[A/N : Kala niyo the end na noh. Simula palang to. Mga chong Hahahah :) dito muna sa lovelife ni Pinky ]
CHAPTER 11 -
PINKY'S POV
Hayyy :( Its been 2 years from now, nung umalis si bestfriend namimiss ko na sya. 2nd year college na pala kame ngayon ang bilis ng panahon ay. Parang noon nanunuod palang ako ng Phineas and Ferb nung 4th year ako ngayon medyo matured na. Anyways Grabe 2 years na wala akong balita sa kanya noh. Kahit na Facebook, twitter except Instagram.
Nakikita ko yung mga picture ng bruhang yun. Etchusera gumaganda na sya ah. Di naman kame nagkakausap Hay.! nandito ako ngayon sa isang party ng friend ko. Si Nikki. Tama sya. Haha debut nya ngayon noh. Hahaha walastik nageng friend ko sya nung nawala si bestfriend.
Biglang sumulpot si Nikki habang nag-iisa ako dito sa tabi. Di naman sya kabute nyan noh?!
"Oh. Pinky bakit mag-sa ka dito? Wala kang kasama? Boyfriend? O ano man? " Ay sunod sunod naman ang tanung nito. Ano to the buzz?
"Okay lang ako dito te?! Diko kelangan ng boylets. Keri ko magemote dito mag-isa Hahaha" tawa nalang din sya.
"Wait Pinks. May ipakilala pala ako sayo si Erick Laurence Custodio nga pala. " Nagulat ako ang ultimate crush ko baka boyfriend nya. Bigla naman nalungkot ako. Wait bakit ako malulungkot di naman kame. Dami pa jan.
"Sus! Matagl ko na yang este Hi :) Diba kabatch kita nung 4th year? "
"Ah Oo I know you :) " sabay ngiti kainlab talaga kahit hanggang ngayon ang anghel paren ng mukha nito gising man o hindi Erase erase * Sila na ni Nikki Bawal na magday dreaming
"Ah Niks Boyfriend mo? " Hala!? Bakit lumabas sa bibig ko yun. Paktay ah. Pahalata naman ako masyado.
"Hahahahahahahahahahahah Joker" Tumawa silang dalawa sabay pa nagsabi ng Joker
"Ayan! Girlfriend ko In her Sugar dreams" Ay grabe naman to si Erick maganda naman si Nikki ah
"Kapal mo! naman di kita type noh. " sabi naman ni Nikki. Oh OP na ata ako sa kanila.
"Hahah He's my bestfriend. Magkababata kame. Para kameng magkapatid o ganon na nga :)" Sus! Nakahinga ng maluwag di naman pala sila.
"Haha ah Okay ^^" Parang napangiti ako ng bahagya :) Im so happeh. Pero baka naman may gf nato. Kasi imposible naman na wala sa gwapo nyang yan.
Pagkatapos nun. Umalis si Nikki naiwan kame ni Erick. Oy! Solo moment namen tuu. Hahaha assuming naman masyado. ANG TAHIMIK NAMEN GRABE. BASAGIN KO NA NGA ang ATMOSPHERE.
"Umm Erick Right " , "Yeah " Hahahaha feeling diko sya kilala syempre pakipot muna ako.
"Haha Ano pala Course mo Pinky? "
"Umm ako HRM eh, ikaw? " Hahah kilig unti :)
"Umm ako Engineering " , "Ah Nice naman pala. Teka nagbabanda kapa din ba? "
"Oo hehe Minsan nood ka ha! Invite kita :) Dun sa S-BAR sa makati "
"Ah sige pagmay free time ako. Teka tanong lang ha? Kumusta naman lovelife mo? Hala! Ano bayan Pinky yung bibig mo. Tumatalak mag-isa
"Ako ba? Eto wala. May mahal ako di ko naman alam kung mahal din ako sadnu? ikaw? "
Ay sad din ako :( "Ahh Oo nga sad talaga. Ako wala din ganon din sayo may mahal na di alam kung mahal din ako"
"Nice. Sino naman sya? " "Ah ik-- basta kabatch naten ngayon may mahal na ata sya eh. Sad talaga Hahahaha" hala ambibig ko kumukusa nako! -_-!!
"Malay mo Destiny tayo? " , "Whaaat? -- "
"Nothing. " Pagkatapos nun nagkwentuhan lang kame ng nagkwentuhan natawa nga ako sa isang kwento nya Iniyakan nya daw yung Hamster nya nung magkasakit haha bestfriend nya daw eh. Katuwa kausap ayy. (*^_*^) Haha halatang namumula ako,
BINABASA MO ANG
Meet my Infinity
Teen FictionNang dahil sa Arranged- Married nagbago ang lovestory nya :) Nagbago ito kahit wlang kwenta ang husband nya. In the end nagkaroon sila ng Happy Ending. Must read :) Para malaman mo :)