Warning: Tất cả đều là mình biạ ra đấy, đừng tin là thật =))))===============================
Tháng 11 năm 973 giới tu chân
Ma tộc giả dạng nhân loại, tái xuất hiện ở nhân giới. Hai đại môn phái lớn mạnh lúc bấy gìơ là Thất Linh Sơn và Bích Thủy Cung cùng liên thủ diệt trừ yêu ma.
Hai trong bảy ngọn núi của Thất Linh Sơn bị phá hủy nghiêm trọng. Bảy đại đệ tử được giao nhiệm vụ trấn áp thủ lĩnh ma tộc có bốn người trọng thương hôn mê bất tỉnh, hai người không rõ tung tích, chỉ có một lành lặn trở về.
Đại hội phục ma lần thứ nhất được cấp bách tổ chức.
.
.
.Huyết nguyệt là hiện tượng một trăm năm mới xảy ra một lần. Tương truyền đó là điềm báo nhân gian chuẩn bị dấy lên một hồi gió tanh mưa máu. Hắc ám cùng vẩn đục cùng nhau tích tụ lại, khiến lí trí con người ta dễ rơi vào mờ mịt. Chỉ cần nhìn thấy ánh đỏ nhờ nhờ như nhãn cầu vừa mới bị bóp nát tất cả đều sẽ lạc lối. Tất cả đều sẽ phát điên. Người ta thường tránh dạ hành vào những đêm như vậy. Giây trước vừa mới vui vẻ nói cười, khắc sau đầu đã lìa khỏi cổ. Trên đao kiếm như có một cỗ ma lực khiến nhân loại chẳng thể khống chế mà cứ tiếp tục chém giết. Cứ tiếp tục thỏa mãn cơn khát máu của chúng.
Bảy ngọn núi im lìm không một tiếng động. Tựa như đã chết. Lại tựa như run sợ trước đại họa nào kinh khủng lắm. Cây đã ngừng lay, gió đã ngừng thổi. Trong không khí mơ hồ truyền đến mùi huyết tinh nhàn nhạt.
Kết giới được dựng lên bên ngoài Hoa Linh phong ngăn chặn mọi xâm nhập từ bên ngoài. Hoặc từng là vậy. Trên con đường mòn nho nhỏ nối giữa Hoa Linh phong và Linh Kiếm phong có một người mặc hoa phục thêu hình cá chép rồng cuộn tròn thành âm dương bát quái, bên hông cũng đeo ngọc bội lục bảo đồng dạng đang chậm rãi tản bộ. Trông dáng vẻ của y không có gì vất vả, chật vật khi vượt qua tầng tầng lớp lớp bùa chú tinh vi, dày đặc.
Đi được một nửa, y đột nhiên nhoẻn miệng mỉm cười. Trong ánh mắt, khóe môi đều hàm chứa ôn hòa cùng dễ chịu, như nước suối chảy róc rách trong khe sâu.
"Ra hết cả đi."
Y nói, hất tay về phía trước.
Tức thì mặt đất dưới chân sáng lên. Một kết giới hình thành xung quanh y. Nói là kết giới không bằng nói là một trận pháp cầm tù đi. Nhìn loại hoa văn sóng nước đang không ngừng lay động, y hơi hơi gật đầu. Là thủy ngục trận. Xem ra thân phận đã bị bại lộ. Những kẻ mai phục ở đây cũng biết rõ cách để đối phó với y.
Hoàng Viễn nhìn chằm chằm người phía trước gương mặt hiền hòa quen thuộc, trong lòng lại cảm thấy có chút khó chịu. Cánh tay phải đang không ngừng truyền linh lực cho trận pháp chưa lúc nào lơi lỏng. Lam Thanh cũng đã được gọi ra, lơ lửng giữa không trung, sẵn sàng theo khẩu quyết của hắn mà cắt xẻ người kia thành trăm mảnh.
Hàn Minh Thi - đại đệ tử của Linh Kiếm phong cũng là người có tu vi cao nhất trong bảy người bọn hắn tính đến thời điểm hiện tại, bước lên trước một bước. Y không giống những kẻ khác, đối diện với ma tộc đều có mấy phần dè chừng, sợ hãi. Mắt sáng như sao, tư thái kiêu hãnh, chính khí ngút trời, tay cầm kiếm không chút do dự chiã về phía kẻ kia, dõng dạc đọc to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ của ngươi ở bên kia! Mau qua đó giùm cái!
HumorTác giả: Đạo Thánh Thể loại: Đam mỹ, xuyên thư, cổ đại, tu chân, HE, linh dị thần quái, tiên hiệp, cường cường, hỗ sủng, 1x1 Cp: lưu manh dương quang công x mặt than nghiêm túc thụ