Đó là ...
Nữ chủ đại nhân Nguyễn Thu Liên và nam chủ kiêm luôn vị hôn phu bất đắc dĩ của cô - Tiêu Vũ Thần bây giờ họ đang ... hôn môi vô cùng thân mật !!!
Cô nhìn cảnh tượng sống động trước mắt mà trong lòng có chút khó chịu . Cái tên khốn Tiêu Vũ Thần này ! Rõ ràng mới hôm trước hắn còn đứng trước mặt ba mẹ cô hùng hồn nói yêu cô cơ mà ? Còn bây giờ thì sao ? Đúng thật là mấy tên nam chủ người nào người nấy đều không đáng tin cả mà !
Cô càng nhìn càng ngứa mắt định quay người rời đi thì đột nhiên 1 luồng nhiệt khí thổi nhẹ qua tai khiến toàn thân cô rùng mình nổi da gà , kế tiếp 1 giọng nói trầm thấp tràn đầy từ tính vang lên :
_ Sao vậy ? Em đau lòng ?
Gì ? Đau lòng ? Cô sao ? Đùa cô chắc ?
Đau lòng cái em gái ngươi ! Con mắt nào của hắn nhìn thấy cô đang đau lòng chứ ? Bộ đui rồi sao ?
Cô ở dưới đáy lòng thầm mắng 1 trận nhưng mà đồng thời cũng chợt nhớ ra có người đứng sau lưng mình từ nãy tới giờ cô mới giật mình quay người lại .
_ Vương Thiên Minh ! Sao lại là anh ?
Cô trợn mắt há mồm nhìn người đứng trước mặt mình , trong giọng nói không che giấu nổi sự kinh ngạc .
_ Vì sao lại không thể là tôi ? - Vương Thiên Minh chỉ mỉm cười hỏi ngược lại .
Cô nghe anh hỏi vậy thì lập tức cứng họng . Hôm nay thật đúng là xui xẻo quá mà ! Bị mấy tên nam chủ làm cho thất thố những mấy lần , ôi thật là quá mất mặt !
_ Không ... không có gì ! - Cô ấp úng nói .
Nói xong cũng không nhìn anh lấy 1 cái , lại quay người chạy đi khỏi nơi đó .
Vương Thiên Minh vẫn đứng yên tại chỗ nhìn cô chạy đi , trong mắt nhàn nhạt chứa ý cười . Trước khi rời đi , anh liếc mắt nhìn về phía đôi nam nữ cách đó không xa , khẽ thì thầm :
_ Tiêu Vũ Thần ! Xem ra những ngày sắp tới của cậu sẽ không dễ chịu gì đâu , nhỉ ?
Nói xong anh khẽ nở 1 nụ cười đầy ẩn ý rồi cũng xoay người ung dung rời đi .
...................................................................................
Trên thực tế , sau khi cô rời đi chưa được bao lâu thì phía bên kia , Tiêu Vũ Thần sau khi đã lấy lại được tinh thần liền lập tức đẩy Nguyễn Thu Liên đang dán lên môi mình ra ngoài .
_ Nguyễn Thu Liên ! Xin cô hãy tự trọng ! Nếu cô còn làm ra những hành động như vậy nữa thì tôi sẽ không khách khí . - Giọng anh lạnh băng không chứa 1 tia tình cảm nào .
_ A ! Anh ...
Nguyễn Thu Liên vẻ mặt không thể tin nhìn Tiêu Vũ Thần . Có nằm mơ cô ta cũng không ngờ rằng có 1 ngày mình sẽ bị anh đối xử lạnh lùng như vậy . Tại sao lại thế ? Vì cái gì chứ ? Dạo gần đây cô ta tinh ý nhận ra Phương Minh Kỳ đối xử với cô ta có phần hơi lạnh nhạt và trốn tránh , điều đó cũng đủ làm cô ta tức điên lên rồi . Thế nên cô ta tìm đến Tiêu Vũ Thần nhằm để tìm kiếm an ủi và thuận tiện muốn ' nối lại tình xưa ' với anh nhưng không ngờ lại thành ra như thế này đây . Vì cái gì mà những nam nhân cô ta nhắm tới đều quay lưng lại với cô ta ? Vì cái gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Làm ơn tránh xa ta ra đi ! Để ta yên ! ( Nữ phụ ,Xk , Np )
RomanceTác giả : Boo Thể loại : Nữ phụ , Hiện đại , Xk , Np , hài hước , H ( có thể sẽ có ) , ngược nhẹ , sủng , nữ cường , nam cường , HE . Tình trạng : Chưa biết=)) Lịch đăng : lết từ từ ( thông cảm vì tg là 1 con lười vô biên =.= ) * Lưu ý : Cân nhắc...