Isabel POV,
"I love you too hon."napangiwi ako ng marinig ko ang sinabi ni Trixie kay Luke na ex boyfriend ko.Dito kasi ako nagtratrabaho sa cake shop niya.Hindi ako nagpaapekto kahit na ex ko siya.Hoy!pero hindi ko ginawa sa kanya ang ginagawa ko kay Harris no.
"Sir,ito napo ang pinadeliver niyo na rose."saad ko sa kanila.Panira ako no?
"Akin na."saad nito kaya binigay ko nga.Pagkakuha nito umalis na ako.Minahal ko naman si Luke pero sex lang ang habol sa akin,ng malaman niya na hindi niya ako makukuha iniwan niya ako.
See?ang galing diba.Pasalamat nalang ako na hindi niya ako senisante.Dito din kasi kami nagkakilala.
Inasikaso ko ang ibang costumer kaya busy ako.Walang pasok ngayon,sabado kaya.Pero kapag may pasok gabi ang trabaho ko dito.
Mabilis akung nagtungo sa kusena at kinuha ang ibang order.Ano kaya ang ginagawa ng boyfriend ko ngayon.Na miss ko na siya.
Habang naglalakad ako may bumangga sa akin kaya tumilapon ang cake at sa malas ko tumapon ito sa isang costumer na mayaman.
"Fuck!"mura nito at tumayo.Naka suit pa ito,sa mukha niya nasa twenties palang ito.Patay!
"Nako sorry po Sir.Hindi ko po sinasadya."nagbulung bulungan naman ang mga tao sa paligid.
"Get your flirty hands on me!"singhal nito sa akin at tinulak ako.Medyo napalakas ang tulak nito kaya nabangga ko ang isang mesa kaya nasugat ang pisnge ko.
"Aray."saad ko at sinapo ang pisnge ko.Pero hindi pa ako nakatayo ng hinila ako ni Luke patayo at hinawakan ng mahigpit.Magkakapasa ako nito.
"Ano na naman ang ginawa mung katangahan!"sigaw nito sa akin."Sir,I'm sorry sa nangyari,kung gusto niyo huwag niyo nalang bayaran ang order nito."paumanhin nito sa lalakeng naka suit.
"Sa susunod mag-iingat ka babae!Hindi mo ako kilala!Panira ng araw!"singhal nito sa akin.
"Sorry po talaga Sir."paumanhin ko ulit sa kanya pero tinalikuran lang ako nito.
"Pahamak ka talaga Isabel!Ano ba ang problema mo!Tangina!"singhal sa akin ni Luke at mas hinigpitan pa ang hawak sa braso ko.
"Luke masakit.Tama na."saad ko masakit na talaga eh.At pinagtitinginan na kami dito.
"Masakit?Pero kasalanan mo naman!Wala ka talagang silbi,pakipot na nga tanga pa!"singhal ulit nito sa akin."Akala mo kung sino!"dagdag pa nito at mas hinigpitan ang hawak sa braso ko.
"Luke,let me go!"sigaw ko pero parang wala lang itong narinig.Bagkus ay hinila ako papasok sa private room niya.
"Luke,bitaw!"sigaw ko sa kanya pero parang wala lang itong narinig mabilis nitong sinara ang pinto at ngumise ng nakakaloko.
"Anong gagawin mo!Lumayo ka!"sigaw ko pero parang wala lang itong narinig.
"Papatikimin ka ng langit."nakakalokong saad nito at lumapit sa akin.Kinabahan naman ako ng husto sa sinabi niya.
"No!"sigaw ko at tumakbo pero pinigilan ako."Harris help me!"sigaw ko.
"Sino si Harris,Isabel?Boyfriend mo?"saad nito.At inamoy ang leeg ko.Nanindig naman ang balahibo ko.
"Luke ano ba!!"sigaw ko at tinulak nito.Pero dahil malakas siya hindi ito natinag.
"Asshole!"umalingawngaw ang boses ng taong hinihintay ko sa loob ng room ni Luke at kasabay nito ay ang pagtilapon ni Luke.
"Harris."naiiyak na saad ko at tumakbo papunta sa kanya at niyakap.Tinago naman ako nito sa mga braso niya.
"Sorry,I'm late."saad nito at hinalikan ako sa noo."Kayo na ang bahala sa gagong yan Ash kapag tapos na ako sa kanya."usal ni Harris bago ako binitiwan at lumapit kay Luke na nagpipilit na tumayo.
BINABASA MO ANG
Torturing my Maniac Girlfriend
RomanceIsabel Cortez is a very maniac girl. Lahat ng pwedeng galawain nagalaw na niya. Love, hatered, sacrifice, lust, makingout, everyone said that love conquer, but when the world turn up side down everything is change. SPG II R-18 II