_ Á Á Á Á Á !!!!!!!!
Rầm !!!
_ Hự !!
Hàng loạt tiếng động lạ vang lên chưa tới 5 giây và nó được diễn ra vô cùng lưu loát .
Tình cảnh bây giờ như sau :
Hoàng Nguyệt Ánh và người nào đó hiện đang trong tư thế " nữ thượng nam hạ " vô cùng bắt mắt . Do là lúc nãy vì bị dọa cho sợ nên khi cô vừa muốn bỏ chạy thì người kia theo bản năng liền bắt lấy tay cô kéo lại và thế là cả 2 con người ấy cùng nắm tay nhau đi về miền cực lạc à nhầm là cùng nhau tiếp xúc ' thân mật ' với Đất Mẹ kính yêu 1 cách ' thân thiết ' .Quay trở lại với 2 nhân vật chính .
Hoàng Nguyệt Ánh sau khi trải qua tình huống kinh hách vừa rồi thì bắt đầu tỉnh táo lại . Cô lập tức giật mình khi nhìn thấy thảm trạng hiện tại của mình , đó là : Cô ... cô cư nhiên đang đè trên thân 1 thằng con trai !!! Trời ạ ! Là con trai đấy !!!
Khóc không ra nước mắt nhìn tình trạng trước mặt mình , cô hoảng hốt đứng dậy khỏi người đó rồi cúi thấp đầu nói liến thoắng :
_ Xin lỗi ! Xin lỗi ! Tôi không cố ý té lên người anh đâu ! Chỉ là do tôi bị giật mình nên ...
Lời vẫn chưa nói hết thì ngay lập tức bị cắt ngang bởi 1 giọng nói băng lãnh pha lẫn 1 chút bực bội :
_ Thôi đủ rồi ! Cô ... nặng bao nhiêu kí ?
Xung quanh đột nhiên yên tĩnh 1 cách kì lạ .
Cô bây giờ đang trong trạng thái hóa đá . Cái tên kia , hắn ... hắn vừa mới nói cái gì vậy ? Cô không nghe lầm đấy chứ ? Đây là hắn đang ... chê cô mập hay sao ? Thật đúng là quá đáng mà !!!
Càng nghĩ cô càng tức giận , lập tức cô ngẩng phắt đầu lên rồi nghiến răng nghiến lợi mắng :
_ Cái tên chết tiệt kia ! Anh nghĩ anh là ai hả ? Tôi đã hạ mình xin lỗi anh rồi mà anh còn dám sỉ nhục tôi như vậy sao ? Anh nghĩ sao mà dám hỏi tôi câu đó hả ? Anh có biết phép lịch sự là gì không thế ?
Tuôn xong 1 tràng , cô âm thầm vuốt vuốt ngực mình . Thật đúng là tức chết cô mà ! Mới sáng sớm chưa gì " ông thần xui " đã đến chào hỏi rồi , cứ cái kiểu này dài dài chắc có ngày cô tăng xông máu mà chết luôn quá !
Lúc bấy giờ cô mới để ý cái tên kia nãy giờ vẫn chưa lên tiếng thì phải , đừng có nói là bị cô mắng đến ngu người luôn rồi nha ?
Tò mò cô đưa mắt lên nhìn thì ôi thôi rồi ! Không nhìn thì thôi đi , chứ vừa nhìn tới cái vẻ mặt âm trầm như muốn giết người của tên kia mà cô thật rất muốn bỏ chạy ngay tức khắc .
Khoan ! Tại sao cô lại phải sợ cái tên này chứ ? Chính hắn mới là người quá đáng trước mà , không phải sao ?
Sau khi tìm cho mình 1 cái lí do vô cùng chính đáng , cô mới dần dần thả lỏng người rồi ngước mắt lên xem xét kĩ dung mạo của cái kẻ đang đứng trước mặt mình đến tột cùng là có bộ dáng như thế nào mà lại ăn nói 1 cách vô duyên như thế .Hồi nãy vì quá tức giận nên cô không nhìn rõ mặt , còn bây giờ khi đã nhìn thấy được rồi thì cô chỉ muốn té xỉu .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Làm ơn tránh xa ta ra đi ! Để ta yên ! ( Nữ phụ ,Xk , Np )
RomanceTác giả : Boo Thể loại : Nữ phụ , Hiện đại , Xk , Np , hài hước , H ( có thể sẽ có ) , ngược nhẹ , sủng , nữ cường , nam cường , HE . Tình trạng : Chưa biết=)) Lịch đăng : lết từ từ ( thông cảm vì tg là 1 con lười vô biên =.= ) * Lưu ý : Cân nhắc...