The Anatomist:My Boyfriend and His First Love II
By : TinkPrologue
Hinayaan ni Luis na tuluyan ng lumayo si Kristianè, he watched her cry, he watched her beg for his Love, pero pinagtabuyan niya ito.
His First Love.
Ayaw man niyang aminin, nanghihinayang siya sa pagtitinginan nila, nghihinayang siya dahil mahal nila ang isa't isa.
But he have to let her go, he have to turn his back, and be firm on what decision he just made.
Naisip niyang sana sa future hindi na magkukrus ang landas nila, dahil kapag nangyari iyon..kakalimutan niya ang lahat, kakalimutan niya ang responsibilidad na nkapatong sa kanyang mga balikat.
He thought only for Kris, pinaglaban niya, ibinuwis ang kanyang buhay. Mahal niya ito sobra pa sa sobra.Sa pangalawang pagkakataon, pinaghiwalay na naman sila ng tadhana. He then realized they 're not meant for each other.
Damang dama niya ng pagmamahal ni Kristianè, pero that time he was ready to face her, wala na ito.
" Sheena...please sabihin mo kung nasaan si Kristianè..” nagmamakaawang saad niya.
Nasa labas siya ng Hospital, hindi pa man siya nakapagpalit ng hospital gown, kahit may benda pa ang ulo at nahihilo pinilit niyang habulin si Sheena.
Binuksan ni Sheena ang kotse, naroon si Toti ang nobyo nito.
" Bakit mo pa tinatanong?di ba basura na siya?nkakadiri ka, basura ng alam mo pupulutin mo pa. Get lost!" isang sampal ang natamo niya kay Sheena, and he saw her tears.
Napakalaking pagkakamali ang ginawa niya.
" Alam mo kung hindi ka mahal ng kaibigan ko hahayaan kitang mamatay, mas masahol ka pa sa Psycho's, they maybe notorious but they love Kristianè, they love life kabaligataran ang nasa isip mo."
Napasinghap si Sheena. Hawak naman ni Toti ang kamay nito.
" Hindi ko na siya napigilan...hindi na siya babalik ng normal, they might program her mind..maaring sa mga oras na ito nkalimutan na niya tayo..wala ka ng magagawa Luis..tinanggap na niya ang responsibilidad niya, isa na siya sa Psychos."
Umiiling man nakatingin sa kanya si Sheena.
Napapikit siya, anong nagawa niya?hindi ba nangako siya sa sarili na aalagaan at ipagtatanggol si Kris?hindi bat nangako siya sa ama at san kapatid na panatilihing ligtas si Kris.
He's damn, idiot, salot!
Ano man ang mangyayari kay Kristianè, obviously, his fault.
Napakapit siya sa wall, that's what he did, to watch everyone go. Kahit may mga paraan naman kung paano solusyunan ang mga problema ninais niyang umalis ang mga tao sa paligid niya.
His sisters and his Mother.
Kinuwestiyon siya kung bakit niya ginawa iyon kay Kristianè, but he just turned around.
Only him and Twinkle knows it.
He love Twinkle too at namili na siya that time, Twinkle needed him most. Pero mali siya akala niya kasing lakas pa din ng dati si Kris, akala niya kakayanin ni Kris..
Maling mali siya, nasaktan niya ang babaeng pinakamamahal, nasaktan niya ang kanyang puso.
CHAPTER 1
'' Hi.." nang aakit na ngumiti si Kristianè, naroon siya sa isang five star Hotel with this 35 year old Coast Guard Official.
Nakangiti namang hinila siya ng lalaki at hinalikan sa mga labi, she's responding on his moves, his curves and his lustful desire.
Pinaghandaan niya ang gabing iyon, she's wearing a black night dress, exposing her perfect cleavage, hapit na hapit sa kanyang katawan.
Bagay na bagay sa dark brown pixie hair niya, she's wearing a black high heeled shoe. Hindi din nagpatalo ang kanyang mga jewelries.
She saw her reflection on the mirror, seductive siyang tignan.
Hinayaan niyang haplusin, halikan at pagnasaan ng taong yakap niya ngayon ang kanyang katawan.
" Kris...your beautiful.." hinalikan siya nito paulit ulit sa mukha, sa labi, and every parts of her body, lahat ng exposed parts ng katawan niya'y nadaanan ng halik nito.
Itinulak niya ang lalaki sa malambot na kama, aroused na talaga ng lalaki. She started teasing him, she even get herself almost naked. Hinila nito ang kanyang damit, exposing her breast.
Lalo namang naging maalab ang pag halik nito sa kanya. This man is really hot.
Napangiti siya.
Hinubad niya ang suot nitong t'shirt and she started kissing him.
" Please..let me do it.." malalalim na ang paghinga ang pinapakawalan ng lalaki. Sa tingin niya papatay ito kapag hindi matutuloy ang gagawin nila.
Kumandong siya dito, seducing him more, she then removed her hairpin, isa iyong diamond designed dragon fly. The tail of it was extended.
Marahan niyang hinaplos ng dibdib ng lalaki, and he closed his eyes, his hands were busy touching her paired buttocks.
She ran her fingers over her xyphoid process, towards his left breast. Nilabas niya ang kanyang dila, sucking his nipples.
Muli dinama niya ang malakas na tibok ng puso nito. Napangiti siya.
" Kris...." he cannot wait anymore.
But Kris cannot wait any longer, she stroke her hands towards his arms, at habang inaakit niya ito, maingat niyang dinama ang brachial artery nito, she slowly hit it by her elongated hairpin, it is designed for medications.
Ngumiti siya, dahil sa kamanyakan nito, hindi mamamalayan si kamatayan.
She saw his eyes, pumikit ito.
" Rest in Peace."
Bulong niya.
Siya si Kristianè.
The anatomist.
Tink: Sana po magustuhan niyo.
Abangan..
BINABASA MO ANG
The:Anatomist
Mystery / ThrillerNEW STORY* The Anatomist : My Boyfriend and His First Love 2 by: Tink Teaser Ang kasalukuyan ay resulta nang pagkakataon, nang panahon, nang walang hanggang pakikipagbuno kay kapalaran. Tinanggap niya ang tungkulin bilang isang Anatomist, katumbas n...