Chapter 25 - The Surprise :)

6 0 0
                                    

Chapter 25 

CASEY'S POV 

Tuesday ngayon 18 ngayon. Oh anong special ngayon kay Casper? Parang wala naman tulog paren naman siya ngayon. Tulog mantika -_-! Amboring 7 am palang ngayon. 9 pa pasok ko. Ano kaya magandang gawin? 

Hmm. Ah Alam ko na. Igagala ko muna si Chichi. Ang baby ko. Oo baby ko pero aso siya. Hahaha isip niyo. Dipako ready sa mga ganyan. Lumabas nako tapos dumretso dun sa likod sa garden sa dog house nya. Hahaha wait parang ang linis dito. Nevermind. 

Ancute talaga ng house nya. Yung roof ay color blue tas yung sa baba white. Hahaha. Isa po siyang shitsu. Hahaha Gift to saken ni Kuya Shinhyuk. Siya ang favorite kong kuya. Super supportive and mabait. :) Si kuya Eunhie kasi medyoo masungit. Minsan di nanamansin. 

Dedma kumbaga. Anyways, papasyal nalang kame

Naglakad lakad ng kame dito sa Subdivision. Umaga kasi kaya. Medyo tahimik dito. Siguro maaga silang nagsipagpasok. Well wala akong pake. Hahaha. Nakita ko pa si Manong guard nagbibike bike

"Goodmorning Casey" bati ni manong guard

"Goodmorning din po. Hehe Ingat po" sabi ko naman then I smile. 

"Sige ^__^ " 

Nagpatuloy kame sa paglalakad hanggang sa nadaanan namen ang isang park dito sa subdivision. 

"Chichi, Dito muna tayo medyoo pagod na si Mommy eh, " Dinala ko si chichi sa isang bench dun tapos umupo ako at nilagay ko sya sa lap ko. Sabay kinausap ko, 

"Chichi. Yung daddy mo tulog paren. Antamad grabe dika man lang maalagaan" sabay hinimas himas ko yung likod nya. Biglang may nagsalita. 

"Hi :) " Isang lalaki ang tumambad saken. Pagtingin ko. Diko kilala. Gwapo naman. Matngkad and maputi sya. 

"Ahh. Hello :) " sagot ko tas tingin ulet kay chichi

"Mag-isa ka? " tanong niya.

"Ahm. Oo pinapasyal ko lang yung alaga ko" 

"Ow I see. Ancute naman nya. Ano name nya at ikaw na din ^_^ " ? 

"Ahm She is Chichi and Im Casey " 

"Nice to meet you . Ako nga pala. Si Adrian " and then nagsmile. Hahaha hangwapooo -_-!

"Umm Adrian bago ka dito? Kasi halos lahat ng nakatira sa subdivison na to, Kilala ko eh. " 

"Ahh. Oo bago nga ako. Anak ako ni Mr. Smith" 

"Ahh hehe :) " yun nalang nasagot ko. 

"Asige Adrian,  Nice to meet you. Alis na kami. May pasok pa ako eh. Bye ^_^ " sabay tumayo nako at nagsimula naglakad. 

Bigla siyang sumigaw " I hope we will meet us again and sana maalala moko ako.  Bye Ingat :) "

Ha? Maalala ko siya ang gulo. Pero familiar ang name nya. Anyways mabilisan na nga at may pasok pako. 

Pagdating sa bahay nagayos nako at pumasok. 

^^^ FAST FORWARD ^^^ 

Ntapos na lahat ang class ko ngayong araw diko nakasama sila bessy ngayon busy sila tapos kapag makakasalubong ko umiiwas ano kayang nangyari sa kanila. Si Casper walang pasok ngayon baka siguro hanggang ngayon tulog pa yun. Anyways, anong oras naba tiningnan ko yung watch ko. 3:30 paren naman pala eh. 

Mag-gagala nalang ako mag-isa. Punta nalang ako sa Zoo. 

Mga 3 hours din ako nag gala kung saan saan. Partida isa lang ako ha? Picture with myself inshort selfie. 

Meet my InfinityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon