mất mình đang viết bộ drabbles này cho đến khi đồng chí bạn mình hỏi :D
Từ giờ tui sẽ đổi cách gọi Lisa thành cậu nhé cho đỡ nhầm (tại nhiều lúc đọc lại thấy loạn hết cả lên)
Anyway, pls enjoy this chap :))
Song rec: Paper Hearts (cover) - Jungkook (BTS)
---------Đây là ngày đầu tiên của Lisa tại trường đại học YG kể từ khi cậu chuyển đến Hàn Quốc như là một học sinh trao đổi từ Thái Lan. Lisa đã đến Hàn Quốc từ hơn 2 tháng trước khi nhập học, cốt là để thích nghi với cuộc sống ở đây và đồng thời tham gia vào một khóa học tiếng Hàn cấp tốc. Ấy vậy mà tiếng thì đã nói hiểu tốt rồi nhưng thích nghi ở đây lại là một chuyện khác.
Vừa đặt chân đến trước cổng trường, Lisa bị choáng ngợp trước sự đồ sộ của ngôi trường. Đập vào ngay trước mắt là một tòa nhà màu trắng cùng chút đỏ đun cao năm tầng, được xây theo một cách khá cổ kính, có lẽ là giảng đường chính vì nó khá rộng. Khu giảng đường được bao bọc trong một màu xanh tươi tắn của những cái cây cao bằng hai tầng nhà được chăm chút cẩn thận. Dọc con đường dẫn vào khu giảng đường là những hàng rào cây được cắt tỉa gọn gàng và chúng dẫn đến hàng loạt khu nhà chức năng khác với cùng một kiểu xây, tuy không bằng khu giảng đường chính nhưng chúng vẫn rất hoành tráng.
Vừa đi vừa mải ngắm trường nên Lisa không may đâm vào một người khác khiến người đó đánh rơi hết sách vở cô ấy đang cầm. Thấy vậy, Lisa vội vàng nhặt giúp cô ấy sách vở, vừa nhặt vừa rối rít xin lỗi:
- A, thật vô ý quá, tôi mải đi không để ý cậu, xin lỗi cậu...
- Không sao đâu, lúc đó tôi cũng đang không để ý đường nên mới đâm phải cậu.Cô gái ấy khẽ vén tóc ra sau tai rồi cúi xuống nhặt sách vở cùng Lisa. Bất chợt, tay hai người chạm nhau, cùng lúc ấy ánh mắt hai người chạm nhau. Trong phút giây ấy, thời gian như trôi chậm lại như những cảnh lãng mạn trong phim Hàn Quốc mà Lisa từng xem, và cũng từ lúc ấy, một thứ tình cảm khẽ được nhen nhóm trong cậu. Cảm thấy mặt mình đang nóng dần lên, Lisa rút tay lại và nhặt một quyển sách khác rồi vội vàng đưa lại cho cô gái kia rồi chạy mất hút trước khi cô ấy kịp nói gì.
Khi cậu yên vị trong giảng đường, con tim Lisa vẫn thật loạn nhịp. Cậu ngẩn ngơ nhớ lại từng đường nét của cô gái ấy, cô gái với mái tóc nâu hạt dẻ gợn sóng ấy, cô gái với đôi mắt nâu tuyệt đẹp ấy, cô gái với nụ cười đẹp như ánh mặt trời ấy. Đúng lúc đó, một hơi ấm kì lạ mà quen thuộc xuất hiện trên vai Lisa, kéo cậu ra khỏi dòng suy nghĩ của mình. Đi kèm cái chạm ấy là một giọng nói ngọt ngào quen thuộc:
- Có ai ngồi ở đây chưa?
- Chưa đâu.... - Lisa quay ra nhìn người vừa đến rồi ngớ người - Ơ...cậu...vừa nãy...
- Chúng ta lại gặp nhau rồi. - Cô gái ấy cười rồi ngồi xuống cạnh Lisa - Tớ là Chaeyoung. Park Chaeyoung. Nhìn cậu có vẻ như không phải người ở đây nhỉ?
- Ờ...ừm...tớ mới chuyển đến từ Thái Lan trong chương trình trao đổi học sinh...Lalisa Manoban. - Lisa ngượng ngùng nóiThấy Lisa như vậy, Chaeyoung cũng chỉ nở nụ cười thánh thiện của cô ấy rồi bắt đầu mở sách vở ra chuẩn bị cho bài học sắp tới. Trong lúc đó, Lisa ngoài Chaeyoung ra thì hoàn toàn không tập trung vào việc gì khác. Cậu chợt nhận ra rằng Chaeyoung khi đeo kính cũng thật đẹp, chẳng bù cho cậu. Mà cũng lúc đó, cậu chợt nhận ra rằng, có lẽ cậu đã bắt đầu thích cô ấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES] [CHAELISA] Cuộc sống thường ngày của Chaeyoung và Lisa
FanfictionChỉ là những câu chuyện nho nhỏ về hai em út nhà Hắc Hường mà thôi :)) đủ để cho bạn cảm thấy rằng giữa dòng đời rộng lớn đầy gian truân, đâu đó trong dòng đời ấy vẫn có một sự đáng yêu và hường phấn. Hi vọng các bạn sẽ tận hưởng series drabbles này...