Chương 7

8.8K 324 19
                                    

Thấm thoát cũng đã 2 năm ý lộn 2 tuần trôi qua kể từ khi cô nhập viện cho tới tận bây giờ ( ặc  , sao nghe giống như là chị đi lâu lắm rồi vậy =,= ) . Mỗi ngày trôi qua cô đều phải sống trong sự nhàm chán đến tột cùng  , suốt ngày đều phải đối diện với 4 bức tường trắng toát , bây giờ cô có cảm giác mình là tù nhân chứ không phải là bệnh nhân nữa rồi  , còn nơi này là phòng giam  , 2 tuần mà cô cứ ngỡ như là đã 2000 năm trôi qua vậy . Aisss  , tất cả đều tại cái tên Dương Hàn Phong chết tiệt đó  , nếu không phải tại hắn ta thì cô mắc gì phải ở lại cái nơi không khác gì phòng giam này chứ  .

- Quay lại quá khứ :

_ CÁI GÌ  ? TẠI SAO CON KHÔNG ĐƯỢC XUẤT VIỆN HẢ MẸ  ? - Cô không kìm được hét lên .

Mẹ Hoàng thấy cô phản ứng dữ dội như thế thì giật mình nhưng nghĩ đến sức khỏe của cô bà đành phải khuyên nhủ  :

_ Ánh nhi  , bác sĩ Dương đã nói với mẹ sức khỏe của con vẫn chưa hoàn toàn bình phục nên con phải ở đây thêm mấy ngày nữa để tiện theo dõi  . Cho nên nghe lời mẹ ráng ở vài hôm nữa thôi rồi mẹ sẽ đưa con về nhé  !

Bác sĩ Dương  ? Lại là cái tên Dương Hàn Phong chết tiệt kia  ! Trời ạ  ! Tên kia có bị úng não hay không vậy  ? Hắn nói hươu nói vượn cái gì thế  ? Hắn giữ cô lại chắc chắn là có mưu đồ xấu đây mà  , chắc chắn là thế  !
_ Mẹ à  , con thật sự đã khỏe rồi mà  , chẳng lẽ mẹ không tin con ư  ? - Vừa nói mắt cô vừa rưng rưng đáng thương nhìn mẹ mình  .

_ Nhưng con  ...

Mẹ Hoàng chưa nói xong thì bỗng có 1 giọng nói trầm ấm vang lên cắt ngang lời bà  :

_ Hoàng tiểu thư chưa thể xuất viện được  .

Cái giọng nói này  ... cô nhìn ra phía cửa  . Quả nhiên là hắn  ! Tên Dương Hàn Phong chết tiệt này  ! Cô nhìn về phía anh bằng ánh mắt toé lửa như hận không thể ăn tươi nuốt sống anh vậy 👹 . Còn anh thì chỉ thản nhiên đón nhận cái ánh mắt  ' trìu mến ' của cô  , anh chỉ cảm thấy lúc cô xù lông lên trông thật đáng yêu nha ~

_ Hồi nãy anh vừa mới nói cái gì đó  ? - Cô nghiến răng nghiến lợi hỏi  .

Anh nghe vậy cũng chỉ bình thản trả lời  :

_ Tôi nói là Hoàng tiểu thư đây chưa thể xuất viện được  , sức khỏe của cô còn yếu lắm nên phải ở lại ít hôm để theo dõi  . Cô nên nghe lời mẹ cô đi  .

Yếu yếu cái đầu anh ấy  !

Cô thầm mắng trong lòng  , nhưng chưa kịp mở miệng phản bác lại thì mẹ cô lên tiếng  :

_ Phải đó con à  , con nên nghe lời bác sĩ Dương đi  , chịu khó ở vài hôm nữa thôi mẹ sẽ rước con về nhà.
Mẹ à  ! Ngay cả mẹ cũng vậy nữa sao  ? Cô nhìn 2 người trước mặt  ' kẻ xướng người hoạ ' thì thật cạn cmn lời  , không biết nói gì thêm nữa  .

Mẹ Hoàng thấy cô im lặng thì nghĩ là cô đồng ý rồi bèn quay qua nói với Dương Hàn Phong  :

_ Bác sĩ Dương  , trong khoảng thời gian này phiền cậu chăm sóc con gái tôi rồi  , tôi rất biết ơn cậu về điều này  .

(Tạm Drop) Làm ơn tránh xa ta ra đi ! Để ta yên ! ( Nữ phụ ,Xk , Np )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ