Chapter 10

12 0 0
                                    

Chapter 10 

*TOK * TOK * TOK * 

Ano bayan?! Ang ingay kaya! -_- natutulog pa ang tao! 

"Casey! Gising na. Bumangon kana. Ngayon ang flight mo maligo kna. Bangon na bilis" 

Si kuya Eunhie pala. Kaasar naman to sya. Ntutulog pa eh. Nga pala. Flight ko ngayon bumangon nako, syempre salamin muna.

"WAAAAAAAAH! What a face" Nagulat naman ako sa mukha ko ay! May eyebug na maga ang mata. Tapos ang gulo ng buhok. Susime! Anyari sa beautiful fes ko. ! Pagtapos ng harapan namen ng salamin dumiretso nako banyo naligo at nagbihis. Sus! Badmood ako HAHA. Kaya nag white tshirt lang ako na V-neck tas jeans at Vans na shoes sabay shades syempre naman. Ang pangit ng mata ko no.

Chinita na maga! Hahah Ampanget mats. wait tawagan ko muna si Pinky para makapaalam naman ako mawawalan din ako ng contact sa mahal kong besfrend for 2 years. 

*RING * RING * RING * 

[ hello. Bes namiss kita ]

"Uy! Bes alam mo nman siguro na aalis nako noh. Mamimiss kita ha. Ingat ka at -- "

[ Bessyloves ko hindi kita makakallimutan. Kahit mawawalan tayo ng contact hihintayin kita pagbumalik ka ikaw lang ang bestfriend ko no. Mahal kita YOUUUU! Mwuaah ]

"Answeet naman ng boyfriend ko! este bestfriend ko HAHAHA ikaw ha. Babalitaan moko agad pag uwe ko dito kung may boyfriend kana ha?! Bye bye na pala bes. Tawag nako! :) "

[ Sige bye bes! Ingat sa flight ha! Ilabyuuuu! ] tapos binaba na nya. Hayts sobra talagang mamimiss ko si Bes! Pati mga friends ko Hayy! :( 

Pagkatapos ko magbreakfast dumretso na kame sa Airport . 

Nakaupo ako sa waiting area katabi ko sila Mommy ng biglang may 

"FLIGHT 10342 IS NOW ON BOARD" Ganon bayun diko alam eh. Haha :(

"Sige anak Mag-iingat ka dun ha? Nandun naman si Lola at Lolo mo. Minsan bibisita kame dun" niyakap ako ni Mommy na parang naiiyak. Kahit nman kasi nagkatampuhan kame neto eh mahal ko pa din naman no. Tapos si Daddy naman ang naggoodbye

"Oh anak! Take Care of yourself Sorry Kagabi ha! You need to do this for your own sake I love you my Princess. " Sabay yakap din niya pati si kuya Eunhie at Shinhyuk. 

"Oyy! Mga kuya kong Gwapo Ingat naman kayo.Ako lang baby nyo ha. Promise ^^ :) " Medyo nagigilid ang luha ko. 

"Onaman.Promise Baby ikaw lang baby namen hahaha sige na goooo! Bye na. I love you" Sabay naglakad nako pagkatpos sabihin ni kuya Shinhyuk yon. Umalis nako at sumakay na airplane on the way to United states. New place. New life again. Goodluck saken :) 

Meet my InfinityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon