Dưới phòng khách lúc này là một bầu không khí im lặng .
Hoàng Nguyệt Ánh dựa vào trên ghế sô pha , khuỷa tay chống lên thành ghế , tay kia chống cằm nghiêng đầu nhìn chằm chằm hai cái vị khách " không mời mà đến " kia , trên mặt nhìn không ra biểu tình .
Còn hai vị nào đó bị cô nhìn chòng chọc suốt từ nãy tới giờ cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng , hai má dần dần đỏ lên .
Cảnh tượng này đẹp đẽ này đập vào mắt cô lại khiến cô cảm thấy có chút không nói nên lời . Hai cái tên này ! Cũng đâu có phải là đang ra mắt nhà chồng đâu mà sao lại bày ra cái vẻ mặt đó ?
Tuy là bộ dáng lớn lên của hai tên này không tồi nhưng mà dù sao cũng là phận làm con trai mà lại có những biểu hiện của những thiếu nữ mới lớn thế kia thật sự làm cho cô có chút rùng mình .
Quay lại vấn đề chính , cả ba người hiện đang mắt to trừng mắt nhỏ ngồi nhìn nhau .
Khoan ! Tại sao chỉ có ba người ? Còn hai vị phụ huynh kia đâu ?
Thì đương nhiên là họ đã len lén rời đi từ lúc nào không ai hay biết rồi , kể cả cô . Đôi lúc cô cũng tự hỏi ba mẹ Hoàng rốt cuộc là đã học được cái chiêu " xuất quỷ nhập thần " này từ khi nào vậy ? Cứ thoắt ẩn thoắt hiện như thế này thật sự khiến cho con tim bé bỏng của cô có chút chịu không nổi ~
Trong khi cô còn đang ảo não thì ở phía đối diện , chàng trai mặc áo sơ mi màu trắng có mái tóc màu hồng phấn lên tiếng trước , trong giọng nói có chút ngượng ngùng cùng một chút vui vẻ khó kìm nén :
_ Tiểu Ánh ! Cậu ... cuối cùng cậu cũng về rồi ! Tớ ... tớ thật sự rất nhớ cậu !
Hả ?!
Cô còn chưa kịp phản ứng thì người ngồi ở phía đối diện còn lại là một chàng trai mặc áo sơ mi xanh nhạt có mái tóc màu xanh nước biển đậm lên tiếng cắt ngang :
_ Nguyệt ! Em đột ngột bỏ đi mà không nói một lời nào , lại còn đi đến tận ba năm trời ! Mọi người ở nơi đây đợi chờ em cũng thực vất vả !
Nói xong có chút uất ức trừng mắt nhìn cô . Mà người ngồi ở phía bên kia cũng không chịu thua kém ngước mắt lên nhìn cô , trong đôi mắt ngập nước tràn đầy sự ủy khuất .
Cô lập tức đứng hình . Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy ? Hình như có cái gì đó không đúng lắm thì phải ? Hai cái tên này tại sao lại ...
Cố giữ cho bản thân bình tĩnh , cô âm thầm quan sát hai cái tên trước mặt . Càng nhìn thì cô càng cảm thán sức mạnh của thời gian quả thật không thể đùa được mà !
Điển hình như hai cái tên đang ngồi trước mặt cô đây thực sự là quá xuất sắc !
Lâm Bảo Khánh sau ba năm cuối cùng cũng đã " dậy thì " thành công . Gương mặt bầu bĩnh trẻ con của năm nào giờ đã được " mài " bớt đi để lộ ra góc cạnh nam tính . Mái tóc hồng vẫn bồng bềnh , áo sơ mi trắng cộng với quần tây đen đơn giản mặc trên người cậu vẫn hợp đến lạ thường . Trông dáng vẻ cậu bây giờ rất giống một thiếu niên trẻ trung tinh nghịch nhưng đâu đó vẫn lộ ra một chút hương vị của nam nhân .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Làm ơn tránh xa ta ra đi ! Để ta yên ! ( Nữ phụ ,Xk , Np )
RomanceTác giả : Boo Thể loại : Nữ phụ , Hiện đại , Xk , Np , hài hước , H ( có thể sẽ có ) , ngược nhẹ , sủng , nữ cường , nam cường , HE . Tình trạng : Chưa biết=)) Lịch đăng : lết từ từ ( thông cảm vì tg là 1 con lười vô biên =.= ) * Lưu ý : Cân nhắc...