Chapter 13

9 0 0
                                    

Chapter 13

CASEY'S POV 

Pagkatapos nung Bonding Day namen ni Bessyloves. Eto na ang day ng imemeet ko ang aking Fiancee nandito ako ngayon sa restaurant na pagmemeetingan namen. Iniwan talaga ako nila Dad dito noh.! Kaasar kaya. Sino ba kasi yung future husband ko? Wow Haha. 

Nakatalikod ako sa pintuan ng restaurant na to. Para surprising naman devaju? XD

Maya-maya mga30 minutes din ako naghintay ha? Ano bayang lalakeng yan? ! DAIG PA ANG BABAE!

May lumapit sa table ko. Then pagtingala ko. O_O <---- Mukha namen parehas nung guy! 

"IKAAAAAW ? O_O " Sabay nameng sabi medyo malakas yun ha? Kaya napatingin sa amin yung ibang customer dito sa resto. Pero ngumti lang kame ng faked -_-!! 

"Wait why are you here? " Pataray kong sabi.

"Bakit ka andito? Ikaw fiancee ko? " Halatang asar ang face nya. As if naman na natuwa ako noh!?

"Devajuuu! Tinanong ko. Tinanung din ako. Shunga ka.! Malamang ako. Diba ikaw yung guy na nakita ko sa NEW YORK? Wag mo sabihin ikaw ang Fiancee ko? " Gulat paren talaga ako. Umupo naren pala siya. 

"Tsk. Tsk. So pathetic. Malamang ako. Nako! Kung ikaw lang din No way na! " 

"Wow! Makareact wagas! Did I say na gusto ko sayo? Duh? "

"Ganon naman pala. Di naten parehas gusto ang isat-isa So! Wag natin to ituloy"

"TALAG--- " Diko na natuloy yung sinabi ko at tumayo nako para umalis. YUCK. EW KUNG SIYA LANG ANG BASTUSING LALAKE NA MPAPANGASAWA KO. ARUYY! WAG NALANG NO.! WALANG GALANG! -_-! Pero bago pako makalbas dumating si Dad. Kasama ata yung dad nung lalake. 

"CASEY! BUMALIK KA DUN. " Agad naman ako bumalik. Malamng sunud-sunuran ako no!? 

Parang aso. Pero puppy ako! Haha. Anyways hindi joke time to. Serious to. umupo kame lahat bali ang upo namen. magkatabi kame ni dad. Magkatabe naman sila nung dad nung lalakeng ito. 

"Dad. Ayoko sa guy nayan. He's so ungentleman nakita ko sya sa New york dati and walang respect talaga Tss. " 

"So, Magkakilala pala kayo anak" Sabi nung daddy nung Asungot na lalake.

"Am. Casey Siya pala si Larry Ashford. You can call him Tito Larry and his son Kent Casper Ashford" Pagpapakilala ni Dad sa kanila at dun sa asungot wow. Kent Casper pala. Ang gwapo ng pangalan pati ng fes kaya lang ugaling Hayop -_-! 

"Ow. Nice name. Anyways Im Ynnabelle Casey Shin :) But you can call me Casey! :) " Sabay faked smile. 

"Aww. I see. " Nako nagsalita pa tong lalakeng to. Nagtataka kayo naiinis ako sa kanya kahit na wala naman syang ginagawa yung mukha nya kasi nakakainis kaya. Alam niyo yung mukang pang-asar. Habang sila dad. Nagkwekwentuhan. Ako at si Kent Tinginan. Eye to eye ba. Pero parang may kuryenteng dumadaloy kala ko maglalaro kame ng Yu-gi-oh. Hahaha. Pati un nasama.

OKAY! YAN MUNA ANG UD KO. XD Magsisimula palang ang buhay ni CASEY :D

Meet my InfinityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon