Không định quay lại sớm thế này đâu nhưng mà bạn mình kêu quá ahihi :))))
Chap này siêu xàm luôn ý nên là...tui không biết phải nói gì cả :3
---------
Cậu - Lalisa Manoban - nổi tiếng khắp trường vì thành tích cá biệt của cậu. Tất cả những trò quậy phá, đánh nhau hay tất cả những tin đồn trong trường đều có mặt cậu. Chỉ nghe đến tên cậu, các thầy cô đều thở dài ngán ngẩm, không biết phải làm thế nào với cậu học trò người Thái này. Ngoài sự cá biệt của mình ra, Lisa còn nổi tiếng vì vẻ ngoài đẹp lạ và vóc người cao ráo, khỏe mạnh, khiến cả nam lẫn nữ chỉ nhìn cậu thôi là đổ cái rầm. Có thể nói, Lisa khá tự hào về điều đó. Nhưng điều làm cậu khó chịu nhất bây giờ là có một người, mặc cho bao cố gắng của cậu, luôn không thèm đoái hoài đến sự hiện diện của cậu là cô.Cô - Park Chaeyoung - hoa khôi của trường. Nổi tiếng vì sự xinh đẹp cùng tài năng của cô. Chaeyoung đã từng sống ở nước ngoài nên khả năng nói tiếng Anh của cô rất tốt. Ngoài ra, cô có thể đàn hát rất giỏi với chất giọng trầm ấm nức lòng người. Tất nhiên, không thể không kể đến thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của cô, khi năm học nào, cô cũng vinh dự nhận được học bổng dành riêng cho thủ khoa khối của trường. Đấy là còn chưa kể đến tính cách đẹp hơn hoa của cô - dịu dàng, quan tâm đến người khác và luôn nở nụ cười. Nhưng, dạo gần đây, mỗi khi nhìn thấy tên học sinh cá biệt đó, nụ cười thường trực trên môi cô luôn biến mất.
Và hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Chaeyoung ngao ngán lắc đầu khi cô nhìn thấy Lisa bước vào lớp. "Rắc rối lại đến rồi..." Chaeyoung khó chịu nhìn cậu đang dần tiến đến ngồi cạnh cô. Cô quay đi khi nhìn thấy tên kia đang cười nhăn nhở với cô.
- Chào buổi sáng Chaeng! - Tên đáng ghét đó tươi cười vẫy tay
- Đã bảo là đừng gọi tôi như thế rồi mà! - Chaeyoung nổi cáu - Với cả cái trường này có bao nhiêu người mà cậu lại chọn tôi làm đối tượng phá đám của cậu?!Lisa im lặng nhìn cô gái đối diện mình mặt mũi đang dần đỏ hết lên. Cùng lúc ấy, mọi ánh mắt trong lớp đổ dồn vào cả hai. Những tiếng xì xào to nhỏ vang lên ngày càng nhiều
"Ê, Lisa làm gì Rosé à? Sao tự dưng cô ấy gắt thế?"
"Hình như là Lisa bám theo Rosé nhiều quá nên cô ấy khó chịu. Tên cá biệt đó..."
"Lần đầu tiên thấy Rosé nổi giận đấy...đáng sợ thật..."
"Tại tên kia phá cô ấy quá chứ bộ...khổ thân Rosie...tự dưng thành mục tiêu của tên mắm Thái kia..."
"Con nhỏ đấy nghĩ mình là ai mà dám nói Lisa-oppa như thế?"
"Được Lisa để ý, đúng là có phúc mà không biết hưởng."Không chịu được nữa, Chaeyoung thu dọn đồ đạc rồi nhanh chóng rời khỏi lớp trước ánh mắt ngạc nhiên của tất cả mọi người. Lisa toan đuổi theo thì thầy giáo bước vào khiến cậu không dám chạy. Bình thường, một học sinh cá biệt như cậu sẽ không ngần ngại gì mà chạy ra khỏi lớp trước mặt giáo viên, nhưng nếu như đó không phải thầy Kim - ông thầy khó tính và cục cằn nhất trường, mà khổ nỗi ông này lại "ghim" cậu rồi, lần này mà trốn tiết nữa là cậu bị trả về nơi sản xuất ngay. Lisa đành nghiến răng chịu đựng, nôn nóng chờ tiết học nhàm chán chậm rãi trôi qua.
Chaeyoung cứ cắm đầu cắm cổ chạy. Chưa bao giờ cô thấy xấu hổ và tức giận như thế này. Tại sao cái tên mắm Thái đó cứ phải ám quẻ cô thì hắn mới yên cơ chứ? Nếu không vì hắn, cô sẽ chẳng gào lên giữa lớp như thế, rồi cô cũng sẽ không chạy khỏi lớp như này, và cô cũng sẽ chẳng phải gặp rắc rối như này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES] [CHAELISA] Cuộc sống thường ngày của Chaeyoung và Lisa
FanfictionChỉ là những câu chuyện nho nhỏ về hai em út nhà Hắc Hường mà thôi :)) đủ để cho bạn cảm thấy rằng giữa dòng đời rộng lớn đầy gian truân, đâu đó trong dòng đời ấy vẫn có một sự đáng yêu và hường phấn. Hi vọng các bạn sẽ tận hưởng series drabbles này...