Món quà bất ngờ

4.6K 266 3
                                    

Sáng sớm tinh mơ. Chuông đồng hồ chưa kịp kêu đã bị một người không thương tiếc đá nó bay xuống khỏi bản. Tên đầu cam đó hất chăn ra khỏi người rồi nhảy tới ôm chầm lấy cô gái nằm cạnh mình mà hôn tới tấp. Cô gái ấy nhăn mày rồi cố đẩy hắn ra, chỉ để bị ôm chặt hơn.
- Lisa...hôm nay có phải đi làm đâu, cho tớ ngủ đi... - Cô gái tóc nâu uể oải
- Chaeng, cậu quên hôm nay là ngày gì à? - Lisa cười
- ... - Chaeyoung suy nghĩ một hồi rồi mới kêu lên - Hôm nay...là sinh nhật bà chị già đúng không?
- Đúng rồi! Hôm nay là sinh nhật Jisoo! - Lisa thưởng Chaeyoung một nụ hôn rồi nói tiếp - Hôm qua cậu bảo cậu muốn làm gì đó tặng chị ấy cơ mà?

Chaeyoung như nhớ ra điều gì đó liền đá cả Lisa lẫn chiếc chăn ra rồi phi vào phòng tắm. Lisa bị ăn đòn thì ngớ người ra nhìn, hồn vẫn chưa kịp trở về thân xác.

Hơn 30 phút sau, Chaeyoung mới chịu mò ra khỏi phòng tắm. Có vẻ như cô vừa tắm xong nên trên người cô vẫn còn quấn một lớp khăn tắm khá mỏng, đủ để thấy những đường cong quyến rũ trên cơ thể tuyệt đẹp của cô. Không chỉ vậy, mái tóc nâu óng ả buông một vài sợi tóc tinh nghịch xuống khuôn mặt hồng hào lấm tấm nước của cô ấy, thật khiến người khác mất máu mà.

Chaeyoung nhìn Lisa - người đang cố gắng hết sức để không xịt máu mũi - rồi tiến đến chỗ cô gái đầu cam ấy.
- Sấy tóc cho tớ đi Lisa~ - Chaeyoung cười
- À..ờ...ok... - Lisa ngớ người rồi cầm lấy cái máy sấy tóc - À thế hôm nay cậu định làm gì cho Jisoo đấy?
- Tớ định nhân lúc Jennie lôi chị ấy đi mua đồ thì sẽ cùng cậu sang nhà hai chị chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ cho Jisoo. - Chaeyoung ngồi xuống trước mặt Lisa - Tớ chưa nói à?
- Ừ. Cậu chưa nói. - Lisa bật máy sấy tóc lên sấy cho Chaeyoung

Chaeyoung tinh nghịch cười rồi ngoan ngoãn ngồi im cho Lisa sấy tóc. Lisa vừa ngồi sấy, vừa ngắm bờ vai thong gầy trắng nõn nà kia, vừa cố gắng kiềm chế bản thân. Dù đã có nhìn cơ thể Chaeyoung một vài lần rồi nhưng mỗi lần đều khiến cô cảm thấy như thể đó là lần đầu Lisa được chiêm ngưỡng cơ thể tuyệt trần ấy.

Khi thấy tóc Chaeyoung đã khô, Lisa tắt máy sấy cất đi rồi ném cho Chaeyoung một bộ quần áo mới tinh rồi ngại ngùng quay đi. Thấy bộ dạng này của Lisa, Chaeyoung không khỏi bật cười:
- Đồ ngốc kia, ngại cái gì, có phải là chưa được nhìn người tớ bao giờ đâu!
- K...kể cả là thế đi chăng nữa...tớ vẫn thấy ngại lắm - Lisa chu môi - Thôi tớ đi chuẩn bị đồ đây...

Lúc Lisa chuẩn bị đi, Chaeyoung kéo cô vào một nụ hôn nồng nàn. Rất may là Lisa đã kịp đẩy cô sóc chuột kia ra trước khi có chuyện gì đấy xảy ra rồi biến ra khỏi phòng.

(Au: chậc, nghiện mà ngại kìa ahihi)

Chưa đầy 10 phút sau, Chaeyoung đã chuẩn bị xong. Lisa có vẻ cũng đã chuẩn bị xong xuôi và đã xách sẵn mấy túi đồ Chaeyoung đã mua về từ mấy hôm trước. Chaeyoung chạy lại, giật lấy một túi trước con mắt ngạc nhiên của Lisa:
- Để đấy tớ xách cho, không cần xách đâu...
- Cũng có nặng lắm đâu. - Chaeyoung cười - Với cả như thế thì còn làm được thế này nữa...

Vừa dứt lời, tay không xách đồ của Chaeyoung vươn ra nắm lấy tay không xách đồ của Lisa. Lisa có chút ngạc nhiên nhưng cũng không phản đối gì. Sóc chuột bé nhỏ của cô chưa bao giờ làm cô hết ngạc nhiên cả.

Hai cô gái tay trong tay tung tăng đi dọc con phố nhỏ. Dù tiết trời tháng Một lạnh giá nhưng hai cô gái ấy không thấy lạnh chút nào. Họ vừa đi, vừa tận hưởng không khí những ngày đầu năm mới, vừa trò chuyện rôm rả về kế hoạch của họ.

Chẳng mấy chốc, hai người đã đặt chân đến căn hộ nhỏ bé của Jennie và Jisoo. Chaeyoung nhanh chóng rút chiếc chìa khóa nhỏ xinh mà Jennie đã đưa cô mấy ngày trước ra mở cửa phòng rồi cùng Lis đi vào.

Nhìn quanh căn phòng, Chaeyoung cố gắng nghĩ ra cách trang trí cho nó trong khi Lisa gỡ hết đồ ra. Vừa hay lúc Lisa gỡ đồ ra xong thì Chaeyoung cũng nghĩ xong. Chaeyoung nhanh nhẹn lấy đồ ra trang trí cho căn phòng, trong khi Lisa lẽo đẽo theo sau giúp mấy việc lặt vặt.

Có một lúc, Chaeyoung đuổi Lisa ra chỗ khác để cô làm. Lisa dù nài nỉ đủ kiểu vẫn không được nên đành nhăn nhó ngồi ở sofa mà nhìn theo cô sóc chuột. Bây giờ Lisa mới nhận ra, khi tập trung làm việc, Chaeyoung trông thật xinh đẹp làm sao. Sao từ trước đến giờ cô không nhận ra điều này nhỉ?

Chớp mắt một cái đã hết nửa ngày. Chaeyoung bật điện thoại lên thì thấy Jennie nhắn bảo chị ấy và Jisoo sắp về bèn cuống cuồng lên.
- Chết rồi, vẫn còn chỗ này chưa xong!
- Thế này được rồi Chaeng à. - Lisa giữ Chaeyoung lại
- Nhưng... - Chaeyoung định nói gì đó nhưng lại thôi

Vừa hay lúc đó, cánh cửa bật mở. Cả hai vội vàng quay ra rồi cùng hô vang:
- Chúc mừng sinh nhật!

Jisoo bất ngờ nhìn hai người trước mặt mình, rồi nhìn quanh căn phòng, rồi lại nhìn cô gái bên cạnh mình. Cô không khỏi xúc động mà kéo cả ba người còn lại vào một cái ôm:
- Cảm ơn mấy đứa nhé! - Jisoo cười
- Có gì đâu chị! Chị là chị cả của bọn em mà. - Lisa cười

Và đó là cách mà Chaeyoung và Lisa đã dành một ngày của mình để tổ chức sinh nhật cho Jisoo.

---------------------
Hôm nay, thứ tư ngày 3 tháng 1 năm 2018, là một ngày rất đặc biệt. Đó là ngày mà cách đây 23 năm, một cô gái mà nay là chị cả của nhà Hắc Hường - Kim Jisoo - chào đời. Chính vì thế, tôi đã viết chap truyện này, như một cách để thể hiện tấm lòng của tôi dành cho chị.

Cảm ơn chị vì đã trở thành một phần trong cuộc sống của 3 chị em Jennie, Chaeyoung và Lisa, và cả của toàn thể các Blinks trên thế giới này. Hãy tiếp tục bước đi trên con đường mà chị đã lựa chọn, và bất kể ra sao, bọn em sẽ luôn ủng hộ chị!

Saranghe Jisoo-unnie <3

[SERIES DRABBLES] [CHAELISA] Cuộc sống thường ngày của Chaeyoung và LisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ