FINALE
Malamig na bagay ang naramdaman ni Kris sa kanyang buong likod na siyang gumising sa kanyang diwa. Nanginginig ang kanyang katawan, kinakapos ang paghinga.
She slowly opened her eyes, and she was blinded by the light from the hanging lantern.
She shivered, she can feel the chill penetrates into her bones , she moved until she realized she was tied.
She opened her eyes again, slowly until her pupil adjusted to the light. Pilit niyang ibinangon ang ulo, checking what's going on.
Sapat na upang malamang nakali ang kanyang katawan sa lamesang bakal, lamesang ginagamit for cadavers, she was naked.
Natigilan siya.
May mga marka na ang kanyang hita, napakagulong mga guhit. Napangiwi siya, she wanted to cover her nakedness but her hands were tied.
Ang mga guhit na iyon ay nagdadala ng hapdi. Guhit ng isang matalim na bagay na sinadya talagang sa second degree ng kanyang skin upang maramdaman niya ang sakit.Kinakapos siyang napahiga ulit. Dumadagundong ang kanyang puso sa sobrang takot.
She closed her eyes, and let her tears fall.
Inisip niya ang kanyang mga magulang, maybe its time to be with them.
Nakaramdam siya ng marahang pagyugyog sa kanyang balikat, ngunit hindi siya gumalaw.
She heard laughter.
Parang tawa ni Valentina.
Tawa ng isang demonyong nakawala sa impyerno. Tawang punong puno ng sarkasmo.
" Now you will taste the torture."
" Mm!" ungol niya.
Wala siyang lakas upang bumangon o lumaban. She is tired of living. Parang wala na siyang choice kundi magmakaawang patayin nalang siya.
Naramdaman niya ang pagguhit ng isang matalim na bagay sa kanyang mga hita, paulit ulit.
Nanginginig man tinatanggap na lamang niya ang kapalaran.
" I know youre awake, open your eyes sweetie...feel the pain, look at your own blood, its fresh and so bright.." boses ni Twinkle iyon.
Tumaas ang kanyang buhok ng maramdaman ang paataas na haplos ni Twinkle, feeling her thighs, upto her belly, to her right breast and finally to her neck.
Hinawakan nito ang kanyang leeg.
" Common open your eyes.." parang boses ng naglalambing na bata ang boses nito.
" I want you to see how will I rip your body, I'll start with you beautiful legs...upto your head, until you scream and beg, magmamakaawang patayin nalang kita habang pinapanood ka ng mahal mong kaibigan at ni Luis!"
Dama niya ang mainit na hininga nito.
At parang sinadya pang ihipan ang kanyang mukha, leaving her goosebumps.Iminulat niya ang mga mata, she can now see Luis nakaupo ito sa side ng metal bed, ganun din si Sheena na panay ang iyak, the baby, pumapalahaw ito.
" Oh my.." nang mapagtantong nakatingin sa kanya ang dalawa.
Napaluha siya, Luis is crying, halos hindi ito makatingin sa kalagayan niya, damang dama niya ang sakit sa mga mata nito, na walang magawa para sa kanya.
" No!" halos sabay na sigaw ng dalawa, humahagulgol si Sheena.
" Im gonna ask you one more time, o ang batang iyan ay mamamatay. Sheena, papatayin mo ba si Kris o papatayin ko ang batang iyan?"
Umiiling na umiyak si Sheena, alam niyang nahihirapang magdesisyon, dahil kung siya ang tatanungin mas gusto pa niyang mamatay.
Ngumiti siya kay Sheena, telling her to do so.
BINABASA MO ANG
The:Anatomist
Mystery / ThrillerNEW STORY* The Anatomist : My Boyfriend and His First Love 2 by: Tink Teaser Ang kasalukuyan ay resulta nang pagkakataon, nang panahon, nang walang hanggang pakikipagbuno kay kapalaran. Tinanggap niya ang tungkulin bilang isang Anatomist, katumbas n...