Sau khi cẩn thận suy nghĩ lại, Hoàng Viễn bắt đầu có chút áy náy với hệ thống. Chính mình quá gấp gáp muốn lấy lòng tên nam chủ Bạch Khách, lại không nghĩ y là kẻ xuyên không, biết rõ cốt truyện, biết rõ hắn là một cái pháo hôi phản diện căn bã. Nhất định hướng hắn chán ghét không thôi. Dù sao Bạch Khách cũng là nam chủ, kĩ năng ảnh đế chắc chắn chả kém gì Hạ Vũ, muốn hại hắn không để lại dấu vết tuyệt đối có thể. Hệ thống cũng suy nghĩ đơn giản, chính là muốn toàn tâm toàn ý bảo hộ hắn. Nếu y thật sự có ác ý, hắn chính là đã trách lầm hệ thống.
Trong lòng nghĩ vậy, nhưng Hoàng Viễn hắn cũng không có hướng hệ thống xin lỗi, chỉ là đối với nó ôn nhu cùng bao dung hơn hẳn ngày thường. Bởi vì hệ thống bán manh kia, mặc dù ủy khuất nhưng vẫn muốn lấy công chuộc lỗi. Nó nói đáng nhẽ phải đợi cốt truyện tiến triển thêm nữa, mới có thể mở khóa tính năng mới. Nhưng vì chuyện phát sinh, nó đành làm sớm, dâng tặng cho hắn.
Hệ thống gắn trên người Bạch Khách một cái định vị, tuy rằng không thể theo dõi nhất cử nhất động của y, Hoàng Viễn vẫn có thể biết y gìơ nào phút nào đang ở đâu.
Hắn từng trộm nghĩ, có phải hay không nếu hắn cứ để mặc hệ thống ngược đãi y, hắn sẽ càng ngày càng khai mở được nhiều tính năng bá đạo?
Hoàng Viễn thất thần một chút, hướng hệ thống gõ gõ mấy cái xem tên kia đang ở đâu, rồi rời khỏi phòng. Hôm nay đã là mồng một tháng năm, cách ngày xảy ra sự kiện đầu tiên trong cuộc đời của nam chủ nguyên bản chưa đầy nửa tháng, hắn cũng nên sớm hành động.
Hoàng Viễn nhẹ nhàng đáp xuống Tử Ngọc Điện. Mũi giày không phát ra tiếng động. Nhưng có người vẫn như cũ, từ sau cột lớn trước cửa điện phát hiện ra hắn, xoay người chào đón. Ngô Linh đã đến từ sớm, đang chờ hắn cùng đi. Cả hai không nói lời dư thừa, sóng vai nhau tiến vào.
Nói về Tử Ngọc Điện này, ở Thất Linh Sơn cũng có một chút truyền kì. Hoa Linh Phong là đỉnh cao nhất trong tất cả, phía trên xây Tử Ngọc Điện, vốn là nơi ở của trưởng lão nguyên anh cũng là chưởng môn đời trước Phương Mộc. Hùng vĩ tráng lệ không khác gì cung điện hoàng thất. Toàn bộ đều là dùng tử thạch anh xây nên. Mái ngọc chạm khắc cầu kì, mỗi một chỗ chiếu theo bốn phương tám hướng có đặt một thạch tượng hỏa kì lân uy vũ, hiên ngang. Kì lân của điện này không giống những nơi khác là bán long bán thú, thường có hình dạng sừng nai, tai chó, trán lạc đà, mắt quỷ, mũi sư tử, miệng rộng, thân ngựa, chân hươu, đuôi bò. Thạch tượng được chạm khắc, toàn bộ đều là thân rồng thon dài, uốn lượn, tứ chi phủ đầy vảy được làm từ bụi ngọc li ti, tỉ mỉ ghép lại. Thay vì cưỡi gió đạp mây, kì lân lại được tam muội chân hỏa quấn quít. Tuy chỉ là vật vô tri vô giác, vẫn làm người ta nhìn vào có một cỗ cảm giác bị thiêu đốt. Mười tám cột trụ lớn của điện, cao hơn mười trượng, ba bốn người lớn ôm không xuể, cũng đều chạm khắc hình hỏa kì lân. Toàn bộ đồ đạc, nội thất bên ngoài lẫn bên trong nội điện đều được thay bằng tử thạch anh. Huy động một số lượng lớn bảo thạch quý giá để xây điện, khỏi phải nói hao phí cỡ nào tiền của cùng vật lực. Điều đó nói lên người ở trong điện này có điạ vị cao quý và quan trọng tới nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ của ngươi ở bên kia! Mau qua đó giùm cái!
HumorTác giả: Đạo Thánh Thể loại: Đam mỹ, xuyên thư, cổ đại, tu chân, HE, linh dị thần quái, tiên hiệp, cường cường, hỗ sủng, 1x1 Cp: lưu manh dương quang công x mặt than nghiêm túc thụ