Hoàng Nguyệt Ánh nhìn cái ' thi thể ' đang nằm bất động trên mặt đất mà gương mặt từ từ đen lại .
Cô cũng không ngờ số mình xui như vậy ! Tuỳ tiện chạy ra cứu người cũng trúng phải 1 tên nam chủ , đúng là không còn gì xui xẻo hơn được nữa !
Cơ mà tại sao cái tên nam chủ này vẫn còn chưa chịu dậy , chẳng lẽ tính nằm ăn vạ ở đó suốt luôn sao ?
Nghĩ rồi cô ngồi xổm xuống lấy tay vỗ vỗ mặt cái người vẫn còn đang bất tỉnh nhân sự :
_ Này Triệu Tử Diệp ! Mau dậy đi ! Anh còn tính nằm vạ đến bao giờ nữa hả ? Dậy , dậy !
Theo mỗi lần cô gọi thì lực đạo ở tay cũng dần dần mạnh lên và cuối cùng nó cũng hoá thành những tiếng vang chát chúa .
Chát !
Chát !
...
Sau khi tra tấn con trai nhà người ta n+ lần cô cuối cùng cũng dừng tay lại .
Nhìn 2 bên má trắng nõn bị chính mình ' dày vò ' đến sưng đỏ của Triệu Tử Diệp , cô thấy trong lòng hơi áy náy , aida , hình như cô ra tay hơi nặng thì phải ?
Nhưng mà rốt cuộc cái tên này bị làm sao vậy nhỉ ?
Càng nghĩ cô càng cảm thấy kì lạ , đưa mắt nhìn thân thể Triệu Tử Diệp từ trên xuống dưới , cố gắng căng mắt lên nhìn xem tên này có cái gì đó bất thường hay không .
Cho đến khi nghe thấy tiếng hít thở nặng nề cô mới ngẩng mặt lên nhìn thì thấy gương mặt tên nào đó đỏ ửng lên 1 cách khác thường .
Không lẽ là bị sốt ?
Để chắc chắn , cô thử đặt tay mình lên trán Triệu Tử Diệp rồi vội vàng rút ra . Thôi chết ! Đúng là cái tên này bị sốt thật rồi !
Làm sao đây ? Về nhà cô ? Không được ! Ở nhà có 2 cái tên phiền phức kia đã đủ mệt rồi , giờ mà còn thêm cái tên này nữa ... chắc cô chết ! Về nhà hắn ? Cũng không được ! Cô có biết địa chỉ nhà hắn đâu .
A ! Đúng rồi ! Bệnh viện ! Chỉ cần ' quăng ' cái tên này vào bệnh viện là xong !
Đang đắc ý với suy nghĩ của mình thì trong đầu bỗng hiện lên 1 gương mặt khiến cô giật nảy mình .
Suýt chút nữa thì quên , cái tên Dương Hàn Phong chết tiệt cũng đang làm ở bệnh viện ! Còn đáng chết hơn nữa là quanh đi quẩn lại cũng chỉ có cái bệnh viện của hắn là gần đây thôi !
Trời ạ ! Cô thật sự không muốn đi vào đó 1 chút nào hết , càng không muốn gặp phải cái bản mặt đáng ghét của cái tên đó !
Thế nhưng ...
Nghĩ tới đây cô lại cúi xuống nhìn cái người vẫn đang nằm im từ nãy đến giờ mà thở dài .
Thôi kệ ! Giúp người thì phải giúp cho trót , chứ cứ để mặc hắn ở đây 1 mình thì cô cảm thấy không nỡ cho lắm .
Quyết định vậy đi !
Sau đó cô bước tới đỡ anh dậy rồi dìu anh lên 1 chiếc taxi đang đỗ sẵn gần đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Làm ơn tránh xa ta ra đi ! Để ta yên ! ( Nữ phụ ,Xk , Np )
RomanceTác giả : Boo Thể loại : Nữ phụ , Hiện đại , Xk , Np , hài hước , H ( có thể sẽ có ) , ngược nhẹ , sủng , nữ cường , nam cường , HE . Tình trạng : Chưa biết=)) Lịch đăng : lết từ từ ( thông cảm vì tg là 1 con lười vô biên =.= ) * Lưu ý : Cân nhắc...