Chapter 9

1.2K 34 2
                                    

Isabel POV,

Kung nakakatunaw ang tingin malamang kanina pa nalusaw ang kisameng ito,kasi naman hindi ako makatulog.Wala namang pasok bukas pero malapit ng mag umaga nakadilat parin ako.

Nandito ako sa guest room ni Harris,dito sa condo niya ako natulog.Bukas ang alis niya papuntang Italy,kaya gusto ko siyang makasama.Pero dito naman niya ako pinatulog sa guest room.

Napabangon ako at kinamot ang ulo ko,nakakainis talaga si Harris!Isusumbong ko siya kay Mommy!Malamang Mommy niya,Mommy narin kasi ang tawag ko.Remember close ko ang pamilya ni Harris,maliban nalang sa dalawang pinsan niya na si Martin at Adrian,baliw ang dalawang iyon.

Alam niyo ba kung ano ang sinabi niya sa akin kanina.'Isabel doon ka sa guest room,may gagawin pa ako.'he said.Baliw na ang boyfriend ko,tapos sabi niya hindi siya aalis pero kulang nalang itulak niya ako palayo.

Dinampot ko ang isang unan at mabilis na lumabas ng kwarto.Walang lingon-lingon na pumasok ako sa kwarto ni Harris.

Akala niya ha!Girlfriend niya ako,at ako lang.Dito nga ako matutulog sa kwarto niya para makasama ko siya,kasi aalis siya tapos itutulak niya pa ako palayo!Aba!Humanda siya,I'm his maniac girlfriend!

Pero napatigil ako ng makita siyang nakadapa sa kama at tulog.Naman!Dahan-dahan akung lumapit sa kama niya at sumampa dito.

Pero kaagad akung napatayo ng madaganan ko ang laptop niya.Binuhat ko ito at nilagay sa table niya.

And then I saw a letter.Dahil sa curios ako,binuksan ko ito at binasa.

Pakealamira na kung pakealamira pero curios ako eh.Nakasilid ito sa itim na sobre at may marka ng red rose.

Binundol ng kaba ang dibdib ko ng makita ang markang ito.Mabilis kung tinupi ang sulat at sinilid sa bulsa ko.

Bakit ba nila pinapakealaman ang buhay ko!Hindi talaga nila ako titigilan hanggat hindi nila nakukuha ang mga gusto nila.

Tiningnan ko si Harris at hinaplos ang mukha nito.Kaya ba hindi mo ako pinatabi sayo dahil sa sulat na iyon.

Wala silang magagawa kung ikaw ang mahal ko.Kahit sila pa ang kalaban hindi ko sila susukuan.They are  just my brother.A bastard and asshole brother.

"Why Harris?Hindi ko naman sila pipiliin over you.Ikaw ang mahal ko,oo kapatid ko sila pero malaki ang kasalanan nila sa akin.You know that I'm choosing you over them.I love you."I said and hug him.Mahigpit ko siyang niyakap mula sa likuran,aalis na nga siya bukas ayaw niya pa akung makasama.

Sumiksik ako sa leeg niya habang nakayakap sa kanya.Malandi na kung malandi pero si Harris ito,he's my boyfriend.

"Isabel,get off."inaantok na saad nito at gumalaw,pero dahil nakadagan ako sa kanya hindi ito makaalis.

"Ayaw."I answer ofcourse with my favorite tone and reaction.

"Isabel ang bigat mo,alis na."saad pa nito pero umiling ako at mas niyakap siya.

"Ayaw."I said again.

"Isabrel!"ayan gising na talaga siya,nakasigaw na eh.Magaan kaya ako.

"Isabel is present babe."sagot ko sa kanya at pinigilang ngumiti.Alam ko na anytime maaasar na siya sa akin.

"Fuck!Alis ka muna pwede,at bakit kaba nandito?"nangunot ang kilay ko sa sinabi niya.Galit ba siya kasi nandito ako?Is he serious now?

"You don't want me here?You want me to go?"hindi makapaniwalang saad ko sa kanya at mabilis na umalis sa pagkakayakap sa kanya sa likod.

Torturing my Maniac GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon