Chương 38 : Nhật kí của Duyên Duyên 4

385 21 1
                                    

  Ngày 18 tháng 1 năm 2008, thời tiết âm u có mưa.
Hôm nay, mình so với hôm qua càng không cao hứng. Suốt hai ngày, cùng Tiêu ca ca mất liên lạc. Chẳng lẽ, ba mẹ bọn họ cũng không gấp sao? Mình quyết định, hiện tại bắt đầu không để ý bọn họ nữa, hừ!
Bánh Mè ngày hôm qua thua, còn không nhận thua. Học xong tiết thứ nhất, đến lớp Dưa Hấu chúng ta, chặn mình lại, không cho mình đi WC. Nói buổi chiều ba nó tới đón nó, cho mình đẹp mặt.
Cô giáo, cô bảo con giải thích với Bánh Mè, vì sao không bảo nó giải thích với con trước? Rõ ràng là nó hư trước!
Mình nghĩ đến ba Bánh Mè làm cảnh sát, lấy di động gấu trúc nhỏ trong túi, gọi điện thoại cho chú Hưởng Vân. Hỏi chú, lớn hơn cảnh sát là cái gì? Chú Hưởng Vân nói, là trưởng cục cảnh sát.
Nghe nói, Hạ Thiên Vương lớp Đào Mật, ba cậu ta là trưởng cục cảnh sát, con đi nhìn xem, có thể mượn ba cậu ta lại đây dùng một chút không. Cho nên, sau tiết thứ hai, mình đến lớp Đào Mật, bảo người ta hẹn Hạ Thiên Vương đi ra.
Mình nói, tớ muốn mượn ba cậu.
Hạ Thiên Vương nói, có thể, bất quá em dùng cái gì đổi?
Mình nói, cậu muốn cái gì?
Hạ Thiên Vương vuốt cằm, nhìn mình thật lâu. Sau đó, cười đến giống con hồ ly. Cậu ấy nói, em cho anh thơm một cái, anh liền đem ba cho em mượn.
Mình nghĩ nghĩ xem có thích hợp hay không, cảm thấy nếu chỉ là hôn nhẹ lên mặt, cũng không có gì. Dù sao, ba mẹ, ông nội bà nội luôn hôn mình. Mình nói, được rồi, bất quá chỉ có thể hôn nhẹ mặt.
Hạ Thiên Vương gật đầu đồng ý, kéo mình đến nơi không có ai, chụt một cái hôn lên miệng mình. Mình giận, rõ ràng nói hôn mặt, đồ gạt người! Mình lập tức cho cậu ấy một cái tát, xoay người bước đi, mình mới không để ý đến cậu ấy.
Mình một đường chạy chậm, mới vừa ngang qua lớp Đào Mật, phía sau có người vỗ vai mình. Mình quay đầu lại, có người bộ dạng rất giống Hạ Thiên Vương. Cậu ta nói, em tìm anh có chuyện gì?
Mình nói, tớ không tìm cậu.
Cậu ta nói, em không phải tìm Hạ Thiên Vương sao? Chính là anh.
Mình nói, tớ vừa mới gặp Hạ Thiên Vương, mắt cậu ấy màu lam, mắt cậu màu xanh lục.
Cậu ta nói, đó là em trai anh Hạ Thiên Hoàng, anh mới là Hạ Thiên Vương.
Mình mắng cậu ta vừa rồi sao không đi ra.
Cậu ta nói đi WC.
Hai ngày này vận khí mình thật sự quá kém, mình hung hăng trừng mắt nhìn Hạ Thiên Vương một cái. Đem di động gấu trúc nhỏ đưa cho cậu ta, muốn cậu ta gọi cho ba, kêu ông buổi chiều đến lớp Dưa Hấu nhà trẻ.
Hạ Thiên Vương hỏi mình tại sao?
Mình nói, em trai cậu đáp ứng tớ, đem ba cậu cho tớ mượn.
Hạ Thiên Vương nói, nó đáp ứng thế nào.
Mình nói, cậu không biết tự đi hỏi em trai cậu a!
Hạ Thiên Vương nói mình không trả lời, cậu ta sẽ không gọi điện thoại.
Anh trai với em trai cùng một dạng, liền thích khi dễ người. Mình đoạt lấy di động gấu trúc nhỏ, không để ý tới cậu ta, đi trở về lớp Dưa Hấu.
Tiết thứ ba nặn đất sét, mình nặn Hạ Thiên Vương cùng Hạ Thiên Hoàng, sau đó dùng gậy đồ chơi chọt bọn họ, thật sự là hết giận a!
Thời điểm ăn cơm trưa, Lợi Lợi nói có người tìm mình. Mình vừa thấy, Hạ Thiên Vương cùng Hạ Thiên Hoàng đứng ở cửa. Trên mặt trái Hạ Thiên Hoàng còn có chút hồng.
Mình kéo ghế dựa, đưa lưng về phía cửa, mới không để ý bọn họ.
Ai biết da mặt bọn họ đặc biệt dày, đi vào nói chuyện với mình.
Lớp Dưa Hấu so với lớp Đào Mật nhỏ hơn một tuổi, mọi người hình như đều biết bọn họ, gọi bọn họ Hạ ca ca, có bạn nữ nhìn bọn họ còn đỏ mặt. Mình đến nhà trẻ Bảo Bảo, cũng đã ba tháng, sao không biết bọn họ nổi danh như vậy a?

GẶP ĐƯỢC ÔNG CHỒNG NHỎ TUỔI HƠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ