Chapter 3

1.5K 31 0
                                    

Harris POV,

Mabilis kung tinungga ang alak na nasa wine glass ko dahil sa galit.Dalawang araw na ang nagdaan simula ng nangyari kay Isabel,at simula ng araw na iyon hindi niya ako pinansin.

"Nagkabati naba kayo?"napatingin ako kay Ash ng magsalita ito.Nandito kami sa bar,hindi pa nga ako nakauwi naka uniform pa ako.

"Hindi pa.Hindi nga niya ako pinapansin,parang hangin ako sa harapan niya kanina.Tangina!"frustated na sagot ko at uminom ulit.Hindi ko napigilan ang sarili ko na pagsabihan siya ng ganon.

Kakaiba magalit si Isabel.Kaya ka niyang tiisin kung gusto niya.At ang hayop na Luke na iyon,nabulok na sa kulungan.Gago siya eh.

"Hindi ka matitiis ni Bel,bro."natatawang wika nito,kaya tumango lang ako sa kanya.Isa pang problema ang mga pinsan ko ayaw nila kay Isabel.Hindi ko sila masisisi dahil hindi ko pa girlfriend noon si Isabel may nagawa na itong mali sa kanila.

Kilala ko si Isabel,kaya niya akung tiisin kapag galit siya.I really love my girlfriend,kahit na sobrang maniac ng babaeng iyon.Walang ibang ginawa kundi mang chansing sa akin.

Minahal ko siya sa kung ano siya.Siya ang gusto ko makasama habang buhay.Hindi niyo lang alam kung gaano ka hirap matimpi sa tuwing mina maniac niya ako.

She's a worts temptation,mariang palad ako palagi sa ginagawa niya.Ayaw ko siyang galawin hanggat hindi pa kami kasal.Sobra ko siyang mahal para makipagtalik.I'm fun of sex,pero tumigil na ako ng maging girlfriend ko siya. Ilang babae na din ang nagalaw ko.

"Kamusta kayo nina Martin?If I know sinuntok siya ni Bel."natatawang wika ni Nathan na nandito sa tabi ko.Silang dalawa ni Ash ang close ko sa lahat.

"Were fine.May saltik lang ang dalawang iyon."sagot ko sa kanila pero sumasakit na ang ulo ko.Hindi pa kami nagkakabati ng girlfriend ko.

"Tama na yan.Uuwi natayo,may pasok pa bukas."agaw ni Nick sa iniinom ko.Hinayaan ko nalang sila na hatakin ako palabas.Marami na din akung nainom,patay ako nito kay Mommy pagnalaman niya to.

"Sa bahay ni Isabel niyo ako dalhin."saad ko sa kanila.Sigurado si Ash ang nag drive ng kotse ko.

"Sa condo mo kamo.Bukas mo na kausapin ang girlfriend mo."si Nathan ang maghahatid sa akin.Tangina!Isabel!

"Kay Isabel mo ako dalhin!Captain mo ako!"singhal ko sa kanya.I'm there fucking captain!

"Captain Harris makinig ka!Tangina!"balik sigaw sa akin ni Nathan.

"Sinisigawan mo ako?"tanong ko sa kanya.Nasa back seat kasi ako.Tapos siya may kinakalikot sa cellphone niya.

"Halata ba?Ayan kausapin mo ang girlfriend mo!Kaya ayaw ko ng magmahal eh."wika nito at tinapon ang cellphone sa akin.

Mabilis ko naman itong kinuha matapos makita ang pangalan ni Isabel.

"Ano ang kailangan mo!"singhal nito sa kabilang linya.Alam na niya siguro na ako ang sasagot sa tawag.See?Tegre magalit si Isabel.

"Babe,I miss you."halata na sa boses ko ang pagkalasing.Patay ako nito sa kanya.

"Hindi kita na miss!"sagot nito sa akin.Sumakit bigla ang puso ko sa sinabi niya.

"Look,babe I'm sorry.You know that I love you right."wika ko sa kabilang linya.Bigla naman siyang natahimik.Mas matanda ako kay Isabel ng isang taon.Pero dahil matalino siya nauna siya ng isang taon sa ka batch niya kaya nagkasabay kami.

"I'm tired Harris.Bukas na tayo mag-uusap!At humanda ka sa akin!"singhal nito kaya napangiwi ako.Patay talaga ako nito.

Napabuntong hininga ako ng pinatay na niya ang tawag.Pabalibag kung binalik kay Nathan ang cellphone nito kaya pinukol ako ng masamang tingin.

Torturing my Maniac GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon