Chapter 8

1.3K 36 2
                                    

Isabel POV,

Sa harap palang ako ng gate ng school namin marami ng mata ang nakatingin sa akin.Ano pa ang aasahan ko.Matapos kung hindi magpakita ng ilang araw dahil sa play.Malamang headline ako ngayon.

Ayan ang problema ng mga magaganda eh.Hindi ko sila pinansin at deritso lang ang lakad ko.

'Isabel is here,ano kaya ang gagawin niya kay Sammy.'

'Mag-aaway kaya sila?Siguro break na sila ni Harris.'

'Maganda naman si Isabel pero mas bagay si Harris at Sammy.'

'Shut up!Baka marinig kayo.'

Napa rolled eye nalang ako.Wala akung ganang pansinin sila,sila ang mga babaeng hayok na hayok sa pansin.Mas tamang sabihin na kulang sa pansin.

Deritso lang ako sa paglalakad at hindi sila pinapansin.Maganda ang gising ko kaya ayaw ko ng gulo.Baka mapagalitan ako ni Harris,I'm more than bitch you ever imagined.

"Will,looks who's here."napatigil ako sa paglalakad ng may humarang na haliparot.Haliparot na mukhang napkin ang katawan.

Yes,Samantha have a voluptuous body.Sabi nga kaakit-akit ang katawan niya.Ako lang ang hindi naakit sa katawan niya.Para sa akin parang napkin na may wings ang katawan niya,kulang nalang ang lumipad.

"Ano ang kailangan mo sa akin Napkin na katawan?"tanong ko.Nakita ko naman ang pagiba ng aura nito.Yes,bagong tawag ko sa kanya para unique.

"I'm sexy bitch!How about you?You are anorexic!"sigaw nito sa akin,aba!Kahit ganito ang katawan ko alam ko na sexy ako.At hindi ako payatot!

"Funny?"walang gana kung sagot."Ang katawan na tinatawag mung anorexic ay ang katawan na palaging hinahawakan ng mahal mo.Tama ako diba?"I grin at her,selos lang siya.Akin na si Harris eh.

"Maaagaw ko rin si Harris sayo!And you know what we kiss in many times."nakangising sagot nito.Ipamukha pa sa akin,hindi ko parin matanggap na dumampi ang makapal niyang labi sa boyfriend ko.

"Napkin na katawan,you just kiss him.While me,ofcourse you don't need to know.Alam mo naman na tanggap ako ng pamilya ni Harris and look,we sleep together."sagot ko at kinindatan siya.

Mga liberated ang tao dito sa school.Hindi uso ang virginity dito.Sex is there favorite habbit.

Lumakad ako at tumigil sa tabi niya at bumulong."Harris touch me always,hindi kagaya mo.Gumagamit pa ng pera para makaraos.Poor you."natatawang wika ko at iniwan siya.

Malamang hindi iyon totoo.Si Harris pa,i know my boyfriend.

Nakangite akung papasok sa room.May nasira na naman kasi akung araw.Ang saya.

Hindi nagtagal pumasok na ang prof namin.Nakakatamad,I can make my grades high.Pinagpala ata to.

Dumapa ako sa table ko at hindi nakinig sa aking prof.Naririndi na kasi ako sa boses niya,paulit-ulit lang naman ang sasabihin niya.Nauumay na ako,noong isang araw ko pa nabasa ang lecture niya ngayon.

Oh yeah,pumasok na ulit ako.At maghahasik ng kamanyakan sa buhay ng mahal kung boyfriend.

Hindi nagtagal at breaktime na.Hindi ko naman makita ang mga kaibigan ko.Nasaan na ang mga iyon,alam naman nila napapasok ako.

Nasaan naba si Kiara at Asheriey,don't tell me nasa gym na naman sila.Bahala sila sa buhay nila!

Mag-isa akung naglalakad papunta sa canteen ng may sumabay sa paglalakad ko.

"Good morning Bel."ngumite ako sa kanya.Gwapo sana kaso mahal ko ang boyfriend ko.

"Good moring din Skater.Saan punta mo?"tanong ko,yes.It's Skater,lagot na naman ako nito kapag nakita kami ni Harris.

Torturing my Maniac GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon