TEASER VIDEO ON THE RIGHT SIDE.
NOTE: This story is for matured/open minded readers only. This story is definitely not child friendly. This story contains explicit contents so please, please, please! Be reminded to read at your own risk. Alright? :D
---------------
"Don't go." Mahina iyon ngunit malinaw.
Napatingin ako sa kamay ni Julian na ngayon ay hawak hawak na ang kamay ko. Tapos ibinalik ko sa mukha nya ang tingin ko.
"J-julian.." Hindi maampat ang bilis ng pintig ng puso ko.
Binitawan nya ang kamay ko na tila sya napaso at humakbang ng dalawang beses palayo sa akin. Napahilamos sya gamit ang kanyang kamay bago nagsalita. He looked problematic, but still dashing in his dark blue three piece suit.
"Look, what happened last night.. I admit nagustuhan ko iyon. But I don't want you to think that I'm a maniac or something. It's just that.. Just don't go. I can give you any job na tutumbas o lalagpas pa sa kikitain mo kapag pumunta ka sa Canada."
Napasinghap ako sa sinabi nya. "What? You're kidding, right?" This is unbelievable! How can he offer me something like this?
Nagiguilty na nga ako dahil nilasing ko sya kagabi para may mangyari sa amin to get rid of my virginity, tapos ganito? I became bold in thinking last night dahil alam ko na aalis na ako kinabukasan. Sino ba mag aakala na bigla na lang susulpot si Julian, non other than the Julian Darl Scott sa bahay ko at ayaw ako paalisin?
Bigla syang tumitig sa akin. "Do i look like i'm kidding, Miss San Sebastian?"
His grey eyes pierced my soul. Bigla ay nanghina ako.
"A-ano naman ang kapalit?" Surely, him saying na nagustuhan nya ang nangyari sa amin kagabi means something.
I lived my twenty three years being a virgin hanggang sa gumawa ako ng desisyon kahapon na sinulsulan naman ng mga kaibigan ko. And here it led me, sa harap ng supposedly ultimate crush ko mula elementary ako.
He sighed in frustration. "I don't know.." Lumaylay ang balikat nito. "Ano ba to'ng ginawa mo sa akin?" Then he looked at me again, kunot ang noo.
Napa awang ang labi ko sa tanong nya. "H-hindi ko a-alam.." Naguguluhan na sagot ko.
Imbes na magsalita ay lumapit sya at tinanggal mula sa pagkaka hawak ko ang trolley na hawak ko, pati na ang traveling bag na nasa balikat ko.
"You're not going anywhere, Katrina. Dito ka lang." His words are final.
Pero tama ba to'ng gagawin ko kung sakali?
--------------------------------
READ AT YOUR OWN RISK.
ps. I REALLY LOVE READING COMMENTS. Please do comment. Hihi. <3
BOOK 2: THE UNLIKELY SITUATIONS IS UP.
BINABASA MO ANG
The Unlikely Business (Completed)
Ficción General[18+] PUBLISHED UNDER RED ROOM. Available in National BookStores and Precious Pages Bookstore. -------------- Instagram.com/theellestrange Twitter.com/ellestrangewp