2 - The Execution.
WARNING! SPG CONTENT!
"A-ano na gagawin ko?" Hindi mapakali na sabi ko kay Reiza nang maihiga na namin si Julian. Pabiling biling lang ito pero nakapikit.
Her eyeballs rolled. "Ano pa ba? Dambahin mo na! Pinalitan ko pa ng cover yang kama." Tapos tumawa sya. "Keep it low, okay?" Then she winked and got out.
Nilingon ko si Julian tapos nilapitan. Tinanggal ko yung sapatos nya at medyas. Amoy na amoy ko yung pabango nya na halo sa sabon na ginamit nya at pawis. Manly na manly. Pinatay ko yung ilaw, ang natira lampshade. lalong gumwapo sa paningin ko si Julian.
I sighed. Nagpasya na ako. Ayoko na. Di ko gagawin yung plano.
Sasabihin ko na kila Reiza kaya tumayo ako. Pero hindi ko mabuksan yung pinto. Damn! Reiza probably locked it. Shit.
Hindi na ako gumawa ng ingay. Ayoko na talaga gawin. Tama na sa akin na nakasama ko sa iisang kwarto at iisang kamay si Julian bago ako umalis. Ilang minuto ko syang tinitigan bago magpasya na mag shower. May mga pambahay na damit sa cabinet na nadoon si Reiza, pati underwears. matutulog na lang ako. Ipapaliwanag ko na lang kay Julian na pinagtripan kami kaya na lock.
I feel fresh. Thirty minutes din ako sa shower. Oversize shirt at pajamas ang isinuot ko.
Paglabas ko, malaki na yung space sa bandang kaliwa ng kama because Juian rolled to the other side. Good, hindi ko na sya kailangan itulak. Matapos matuyo nang buhok ko, humiga na lang ako. Habang nagpapa antok, nakatitig lang ako sa likod ni Julian hanggang sa maka tulog na ako.
I automatically opened my eyes when i felt someone's kissing me in my nape. Ilang segundo pa ako'ng nakiramdam bago ko rin maramdaman na may matigas na braso ang naka pulupot sa bewang ko.
Damn! Agad ako'ng napabalikwas, pero hindi humiwalay ang katawan ko sa katawan ni Julian. Bahagyang bumukas yung mga mata nya, namumungay pa iyon, then he smiled lazily.
Tiningnan ko lang sya, his arms is still on my waist.
Hinila nya ako upang muling humiga patalikod sa kanya, then he continued kissing my nape and my shoulders. It's wet kisses. Pakiramdam ko mamamatay ako sa anticipation. Shit! This is Julian Darl Scott kissing my back. What the hell!
Nagtayuan ang mga balahibo ko nang maramdaman ko na dinilaan nya ang balikat ko.
"Uh!" napaigtad ako. Ramdam ko ang lamig na iniwan ng ginawa nya.
Then his arms started to roam my body. Itinaas nya ang t-shirt na suot ko. Shit. Pigil ko ang paghinga. While doing that, hinapit nya ako kaya lalong napadikit ang likod ko sa harap nya. Agad ko'ng naramdaman ang muscle ng dibdib nya.
Good lord! Makikita ko na ba ang katawan ng kaisa isang lalaki na pinagpapantasyahan ko mula elementary? I really want to see his body underneath his three piece suit whenever makikit Naa ko sya.
His hands found my breast. Napasinghap ako when he started to play with it. I'm still wearing my bra. Muli ko'ng naramdaman ang mga labi nya sa balikat ko.
Mariin ako'ng napapikit when he started to unhook my bra. Nasa harap ang hook noon kaya madali lang para dito. He easily got my nipples that are already hard and pintched it.
"J-julian.." Hindi ko mapigilan ang mapa ungol.
He was cuping my breast then squeezing it. Kakaiba yung nararamdaman ko. Iba'ng iba sa naramdaman ko sa mga ex ko. Just by thinking na si Julian ang gumagawa noon ay tila may namumuo sa puson ko.
BINABASA MO ANG
The Unlikely Business (Completed)
Ficción General[18+] PUBLISHED UNDER RED ROOM. Available in National BookStores and Precious Pages Bookstore. -------------- Instagram.com/theellestrange Twitter.com/ellestrangewp