Chapter 24
KENT'S POV
Monday ngayon and tomorrow birthday na nya. Nakaplan naren ako Pero kanina nalungkot talaga ako. Kasi iba kasama nya naglunch at sa tingin ko naman nagkasiyahan sila nung Kasama nya. Tss.
Di hamak naman na mas pogi ako dun ano!? bat naman ba kasi diko sya pinunthan para maglunch. Tanga ko din minsan eh ano.! -_-! Tas eto pang hapon hinatid pa siya. Kabadtrip talaga. Sa iba ginagawa nya yun bakit saken di pwede kasi saken daw
ayaw nya daw machismis. Sus. Arte ng babaeng yon.
Onga naman.! Andami kong fans sa school na mga girls mamaya awayin sya . Ayoko naman nun.
Anyways, Tatawagan ko na lang nga muna si Pinky for my plan. Para malaman ko din approval nya. Kinuha ko yung cellphone ko at dinial. Sumagot naman agad.
[Oh. What ? ] Wow ganda ng bungad niya. ANO?!
"I have my plan" sabi ko
["Ano naman yun? ]
"Umm. Diba ang class niya bukas ng hapon is 1-3 pm eh wala akong pasok nu --- " wow di nya pinatapos nagsalita agad sya.
["Daming etchos. Ano ba yung plan mo?"]
"Umm. Paguwe nya sa bahay namen walang tao dapat nasa garden tayo nun madilim na kasi uuwi yun bukas mga 6 na eh kasi dba. Gumagala mag-isa yun. Pag maaga ang dissmissal ng class nya. Tapos sa may pinto may makikita syang isang paper na nakadikit at nakasulat na Go inside pagkatapos bubuksan niya yung pinto eh madilim dba so bubuksan nya yung ilaw -- "
[Pagkatapos. Susurprise tayo. Sus! Luma na yon. Masyadong old. ]
"Wait lang. Excited ka naman. Eh -_-! Ganto kasi. Pagbukas nya may mga petals ng rose na nakakalat sa bahay and paakyat yun sa kwarto niya. Susundan nya yun. Syempre papasok sya sa kwarto nya. May makikita syang Isang teddy bear na mascot na color na blue at ibliblind fold sya nun. at dadalhin sa garden "
[Then? ]
"Pagtanggal nung blind fold. Susurprise naten sya. Andun tayo lahat ako yung sa gitna. Malamang center of attraction tapos may mga lamesa tas catering and isang music stage para kakanta ako. "
[Oh nice naman. Sige sasabhan ko na yung ibang friends namen" ]
"Sige. Dapat magdress ka ha"
[Oo alam ko. Ge bye. ] sabay binaba nanaman nya. Bastusin talaga.
Bukas magiging busy ako. Natawagan kona ren naman mommy at daddy nya at sa akin din naman at pumayag naren naman sila. Free sila bukas eh.
Wait check ko muna yung mga gagamitin :
[ / ] TeddyBear Mascot na blue
[ / ] Rose
[ / ] Catering kasama na yung cake.
[ / ] Tables and chairs
[ / ] Balloons and designs
[ / ] Small music stage
[ / ] Set-up ng Para sa videos
[ ] Gift ko.
Yun wala pa. Teka Ano kayang maganda. ? Isip muna ako. Something New. Something Special. Something a gift to remember?
YAN PO MUNA HAHAHA. ABANGAN NATIN ANG GIFT NI CASPER KAY CASEY.
BINABASA MO ANG
Meet my Infinity
Teen FictionNang dahil sa Arranged- Married nagbago ang lovestory nya :) Nagbago ito kahit wlang kwenta ang husband nya. In the end nagkaroon sila ng Happy Ending. Must read :) Para malaman mo :)