_ DỪNG TAY !!!
Đang lúc ngàn cân treo sợi tóc , bỗng 1 tiếng hét vang lên thành công đình chỉ hành động điên loạn của Nguyễn Thu Liên .
Hoàng Nguyệt Ánh đang bị đè dưới đất cũng hé mắt ra nhìn .
Chỉ thấy 1 bóng dáng cao lớn đang đứng ngay cạnh cửa , ánh sáng chíu rọi vào mắt khiến cô không nhìn rõ được người mới đến là ai nhưng không hiểu sao cô lại cảm thấy an tâm đến lạ thường .
Chắc có lẽ là vì có người đến cứu cô đi ?
Ahaha , xem ra ông trời vẫn còn có mắt , chắc là bấy lâu nay ổng chỉ quên đeo tròng thôi mà nhỉ ? Phải không ta ?
Trong lúc cô còn đang suy nghĩ vẩn vơ thì bên tai chợt nghe thấy giọng nói đầy hoảng hốt của Nguyễn Thu Liên :
_ A ... Anh ... Sao anh lại ...
Chưa để cô ta nói dứt câu , người kia không nương tình đưa tay đẩy mạnh cô ta xuống đất .
Cô còn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra thì chợt cảm thấy thân thể mình nhẹ bẫng .
Lúc này cô mới phát giác ra mình đang được người nào đó bế lên !
Nhận thức được điều này cô theo bản năng cựa quậy muốn thoát ra nhưng dường như người kia biết trước được việc này bèn cúi thấp đầu xuống , ghé sát vào tai cô thì thầm :
_ Ngoan nào ! Đừng động đậy .
Hơi thở ấm áp liên tục phả vào vành tai cô khiến nó đỏ ửng hết cả lên .
Cô xấu hổ đến mức muốn đào 1 cái lỗ để mà chui xuống nhưng nghĩ đến tình cảnh thê thảm của bản thân mình hiện tại , cô bất đắc dĩ đành phải nằm im .
Người kia hài lòng nhìn cô ngoan ngoãn nằm trong lòng mình như 1 chú mèo nhỏ rồi sau đó nhanh chóng sải bước đi nhanh ra khỏi nơi này .
Ra đến chỗ có ánh sáng , cô lập tức ngẩng mặt lên muốn nhìn cho rõ xem người đến cứu mình là ai nhưng bỗng nhiên 1 cơn choáng váng ập tới , rất nhanh cô rơi vào 1 mảnh hắc ám .
Trước khi lâm vào hôn mê , cô nghe thấy có người gọi cô :
_ Hoàng Nguyệt Ánh ! Hoàng Nguyệt Ánh ! Em làm sao thế ? Tỉnh , tỉnh lại ...
...
Bệnh viện XXX .
Phòng Vip .
Trên giường bệnh có 1 cô gái vô cùng xinh đẹp nhưng sắc mặt có phần tái nhợt đang nằm . Và người đó chính là Hoàng Nguyệt Ánh - người vừa mới bị hành hung cách đây vài phút trước .
Sau khi cô ngất đi , cô được người nào đó cấp tốc đưa đến bệnh viện ngay tức khắc và cứ giữ nguyên tình trạng đó cho đến hiện giờ .
Cạch !
Cửa mở , 1 thân ảnh cao lớn lặng lẽ tiến vào .
Đi đến bên giường bệnh , nhìn cô gái trên giường vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại , đôi mắt người đó chứa đầy những cảm xúc phức tạp .
Phương Minh Kỳ giờ đây tâm trạng đang thập phần hỗn loạn . Anh không biết phải làm sao để đối mặt với cô . Hôm nay chính mắt anh nhìn thấy người con gái mà anh vẫn luôn cho là thiện lương , yếu đuối đó lại làm ra 1 việc độc ác tày trời như vậy đối với cô . Nếu như hôm nay anh không tận mắt nhìn thấy thì chắc có lẽ cả đời này anh vẫn bị cô ta lừa gạt .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Làm ơn tránh xa ta ra đi ! Để ta yên ! ( Nữ phụ ,Xk , Np )
Любовные романыTác giả : Boo Thể loại : Nữ phụ , Hiện đại , Xk , Np , hài hước , H ( có thể sẽ có ) , ngược nhẹ , sủng , nữ cường , nam cường , HE . Tình trạng : Chưa biết=)) Lịch đăng : lết từ từ ( thông cảm vì tg là 1 con lười vô biên =.= ) * Lưu ý : Cân nhắc...