Chương 11

8K 267 30
                                    

Nửa đêm .

Trên chiếc giường kingsize có 1 thiên thần đang nằm ngủ . Khuôn mặt V- line , lông mày lá liễu , đôi mắt xinh đẹp hiện đang nhắm lại , mũi cao , đôi môi đỏ mọng ướt át , mái tóc hạt dẻ xõa tung trên gối , ánh trăng chiếu vào người cô khiến cả thân thể cô như được bao bọc bởi 1 tầng lớp ánh sáng càng khiến cho cô trở nên mị hoặc . Vâng ! Và thiên thần đó không ai khác chính là chị Nguyệt Ánh nhà ta .

Hiện tại cô đang ngủ rất say nhưng hình như không phải vậy . Mồ hôi bắt đầu rơi trên gương mặt xinh đẹp , lông mày nhíu chặt lại , cả thân thể đều co lại . Rốt cuộc cô đã mơ thấy điều gì chứ ?

_ A !

Cô đột ngột la lên rồi bật dậy .

Nguyệt Ánh nhìn lại căn phòng , xác định được mình đang ở trong nhà cô mới yên tâm . Khẽ đưa tay lau mồ hôi trên trán , cô vừa nghĩ đến giấc mơ lúc nãy , cái giấc mơ đó mơ về quá khứ trước đây của nguyên chủ , một quá khứ đầy những tổn thương và những giọt nước mắt . Nhưng điều khiến cô bận tâm hơn là trong giấc mơ đó có tên Tiêu Vũ Thần đáng ghét đó nữa , ở trong giấc mơ cô thấy hắn ta nhiều lần đối xử tệ bạc với nguyên chủ và lí do thì luôn là nữ chủ . À mà nguyên nhân khiến ' cô ' phải nhập viện 1 phần cũng là vì hắn ta , phần lớn nhất chính là vì nữ chủ . Hôm ấy nữ chủ hẹn ' cô ' ra ngoài để nói chuyện , ở đó cô ta đã bộc lộ luôn bản chất thật của mình và nói ' cô ' tránh xa tên Tiêu Vũ Thần đó ra vì hắn là của cô ta , ' cô ' không chịu và thế cả 2 bên diễn ra tranh chấp ' 1 sống 1 còn ' . Kết quả là cô ta thắng , còn ' cô ' do không cẩn thận nên bị cô ta đẩy ngã xuống cầu thang và thế là mới có chuyện cô xuyên qua . Nghĩ đến đây cô bỗng nhiên hừ lạnh . Hừ ! Đã làm ra chuyện như thế mà còn mặt dày đến bắt chuyện với cô như chẳng có chuyện gì xảy ra cả , tôi phục cô rồi đấy , nữ chủ à !

Mà đúng là xui thiệt chứ ! Hồi chiều vừa mới gặp tên khốn họ Tiêu kia xong thì đêm về lại nằm mơ thấy hắn , phá nhiễu giấc ngủ của cô . Giờ thì hay rồi , cô không ngủ lại được nữa ! Grừ , ngày mai tên ôn thần mắc dịch kia sẽ biết tay cô !
Cô nằm trong chăn rủa thầm tên khốn nào đó nhưng khoảng 5 phút sau , tiếng rủa thầm nhỏ dần , nhỏ dần và ...

_ Khò ... Zzz ... khò ... Zzz ...

Vâng ! Và cô đã hoàn toàn  ngủ luôn sau khi đã ' liên hoàn ' rủa người nào đó -_-

Đêm nay ...

Có người ngủ ngon ...

Có nguời mất ngủ ...

Có người bận tính kế ...

Xem ra ngày mai sẽ là ngày có nhiều niềm vui đối với cô đây !

***
Sáng hôm sau .

Trên giường có 1 người con gái xinh đẹp đang ngủ nhưng tướng ngủ thì lại không đẹp tí nào . Hai tay hai chân mở rộng , bộ đồ ngủ thì xộc xệch , chăn và người thì  ' mỗi người một nơi ' , đã thế trên khóe miệng người này còn dính đầy chất lỏng khả nghi .

Bỗng cô gái từ từ mở mắt ra để lộ đôi đồng tử màu tím xinh đẹp đầy ma mị còn tràn đầy hơi nước do mới vừa ngủ dậy . Nguyệt Ánh ngồi dậy và khẽ vươn vai sau đó mới nhìn sang chiếc đồng hồ , tốt , bây giờ mới 6 giờ , vẫn còn kịp .

(Tạm Drop) Làm ơn tránh xa ta ra đi ! Để ta yên ! ( Nữ phụ ,Xk , Np )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ