Chapter 4

1.5K 29 1
                                    

Isabel POV,

Nakakapit ako kay Harris pabalik sa gym.Pero syempre dumaan ako sa canteen at bumili ng orange tsaka apple.Pinagtitinginan nga kami sa hallway.

Si Harris ang nagdadala ng bag ko,naka jersey pa siya.Dahil sa dakilang malandi ako pagdating kay Harris parang tuko ako na nakakapit sa kanya.Akin lang si Harris.

At may bigla akung naalala na kasalanan niya.Mabilis akung bumitaw sa pagkakayapos sa kanya at walang alinlangan na sinipa ito.Na out of balance siya pero nakabawi din.

"Fuck!Why did you kick me!"singhal nito sa akin.As if naman na takot ako.Pinukol ko siya ng masamang tingin.

"Bakit ka uminom kagabe!"sigaw ko sa kanya.At iyon nga napalunok na ito.Alam niya na ayaw ko na umiinom siya.

"See!sagutin mo ako!"singhal ko sa kanya.Napakamot naman ito sa ulo niya.Guilty siya eh."Kerr!"pagbabanta ko.Kapag Kerr na ang tawag ko sa kanya hindi na ako nagbibiro.

"I'm depress that time.Hindi mo ako pinapansin,parang hangin ako sa harapan mo.So i drunk."base sa pagsasalita nito,alam ko na nagsasabi ito ng totoo.

"Don't drink again please.You know I love you and I'm overprotective to you babe."saad ko sa kanya.Nakita ko naman kung paano dumaan ang pagka guilty sa mata nito.

"Sorry babe,hindi ako mangangako sayo.Promise are meant to be broken.Gagawin ko nalang okay."sagot nito at niyakap ako.Pasalamat nalang ako na dumating si Harris sa buhay ko.He give everything to me.God,I really love these man of mine.Hinapit niya ako sa beywang at niyakap.

"At huwag ka ng lalapit kay Skater."napabitaw ako sa pagkakayakap niya.Friend ko si Skater eh.

"Ayaw."with my tone and favorite reaction.

"Isabel."pagbabanta nito kaya napa pout nalang ako.Hindi ako under ni Grey,sadyang masunurin lang ako.

"Hindi naman ako sumasama,kinakausap lang."sagot ko.Hindi ako magpapatalo sa kanya.Kaibigan ko si Skater.

"Tsk!Let's go."cold na saad nito at nauna ng maglakad.Sumunod naman ako sa kanya.Hindi ko nalang pinansin ang sumpung ni Kerr,paiba-iba ang mood niya eh.

Ako ang galit kanina tapos siya naman.Pasalamat siya mahaba ang pasensya ko.Ng papasok na ako ng gym,nauna na kasi si Kerr,pinapahirapan niya ang team niya.

Walang pumipigil sa kanya.Takot sila kay Harris eh.Captain nila si Harris kaya dapat na sundin nila ito.

Nakita ko naman si Hairy na kasama si Asheriey nakaupo sila sa gym habang nakatanaw kina Harris.

Lumapit ako sa kanila at umupo doon.Tiningnan lang nila ako at ngumite tapos bumalik ang paningin kina Harris.Sumandal ako sa upuan habang kumakain ng apple.

Napangiwi ako ng marinig ang sigaw ni Harris.Parang hindi lang na shot ni Ash ang bola nagwawala na.

"Hoy!Kuya huwag mung sigawan ang boyfriend ko!Ash alis na tayo dali!Magkikita pa tayo nila Mom!"sigaw ni Kiara kay Harris.Pinukol naman ito ni Harris ng masamang tingin ang kapatid niya.Pero walang epek kay Kiara eh.

"Kiara!"pagbabanta ni Harris pero hindi ito narinig ni Kiara.Bagkus ay lumapit ito sa akin.

"Palamigin mo ang ulo ng Kuya ko.Kukunin ko muna si Ash,at Asheriey kunin mo narin si Nathan."wika ni Kiara kaya tumango nalang ako.Pumunta silang dalawa sa court at kinuha si Nathan at Ash.

"Save by the girls."bulong ni Nathan kaya napatawa ako.Samantalang nakabusangot naman ang ibang natira sa court.

"Bess alis muna kami."paalam ni Asheriey kaya tumango nalang ako.Bumaling ako sa court at parang mangangain sa galit si Harris.Alam niya naman na hindi magpapatalo si Kiara at Asheriey.

Torturing my Maniac GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon