CHAPTER 23
CASEY'S POV
Hayy! Amboring nandito ako ngayon sa first subject class namen. Monday po ngayon mga inday! Walang pumapasok sa utak ko undi yung 18 na un. Lechee. Ano ba tong nararamdaman ko?
Love ba to? Teka. Nafa-fall naba ako? Wait di pwede. Dipako handa magmahal ulet. Baka isipin niyo dipako moved-on . Mali kayo Moved-on nako. Dati pa. Pero ayako ko muna masaktan. Kasi sabi nga nila.
"If you Learn how to love expect that you will get hurt" dba? Naexperience ko na. Yung kay Ivan. Minahal ko sya nag sobra sobra pagkatapos Ano!? Sinaktan lang ako.
Pero naintindihan ko naman si Ivan eh. BASTAAAA ~.~ Pagkatapos ng morning class ko. May natutunan din ako kahit papaano ano?! Kala niyo saken.Tamadang estudyante. Nag-aaral naman ako. Bawal ma-fail laggot ako sa mga magulang ko. Lumabas nako ng class for lunch.
Wala ngayon si Bessy. May make-up class siya. Bwisit naman -_-! Yong mokong na si Casper. Diko naman pwedeng ayain na kumain no!? Maintriga pa kame. Anyways kakaen nalang nga ako.
Dumiretso nako sa canteen.
"Miss. Isa nga pong carbonara, Lays yung big, Nestea na big and Hersheys tsaka cup cake pa pala tsaka Ice cream na strawberry pa" tinuro ko yung cupcake dun sa may stante na may design na Clouds tas pink yung icing tas ice cream, diba Sosyal sa school namen. XD Pagkatapos kinuha ko na yung order ko
at naghanap ng vacant seat. Nahanp ko rin at umupo nako. Sinimulan ko na kainin yung carbonara.
"Pwede maki-share?" Pagtingala ko isang lalake ang tumambad saken. I think classmate ko to. Ah I remember si Macky pala. Enebeyen! Mga classmate ko diko masyado kilala. Malamng di naman ako nakikisalamuha sa kanila. Infairness Pogi to. Hahaha Anyways.
"Sure" I said tapos kumain ulet.
"Umm. Musta ka pala? Bat parang nagiisa ka? " Tanong nya.
"Hmm. Busy sila eh. "
"Ahh ganon ba. Haha mukang guto na gutom ah. Hahahaha " sabi nya.
"Baliw. Hindi halata talaga eh. Hahaha"
"Hahaha tataba ka nyan. "
"Hahah Pake? "
"Wala. Eto nga oh Listahan ng may pake Haha " sabay inabot nya saken yung papel na blank. Walang nakasulat.
"Baliw ka. Hahahah. Bwisit eh. " sabi ko.
"Haha Kain na nga tayo "
"Sigeee ^______^ "
Pagkatapos namen kumain. Naglibot libot nalang kame sa Campus. Yung class kasi namen mamaya pang 4 pm hanggang 5 pa.
Mga ilang hours din kame namasyal ha?Hahah Infairness ngayon ko lang to naikot. Ang ganda pala. Daming secret place. Isa sa kinatuwa ko yung small fountain dun sa likod ng school. Astig nga daw pwede magwish dun. Hahah nakakatuwa kausap eh. Joker kasi XD
Tapos kinantahan pako. Panget naman ng boses. Este may sarili lang siyang tono. Hahahaha pagkatapos nun. Pumasok na kame sa Last class namen.
1 hour din yung class. Halos sya lang nakausap ko malang magkatabi kame. Hahahah
Uwian na din. Teka busy paren sila -_-! Bakit kaya! Nakakatampo. -_-! na.
"Casey! Hatid na kita. Mamaya. Mapagtripan ka jan. " Alok saken ni Macky . Nga pala. Naalala ko wala kong dalang kotse ngayon.
"Hahaha buang mukha bakong triping babae" sabat ko naman.
"Hindi naman Medyo lang Hahaha. "
"Medyo pa yun. Sige na nga. Nakakaawa ka Hahaha " Umalis naren kame. At ilang minutes din yung byahe.
Sawakas I get home safely. Yung linggo pala. Dun natulog sila kuya sa bahay namen ni Casper Hahaha. Nagtaka kayo no. Ge. :v
"Kamsa kamnida " [Thank you in Korean] mukang naintindihan naman niya at nagnod nalang. then he smiled and I response.
DYAN NATAPOS ANG MONDAY LIFE NYA. XD MEDYO BORING ANO?!
BINABASA MO ANG
Meet my Infinity
Teen FictionNang dahil sa Arranged- Married nagbago ang lovestory nya :) Nagbago ito kahit wlang kwenta ang husband nya. In the end nagkaroon sila ng Happy Ending. Must read :) Para malaman mo :)