Chapter 19

9 0 0
                                    

Chapter 19

Ilang Days, Months din ang dumaan.Kung tatanungin niyo naman ang status namen ni UglyPerv. Ayun pagsa bahay minsan bangayan. Minsan naman hindi Minsan nga ang sweet nya. wait

*FLASHBACK*

Nakaupo ako sa kama ko habang ginagawa yung project for Math subject. Tapos may kumatok.

*TOK * TOK *

"Sno yan?"

"Mam. Sabi ni sir casper bumaba na daw po kayo para magdinner. "

"Sige yaya! Wait nyoko nalang po ako" Pagkatpos kung sabihin yun narinig ko yung yabag ni yaya na pababa na din at lumabas naren ako. Pumunta agad ako sa kusina medyo gutom naren kasi ako. Dahil sa letseng Math Project nayan! -_-!

"Ohh! Tara kain na. " Nagulat ako kasi nakasuot sya ng Apron tas naghahanda ng pagkain sa mesa. Ancute nga eh. Pink na may strawberry na design yung apron nya. Eh kasi naman po aken yun eh.

"Wait Anong meron kent? " Medyo naguguluhan ako.

"Ah wala naman masama ba? Ipagluto ang Asawa kong maganda" then he smile .

"Ay hihi thanks " Then I flash a sweet smile.and umupo nako. Ano ba to?! Sinasaniban ba sya at parang inalaga nya ang asawa nya.

Kung tatanungin nyoko. Mabait naman sya. Pogi at infairness nagluluto pala siya.

"Oh. Bat nakatunganga ka jan? Kainin na natin ang niluto mo?"

"Tikman mo muna. Baka hindi masarap eh" Parang nag-aalangan pa sya.

"Baka. Ginagayuma moko ha Haha? " pabiro kung sabi. Haha

"Ay baliw. Dika pa ba. Nahuhumaling sa kagwapuhan ko" sabi naman nya.

"Never. " sabay sinubo kuna. Yung niluto nya ay kare kare.

well, masarap siya. Ang galing pala nito magluto. Mas marunung pa ata saken. 

"Great. Galing mo pala magluto" and nagsmile ako. Tapos kumain na ule.

"Thanks. Tingnan mo ang ganda mo. Pag ngumingiti"

"Bola. Kumain kana nga :D " tapos kumain na kame nung niluto nya . Actually ako nakaubos nun. Masharap eh. Haha :)

*END OF FLASHBACK*

Diba sabi ko sainyo. Minsan sweet yan. Nakakainlove na nga eh. Minsan naman inaaya nyako magdate wait isa pang flashback.

[A\N : Aba. Sinisipag ka magflashback ]

Onaman Haha.

*FLASHBACK*  

"Babypanty? " tinawag nyako habang nanunuod kame ng cartoons. Haha wala lang trip namen eh. Umuulan kasi. Walang pasok. Movie marathon daw ba ng cartoons.

"Kaasar naman to. Babypanty ka jan. PERVERT! "

"Ancute kaya. Hahahah Teka May I ask you something? "

"Sure. Ano ba yun? "

"Can you go out with me on a date? " Seryoso nyang sabi. Nabigla naman ako dun nailuwa ko nga ng hindi sinasadya yung popcorn.

"What? Youre asking me on a date? Hahaha Is this a joke. Kent Casper Ashford asking me a date?"

"Please be serious casey! At bakit hindi eh ASAWA NAMAN KITA" Wow! In-emphasize nya pa yung ASAWA NAMAN KITA.

"Sure. Kelan ba? " sagot ko.  

"Umm. Maybe tomorrow. Kung hindi uulan"

"Okaayy :) " Pagkatapos nun nanahimik na kami nanuod nalang kami.

*KINABUKASAN. IT'S OUR FIRST DATE*

Haha parang magboyfriend girlfriend lang e anoh!? Hinintay nyako sa kotse. Umm tutal date naman to?! Nagdress ako ng white then doll shoes na cute :) Pumasok nako sa tabi ng driver's seat which is sya ang driver eh. Ang hot! Grabe naka white shirt na v-neck then pants . HOT PO! HAHAHAHA!

"So san tayo? " tanong nya.

"Umm. Mall nalang muna tayo. " Tas inistart na nya yung engine tapos pumunta na kami sa mall. Ilang minutes and nakarating na kami dun.

Una kumain muna kami. Pagkatapos nagshopping nalang ako at ganun din sya.! Habang naglalakad kame sa mall. May nakasalubong kameng batang umiiyak I think 7 or 8 years old to.

"Oh. Kid bakit ka umiiyak? " tanong ni Casper 

"Kashi po. Nawawala po akoo" sabi nung bata. Aww so cute :)

"Sige. Sama ka samin. Hanapin naten mommy mo" sabi ko. Pero ang ikinagulat ko. Binuhat sya ni Casper at nagsimula silang naglakad. Sumunod nalang din ako.

Bigla syang nagsalita "Uy! Bilisan mo naman " ,

"Oo andyan na. " Magkatabi kame.Medyo awkward nga eh. Nagtitinginan yung mga tao tas narinig pa namen yung mga usapan nung mga chismosa.

"Uy! Tingnan mo ang babata pa nila. May anak agad"

"Oo nga eh. Okay lan yan. Bagay naman sila. "

Nagulat nga ako nung hinawakan nya yung kamay ko pero hindi sya nagsalita. Medyo madami kasing tao dito sa part nato. Medyoo awkward nga eh. Walang nagsasalita samen. Nagkakahiyaan kame kumbaga 

Maya maya nakita na namen yung Mommy nung bata teka pangalan nya pala Blue.What a cute name :). Nagpasalamat samen yung Mommy nya at si Blue at umalis naren sila. Binitawan naren ako ni Casper, Binitaw ko na kasi. Hanggang sa makauwi naging awkward ang atmosphere.

*END OF FLASHBACK*

Devajuu! Nangdahil dun medyo naging crush ko na sya. :D Hahaha By the way

Oh wait November 15 pala ngayon. Bakit nakabilog ang 18 sa calendar ko Anong meron dito?. So anong meron? Parang nakalimutan ko. ISIP ISIP ISIP. HALA SIGE!? ISIP LANG ISIP LANG.

Meet my InfinityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon