Chapter 16
KENT'S POV
Hayy! :( Pagod ako magdala ng gamet netong si Casey Kala mo dito na kame titira eh..Kararating lang namen dito sa Italy. Dito kame maghohoneymoon syempre Haha. Excited ba? Hala!? Isip ko -_-!
"Casey! Shower kana. " Sabay ngumiti pako ng nakakaloko habang nakahiga sa kama tapos sya nakatayo dun sa bintana. Bigla syang humarap at nagsalita.
"Hoy! Kapal mo! Bastusin to. " Hahaha halatang naasar sya. Asarin ko pa nga. Ang cute kase pagnaasar eh. Namumula ang ilong.
"Dali na. Asawa nman na kita ha? Come on baby. Catch me"
"Aba! Kapal. MAMAYA SA SAHIG KA MATULOG HA?! AKO SA KAMA. CHUUU! ALIS NA JAN. MATUTULOG AKO. IM TIRED. -_-! "
"Ay malamig jan! Ayoko tabi na kasi tayo. Kapal mo din noh. Kala mo hahawakan kita. " Hahahahahaha asar na asar na sya.
"KAPAL. ALAM MO BA NUNG KINISS MO KO SA CHEEKS MUNTIK NA KAYA AKO MASUKA nun. Syempre di na ako sumuka. Nakakahiya kaya. "
CASEY'S POV
"Tsaka badbreathe ka. Wag mo nga ako lapitan. " Pero joke lang yun. Hahaha Bango nga ng hininga nya. :D Anyways. Bakit ko iniisip yon!?
Naramdaman ko unti unti syang lumalapit saken. Tumakbo naman ako at napahiga ako sa kama. Lumapit sya. Tas malapit na yung mga mukha namen sa isat-isa siguro 2 inches nalang. Magkakadikit na yung labi nya.
Bigla nalang gumawa ng paraan ang kamay ko at sinapok ko sya ng napakalakas. Tumayo sya at
"Ouuchh! " sabi nya -_-!
"Sorry. Sorry. Its your fault naman eh. " Sabay layo ako sa kanya.
"KJ bahala ka nga jan" Lumabas sya. Diko alam kung san pumunta. Well, wala akong pake. Bahala siya jan.
Pagkatapos nag shower nako. Mga 30 minutes din haha. Paglabas ko nandun sya sa may couch nakaupo at nanunuod nakatapis pako nun. Malamang naman nandun pa yung damit ko sa maleta noh!?
Hala. Pano to. "Hoy! Lumabas ka muna Magbibihis ako. Bilis Labas ! Aba. ! "
Hala wala syang naririnig. Di nagakibo.
KENT'S POV
Wow. Pagtingin ko sa kanya. Nakatowel lang. Grabe ang Hot. ! :D
"Sexy" Bulong ko.
"Ano?! NARINIG KO YUN. LUMABAS KANA NGA. " Pilit nyako sinisigawan pero di ako kumikibo. Hahaha bahala siya jan. Tsaka bakit asawa ko naman sya. Wlang pake! Hahaha *evil laugh* in my mind.
"ISA! DIKA LALABAS SISIGAW AKO NG RAPE DITO. SISIGURUDUHIN KONG MAHUHULI KA"
Hala sige. Lalabas na nga ako. Hahah kahit papaano naman noh!? May respeto ako sa babae. Tumayo nako at lumabas na walang imik. Pumunta nalang ako dun sa rooftop.
Wow ganda nman pala dito. Ansarap ng hangin. :) Ansarap magmuni. Hahaha :)
BINABASA MO ANG
Meet my Infinity
Teen FictionNang dahil sa Arranged- Married nagbago ang lovestory nya :) Nagbago ito kahit wlang kwenta ang husband nya. In the end nagkaroon sila ng Happy Ending. Must read :) Para malaman mo :)