Feelings.

96K 1.7K 47
                                    

10 - Feelings.

Warning! SPG CONTENTS.

Napabalikwas ako nang tumunog yung cellphone ko sa bedside table. Inabot ko iyon.

Alarm. 7am na.

Umikot ako at humarap kay Julian na tulog  na tulog pa rin habang naka yakap sa akin.

"Julian.." Gising ko sa kanya. "Hey.. 7am na.." Mahina ko sya'ng inalog.

Imbes na dumilat at bumangon, lalo lang himigpit yung yakap nya.

"Julian.." I groaned. Antok na antok ako. Shit. Walang gabi ba na hindi kami magsesex?

Sinusulit ko na rin. In two days na yung flight ko at wala pa rin alam si Julian. Kaya ako pumayag na maging FUBU kami ulit dahil para hindi nya na ako kulitin. Bigla na lang ako mawawala.

"Ayoko pumasok." He said. Pikit na pikit pa rin ito tapos ibinaon sa leeg ko yung ulo nya.

He's starting to have stubbles and facial hair kaya nakikiliti ako.

"Baby.." Tawag nya.

"Hmmmm?" Mulat na mulat na yung mata ko. Nakatitig lang ako sa kisame.

"Date tayo today. What do you think?"

Hindi ko kunwari narinig yung sinabi nya. Shit. Aalis at aalis na nga ako, lalo nya pinapahirapan na umalis ako. I like being in Julian's arms. It's just that.. hindi ko maiwasan maisip na hindi talaga kami pwede.

"Baby!" Ungot nito nang hindi ako sumagot.

"Pumasok ka na lang.." Seryoso na sagot ko.

This time ay nagmulat na sya ng mata at tiningala ako. "Are you mad? May ginawa na naman ba ako?" His eyebrowse are furrowed.

Umiling ako. "Wala.. eh pumasok ka na lang.  Sa susunod na araw na lang tayo lumabas." Sabi ko, then i bit my lower lip.

"Matagal pa iyon eh." Ngumuso ito.

Just then ay naalala ko na mamaya na nga pala yung party ni Jeff.

"Uhm.. Julian.." Malambing na tawag ko.

"What." Bored na tanong nya. Nakatingin lang sya sa akin, walang reaction.

"Ganito na lang. I-if you want.. sumama ka na lang mamaya sa party."

"Saan naman yan?"

"P-party ng college friend namin nila Zara. K-kung gusto mo lang naman."

"Okay." Nag okay sign pa ito tapos ngumiti na.

"Okay. Ipagluluto na kita ha." I grabbed his shirt then got out.

Focused na ako sa pagluluto when i felt his arms on my waist. Fried rice yung niluluto ko.

Sumandal ako sa kanya. Medyo weird dahil parang iba yung pabango ni Julian bigla. Pinatay ko na yung kalan at magluluwag na when i heard a voice.

"What the fuck! Katrina!"

I am sure na si Julian iyon, at sure din ako na malayo yung pinanggalingan ng boses, hindi yung katabi ko lang.

Napaigtad ako tapos. "What the fuck!" Napamura din ako nang makita  ko na hindi si Julian yung yumakap sa akin. "S-sino ka?!" Nanlalaki yung mga mata na tiningnan ko sya.

Mabilis na naka hakbang papalpit sa akin si Julian tapos hinila ako at itinago sa likod nya.

Damn! Naka t-shirt lang ako, wala ako underwear! Shit!

The Unlikely Business (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon