Chapter 18
CASEY'S POV
Umalis na kame. Sa kotse. Wala kaming imikan. Kapal nya ha?! Bahala siya jan.
Umm. Ang last name ko sa family namen at family friends namen eh. Ynnabelle Casey S. Ashford pero pagsa school Ynabelle Casey Shin. Pagkarating namen nauna siya bumaba at naglakad ay, bastos di man lang ako hinintay pero dapat di kame magpansinan baka may makahalata ang nakakaalam lang naman na kame ay si Bessy at Erick. and Speaking Bessy eto nanaman siya palapit parang Hyper na hyper.
"HOOY! BESSY! MAGEENROLL KANA? " Sabi na napakahyper na eh. Hahaha
"AY HINDI HINDI BES MAGTOTOUR AKO DITO!? HAHAHA I miss you "
"Ay bara ako ha?! Teka yung asawa mo bakit iniwan ka? " Medyo malakas pa yung pagkakasabi nya.
"Hoy bibig mo Madie! Parang armalite. Tayo tayo lang nakakaalam nito. Baliw talaga to. Dito sa school Shin paren ako Shhh. " sabay batok ko sa kanya.
"Ohh Sorry sorry. Ano pala course mo bes? " Tanong nya habang naglalakad kami papunta dun sa office kung san mageenroll.
"Ummm Medicine yun kasi yung course ko sa America. Ako naren pumili nun eh.
"Nice :) " maya maya nandito na kami
Mga ilang minutes din natapos na lumabas nako. Ako nalang mag-isa eh. Pumasok naren si bes sa class nya. Sa paglalakad ko. Nakita ko na din yung room ko.
"Goodmorning mam. :) "
"Oh Ms. Shin Come inside" haha parang baet ng prof namen.
"Well class. This is Ynnabelle Casey Shin magiging classmate niyo sya dito sa class ko. Okay sit beside Ms. Smith"
"Okay mam ^^ " at umupo nako sa tabi nung The smith girl thingy Hahaha.
"Okay class For the final two years you will be fully integrated into the main stream of the standard clinical course. The third year consists of a series of attachments to clinical specialties such as orthopaedics, paediatrics and psychiatry. The aim of this year is to provide an overview of the major specialties within medicine, to allow you to recognize common complaints and to develop an understanding of when it is appropriate to refer a patient for specialist treatment blah blah blah blah."
Grabe nose bleed ako. Di ko na alam ang ibang sinasabi nya TT.TT Yung UglyMonkey na yon. Ano kayang course. Kasama ko sa bahay diko alam ang hilig, Pero pagnasa bahay naman yun. ANG TAMAD. -_-!
Matext nga muna.
To : UglyMonkey.
-HOY! UGLYPERVERT NA MONKEY! ANONG COURSE MO AT ANONG BUILDING MO. ?
Message Sent!
Maya maya nagvibrate ang phone ko.
From : UglyMonkey
BAT KA NAGTEXT MISS MO NA AKO ANO!? HAHAHA SABI NA NGA BA EH. Ako ba Engineering Haha Building C.
To : UglyMonkey
-Doctor po. Building A
FROM : UglyMonkey
-Nice. Hahahaha so musta ka jan?
To : UglyMonkey
-CLOSE TAYO?! BYE -_-!
Message Sent!
"Miss Shin. Are you listening. ? "
"No. Ay este Yes Mam" sabay nagtawanan yung mga classmate ko ngumiti nalang din ako medyo pahiya ako dun ah. -_-
Nagfocus nalang ako makinig sa iba pang class ko-_- medyo ang boring -_-! AS ALWAYS!
HAHAHAH.
BINABASA MO ANG
Meet my Infinity
Teen FictionNang dahil sa Arranged- Married nagbago ang lovestory nya :) Nagbago ito kahit wlang kwenta ang husband nya. In the end nagkaroon sila ng Happy Ending. Must read :) Para malaman mo :)