Chapter 12

10 0 0
                                    

Haha trip ko magUD bakit? XD Haha. 

CASEY'S POV

Hayy! Kapagod ng byahe. Nakauwi na pala ako dito sa Philippines. So, dito nako mag-aaral ng 3rd year college. Nakakapagod naman. Bukas ko nalang isusurprise si Bessy sigurado naman akong miss ako nun. Hahahaha. Nandito ako ngayon sa sala. nanunuod kame. 

"Oh! Kumusta ang byahe baby? " tanong ni kuya Eunhie saken habang kumakaen.

"Okay naman. Jetlag lang talaga ako Haha"

"Haha ganon. Kumusta naman doon sila granny?"

"Ice naman. Haha masyado silang strict saken. Minsan nakakahomesick na" -_-!

"Sus! Haha ganon talaga" sabi naman ni kuya Shinhyuk. 

"Sige mga kuya! Akyat nako ha. Para makapahinga naman ako. Magiging busy ako tom. eh goodnight and milkdreams. mwuah" Hahahah parang bata lang e noh.

Umakyat nako sa kwarto ko at nagpalit ng pantulog at natulog nako. GOODNIGHT, 

- - - KINABUKASAN

"Hayyyy! GOODMORNING PHILIPPINES , GOOD MORNING SUNSHINE :) Gising nanaman ako HAHAHA" Para akong tanga. Hahahahah . Nag-ayos nako ng sarili ko para makapagbreak-fast.

"Goodmorning Unnie and Appa  Goodmorning Oppa's :) Let's start our day with our smile"

Hahahaha medyo hyper ako. Umaga eh. 

"Ow. Feeling Goodmood my princess ha? " Sabi ni daddy habang kumakain kame bigla syang nagopen ng topic.

"Princess, inarranged-marriage ka namen ni Unnie mo and next week ang kasal" HAAAAAA?! DI PA NASISINK SA UTAK KO. ISIP ISIP ISP ISP *TING*

"Dad? Bat ang bilis naman. Kakaeighteen ko pa lang ah. Tsaka di ko pa kilala yang sinasabi mo? Nooooo!  Ayoko pa mag-asawa noh?" HALA! BATA PA AKO NOH. IM ONLY EIGHTEEN. 

"Basta tomorrow imemeet mo sya. " , " But, but -- - "

"No buts, but " Hala!? Lagi nalang ba nila imamanipulate ang buhay ko. -_-! >/< 

"Wala napo ako gana kumain. Bye po. " Sabay takbo nako sa labas pinaandar ko na yung engine nung car ko. Oo nga pala. May car nako. Hahaha. punta ako kila bes. Mga ilang minutes din nandito nako. 

*DING DONG* DING DONG * DING DONG * Bigla sumigaw si Pinky. Megaphone nga naman,.

"YAYA! PAKIBUKAS NGA YONG PINTO. ANG KULIT DOORBELL NG DOORBELL! --- " hahahahaaha nabadtrip. ata. ang aga ko kasi nambulabog. 

"Sigi pu ati " Haaha bisaya pala yaya ni Pinky. 

"Oh. Mam pasuk pu kayu. Tuluy! " , "Sige thanks "

"HOOOOOOY! BABAENG MEGAPHONE" Sinigawan ko sya nakatalikod kasi sya. Hahaha

"HAAAAA? BESSY I MISS YOUUUUUUU" Tumakbo sya hinugged ako and I hugged her back. 

"Kamusta kana te? Mukang blooming ka ngayon? " Sabi ko. Eh totoo naman eh. ganda nya ngayon infairness. namuti lalo. :D

"GAGA! HAHAHA ikaw nga jan ang musta? Aba! Short hair kana. Bagay sayo. Ampretty lalo. pero mas pretty paren ako" 

"Aba! Tingnan mo nga naman to. Nag self proclaimed pa. HAHAHA. GANDA NATIN NO.? TARA LET'S HANG OUT. BONDING YOU KNOW? "

"Sure, sure :D Let's go! Ayos nako eh. Nasense ko kasi may pupuntahan ako. XD kaya Im always readdy. " hahaha Just like ago. She's always ready. 

Pumunta kami sa mall. KAIN DITO. KAIN DOON. SHOPPING DITO. SHOPPING DOON. Hayst. Napagkwentuhan din pala namen na si Ivan pala. Engaged na kay devina. Wow! Sila paren pala :) Pero di na masakit saken ha?! I'd already Moved-on and Im happy for them :) Nakwento ko ren pala sa kanya na magpapakasal ako. Hahaha anlakas ng trip nya eh. GRABE MAKAREACT. MAKASIGAW WAGAS MUCH. MEDYO PAHIYA TULOY KAME.

HAHAHAH hanggang jan muna ang UD XD :D

Meet my InfinityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon