Chapter 6

1.3K 27 0
                                    

Isabel POV,

Ilang araw na ba ang nagdaan?Apat sa pagkakabilang ko.At hanggang ngayon nandito parin ako sa bahay ko.

Bati na kami ni Harris,at ayoko ko lang pumasok.Para ano?Makita ang kissing scene niya,never mind nalang.

Pasalampak akung umupo sa sofa at pinagsawa ang sarili ko sa ice cream.At sumasakit ang tenga ko sa sermon ni Harris.Kada tapos ng klase niya pinupuntahan niya ako dito.

Next week ako papasok kapag tapos na ang play niya.Baka,masapak ko ang babae niya.Hinablot ko ang phone ko at tinawagan si Kiara.

"Kailangan mo!"pambungad nito sa akin.

"Magandang araw din Kiara."sarcastic na sagot ko.Walang hiya!

"May practice si Kuya Harris,punta ka dito.Maganda ang view."wika nito.See?Kaya kaibigan ko siya eh,alam niya ang ugali ko.Katulad ni Asheriey.

"Fuck him!"frustated na sagot ko at binaba ang tawag.Na naman,walang hiya ka talaga Samantha!Magunaw man ang mundo akin lang ang boyfriend ko!Akin lang!

Tutal wala naman si Harris at busy siya sa babae niya,pasasayahin ko nalang ang sarili ko.Bahala siya!

Mabilis akung nagbihis at lumabas ng bahay at pumara ng taxi.Sa pagkakaalam ko may bukas ng bar ngayong madaling araw.Doon nalang ako,mas malilibang ako.Kaysa sa bahay na wala akung magawa.Bwesit!

"Manong sa Sexy Desire tayo."saad ko sa driver ng makapasok ako.Tumango naman ito at pinausad na ang kotse.

Mga kalahating oras ang byahe at nakarating na kami.Sa labas palang maingay na,kahit na maliwanag pa marami na ang pumupunta dito,lahat mga students.Binayaran ko ang taxi at pumasok sa loob.

Bumumgad sa akin ang mausok na amoy.Eligal ang bar na ito,halata naman.Kahit na minor de edad nakakapasok dito.Bahala na!Basta makalimutan ko si Harris.

"Isang bloody mary."bungad ko sa waiter ng makaupo ako sa medyo tagong mesa.

Hinagod niya ako ng tingin.Naka short at crap top lang ako.Hindi makakapasok ang babae dito kapag naka formal.

"Coming my lady."sagot nito at kinindatan ako.

"Tatlong bote ng bloody mary nalang."dugtong ko at inirapan ito.Nagulat pa nga ito pero tinapunan ko ng sampung libo.

"Get my fucking order!"sigaw ko sa kanya.Mabilis naman itong tumlima at kinuha ang order ko.Huwag na niyang sabayan ang init ng ulo ko.Baka siya ang masapak ko.

Dumating na ang order ko,mabuti naman hindi na niya ako kinulit.Nilunod ko ang sarili ko sa alak.

Kapag nalaman ito ng mga kuya ko lagot ako.As if naman na takot ako sa kanila.

Tama kayo,may kapatid ako.Apat sila,quads kasi sila.Mas matanda sila sa akin.Pero hindi kami nagkakasama kasi hanggang langit ang suklam ko sa kanila.

Kinalimutan ko na sila,matapos mamatay ng magulang namin iniwan na nila ako.Naiwan akung mag-isa.Walang ibang gawin kundi ang umiyak at buhayin ang sarili ko.

Tapos isang araw malalaman ko na sobrang yaman na nilang apat.Quads sila kaya palagi silang magkasama.Mga walang hiya sila!

Hinanap nila ako,pero ng makita nila ako tinaboy ko sila.Pero hanggang ngayon hindi nila ako tinitigilan.Lahat ng pera o atm card na binibigay nila sinusunog ko.

Masakit man sabihin pero kinasusuklaman ko sila.Iniwan nila ako sa lusak.Kaya ganon nalang an takot ko na iwan ako ni Harris.Kasi baka sobra pa sa sakit ang mararanasan ko.

Ngayon ang mga kapatid ko sobrang yaman.Balita sila palagi sa TV,sa sikat ng kompanya nila.May mga airline,port,private resort,private island sila.

Torturing my Maniac GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon